ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์รับคาดหวังได้อันดับ2โหวตบัลลงดอร์

เนย์มาร์รับคาดหวังได้อันดับ2โหวตบัลลงดอร์

Posted 13/01/2016 by siamsport

เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า รับคาดหวังว่าตัวเองจะได้รับเสียงโหวตรางวัลบัลลงดอร์ เป็นรองแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้น แต่กับคิดผิดถนัด พร้อมประกาศก้องจะรักษาฟอร์มสุดยอดต่อไป เพื่อโอกาสติด 3 คนสุดท้ายรางวัลทรงเกียรตินี้อีกครั้ง

เนย์มาร์ กองหน้าพรสวรรค์ชาวบราซิเลียน ของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าตนคาดหวังที่จะได้รับเสียงโหวตรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2015 เป็นอันดับ 2 รองจาก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด แต่สรุปท้ายกับได้รับคะแนนโหวตเป็นอันดับสุดท้าย

เมสซี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีก่อน จนเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ต้นสังกัดได้แชมป์ไปครองหลายรายการ ส่งผลให้เจ้าตัวได้รับคะแนนโหวตให้ได้รางวัลนี้แบบถล่มทลายถึง 41.33% โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังจาก เรอัล มาดริด ตามมาเป็นที่ 2 ด้วยคะแนน 27.76% ส่วน เนย์มาร์ หัวหอก "อาซูลกราน่า" ได้ที่ 3 จากคะแนน 7.86%

ดาวยิงทีมชาติบราซิล แสดงความเห็นว่า "ผมคาดหวังว่าจะได้อันดับ 2  ผมดีใจมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่เคียงข้างกับ 2 นักเตะชั้นยอด ผมหวังว่าจะได้กลับมาที่นี่อีก และพยายามที่จะนำทีมคว้าชัยชนะให้ได้ต่อไปเรื่อยๆ ผมไม่อยากเป็นนักเตะที่เหนือกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ผมก็แค่อยากทำให้ตัวเองเก่งขึ้น ตอนนี้ผมต้องทำงานหนักมากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะได้มีชื่อติด 3 คนสุดท้ายอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาปัดข่าวลือจ้องชิ่งยูเว่โยกซบบาร์ซ่า
    ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส ออกโรงสยบข่าวที่อยากโยกไปรับใช้ บาร์เซโลน่า โดยยืนยันไม่เคยบอกอย่างนั้นเลย แต่แย้มต้องการลงสนามเคียงข้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ยอดหัวหอกของ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ตามลำดับ สักครั้งให้ได้
  • ป๊อกบาหวังวันหนึ่งเก่งกว่าเมสซี่-โรนัลโด้
    "หวังให้ไกล แล้วไปให้ถึง" ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องน้ำหอม ของ ยูเวนตุส ชี้รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่ท่ามกลางนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ในงานแจกรางวัลบัลลง ดอร์ ที่ ลีโอเนล เมสซี่ รับ "ลูกบอลทองคำ" ไปนอนกอดสมัยที่ 5 ยอมรับแค่นี้ก็ดีใจแล้ว แต่เป้าหมายยิ่งใหญ่สุดคือพัฒนาฝีเท้าให้เก่งกว่า เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และคว้า บัลลง ดอร์ มาครองให้ได้เช่นกัน
  • เซ็งแทน!อัลเวสแปลกใจเนย์มาร์โหวตแพ้โด้
    อะไรจะขนาดนั้น! ดานี่ อัลเวส แบ๊กบราซิเลียน ของ บาร์เซโลน่า ออกอาการเซ็งแทน เนย์มาร์ ที่ได้โหวตแค่อันดับ 3 ในงานบัลลง ดอร์ ของ ฟีฟ่า แพ้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดังของ เรอัล มาดริด แบบขาดลอย ชี้เป็นสิ่งแปลกใจสุดๆ เพราะ ดาวยิงแซมบ้า เก่งวันเก่งคืน และเป็นรองแค่ ลีโอเนล เมสซี่ เท่านั้น
  • คาร์ลอสเชื่อเนย์มาร์อาจซบชุดขาวในอนาคต
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแข้งบราซิล เชื่อเป็นไปได้ที่ เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า จะย้ายซบ เรอัล มาดริด ในอนาคต บอกดาวเตะรุ่นน้องยังเด็กและจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นอีกในปีหน้า พร้อมรับอาจรับงานผู้ช่วย ซีเนดีน ซีดาน กุนซือใหม่ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »