ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มเข้าตา!ผี,สิงห์จ้องดึงโบยานเสริมคม

ฟอร์มเข้าตา!ผี,สิงห์จ้องดึงโบยานเสริมคม

Posted 06/01/2016 by siamsport

กลับมาเกิดใหม่อีกครั้งจริงๆ สำหรับ โบยาน เกร์กิช แข้งจอมพลิ้ว สโต๊ค ซิตี้ ที่ล่าสุดมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี หลังทำผลงานได้โดดเด่นในซีซั่นนี้

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ต่างกำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โบยาน เกร์กิช กองหน้าคนเก่งของ สโต๊ค ซิตี้ มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนนี้

 ฤดูกาลนี้ ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจสุดๆ โดยกดไปแล้ว 5 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 16 นัด แถมยังช่วย "เดอะ พ็อตเตอร์ส" ทะลุเข้าถึงรอบรองฯ ในถ้วย ลีก คัพ ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1971-72 อีกด้วย จนล่าสุด กีเยม บาลาเก้ กูรูลูกหนังแดนกระทิงดุ อ้างว่า ตัวนักเตะกำลังได้รับความสนใจจากทั้ง "ปีศาจแดง", "สิงห์บลูส์" รวมถึง บาเลนเซีย

นอกจากนี้ โบยาน ยังมีข่าวเกี่ยวโยงกับต้นสังกัดเก่าอย่าง บาร์เซโลน่า ที่ต้องการใช้ออปชั่นซื้อกลับด้วยเช่นกัน โดย บาลาเก้ ระบุว่า โบยาน มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 530 ล้านบาท) แต่จะทำตามเงื่อนไขดังกล่าวได้ก็ต่อเมื่อ สโต๊ค ตกชั้นเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีเล็งดึงวิตเซลเสริมแดนกลาง
    "สิงห์บลูส์" เชลซี หวังที่จะกระชากตัว อั๊กเซล วิตเซล มิดฟิลด์หัวฟู เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาร่วมก๊วนช่วงเดือนนี้ หลังจากที่เคยมีข่าวด้วยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • สมอลลิ่งรับกลัวเสียตำแหน่งกระตุ้นฟอร์มแกร่ง
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับความหวาดหวั่นที่จะเสียตำแหน่งคือเหตุผลสำคัญทำให้ตนกระตุ้นตัวเองในการเรียกฟอร์มแกร่งออกมา และก็ทำได้สำเร็จในซีซั่นนี้ ชี้สโมสรแห่งนี้ต่อให้ผลงานดีหรือห่วยยังไงก็อยากมีนักเตะชั้นยอดย้ายมาร่วมทีมด้วยทั้งนั้น
  • เปเรยร่าเจ๋ง!เตะมุมเข้าประตูเกมสำรองผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูง อาจเรียกใช้งาน อันเดรส เปเรยร่า ปีกอนาคตไกลในทีมชุดใหญ่บ่อยขึ้นก็เป็นได้ เมื่อมิดฟิลด์เลือดแซมบ้าโชว์ความเทพ ด้วยการเตะมุมเข้าประตูในเกมทีมสำรองที่ "ปีศาจแดง" ชนะ สเปอร์ส 3-1
  • สิ่งที่เด็กผีพึงปฏิบัติ?
    เมื่อสถานการณ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น (หลังเสมอ เชลซี 0-0 และชนะ สวอนซี 2-1)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »