ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คลิป ยังอุตสาห์ตีได้! เฟเดอเรอร์ลงเล่นเทนนิสพร้อมแร็คเก็ตยักษ์

คลิป ยังอุตสาห์ตีได้! เฟเดอเรอร์ลงเล่นเทนนิสพร้อมแร็คเก็ตยักษ์

Posted 04/01/2016 by mthai

 

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสชาวสวิตเซอร์แลนด์ ไปร่วมงานวันเทนนิสเด็กที่ บริสเบน ออสเตรเลีย และโชว์การเล่นเทนนิสด้วยแร็คเก็ตยักษ์ ขณะที่เทนนิส แกรนด์สแลม แรกของปี ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ใกล้เข้ามาทุกทีโดยจะเปิดคอร์ทหวดกันในวันที่ 18 มกราคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมเด็ด10ข่าวดัง...ที่สุดวงการมวยส่งท้ายปีแพะ
    ผ่านไปแล้วในปี 2558 เหตุการณ์ที่เป็นที่สุดของวงการมวยของปีที่ผ่านมาจะมีเรื่องราวอะไรที่น่า สนใจบ้าง เรามาย้อนรอยเรื่องราวทั้งหมดในวันนี้..................
  • อั๊กเนียสก้าฉลุยหวดชิงดำเอร์รานี่ศึกหัวหินไทยแลนด์
    "อั๊กเนียสก้า" ประเดิมชัยเวิลด์ เทนนิสฯ ที่หัวหิน หลังทุบ แองเจลิค เคอร์เบอร์ มือ 10 โลก จากเยอรมนี 2 เซตรวด ทะยานชิงดำกับ ซาร่า เอร์รานี่ มือ 20 โลกจากอิตาลี ที่พลิกล้ม วีนัส วิลเลี่ยมส์ มือ 7 ของโลกชาวอเมริกันได้อย่างหวุดหวิด 2-1 เซต ในการแข่งขันเทนนิสรายการระดับโลก "เวิลด์ เทนนิส ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2016" หัวหิน ไทยแลนด์ ขณะที่หวดสาวสุดปลื้มได้ทำบุญตักบาตรริมหาดหัวหินส่งท้ายปี แถมยังดีใจได้เรียนทำอาหารไทย ผัดไท กับ ต้มยำกุ้ง ซื้อเสื้อผ้าบาติกฉ่ำใจ ก่อนร่วมฉลองเคาท์ดาวน์รับปีใหม่ริมหาดชื่นมื่นถ้วนหน้า
  • ซิโก้โค้ชใหญ่ไฟแรงเฟร่อ,ตังค์เชือกวิเศษฉายาคนกีฬาปี58
    สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ตั้งฉายาคนกีฬาประจำปี 2558 ได้เจ็บๆ คันๆ เหมือนเดิม โดยผู้นำด้านกีฬาไทย "มาดามน้อง" กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร บิ๊กกระทรวงกีฬาได้ฉายา"มาดามน้อง จองอีเวนต์" เพราะออกงานเยอะทั้งปี ส่วน"บังยี-วรวีร์" แม้จะโดน ฟีฟ่า สั่งแบน 90 วัน แต่มีมือกฎหมายทำงานให้ตลอด ได้ฉายา "เว้นวรรค ไม่พักรบ" ขณะที่ "เสธ.โต" พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ได้ฉายา "ตาชั่งใบสั่ง...??" เนื่องจากทำงานตามใบสั่ง ด้าน"มาดามแป้ง" ได้ฉายา "นางฟ้า ฝ่านรก" หลังจากโดดลงมาทำทีมการท่าเรือ เอฟซี แล้วเจอปัญหาตลอด ฝ่าย "ซิโก้" ได้ฉายา "โค้ชใหญ่ ไฟแรงเฟร่อ" ด้วยการทุ่มเทแรงกายแรงใจทำงานอย่างเต็มที่ ไฟแรงไม่มีหมด, "เพชร" อำนาจ รื่นเริง (เกษตรพัฒนา) ได้ฉายา "อำนาจ รื่นรมย์" ผลงานป้องกันแชมป์รุ่นฟลายเวต สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) เอาชนะ ซู ชิ หมิง นักชกจีนที่คนไทยไม่ชอบได้ อีกทั้งยังป้องกันแชมป์ครั้งที่ 4 และ 5 ได้ด้วย ปีนี้อำนาจทั้งรื่นเริงและรื่นรมย์สมใจ
  • ไฟท์3!ปาเกียวเตรียมขึ้นตะบันแบรดลี่ย์เม.ย.นี้
    แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นฟิลิปปินส์ จะคืนสังเวียนขึ้นตะบันหน้ากับ ทิโมธี่ แบรดลี่ย์ คู่ชกอเมริกัน ที่ลาสเวกัส เดือนเมษายนปีหน้า แต่ บ็อบ อารัม ยอดโปรโมเตอร์ ไม่ยืนยันจะเป็นไฟต์สุดท้ายของนักชกตากาล็อกหรือไม่ แม้เจ้าตัวประกาศเตรียมแขวนนวมแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »