ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้ฮอต!แฟนปีนข้ามรั้วหวังใกล้ชิดงานบัลลงดอร์

โด้ฮอต!แฟนปีนข้ามรั้วหวังใกล้ชิดงานบัลลงดอร์

Posted 13/01/2016 by siamsport

 

ถึงจะพลาด บัลลง ดอร์ ในปีนี้ แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยังคงฮอตไม่เสื่อมคลาย เมื่อมีกองเชียร์หนุ่มน้อยรายหนึ่งอาจจะอยากใกล้ชิดเป็นพิเศษ ถึงขั้นแหวกฝูงชนข้ามที่กั้นลงมาบนพรมแดงเลยทีเดียว แต่ก็โดนการ์ดเชิญตัวออกไปในที่สุด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยังคงได้รับความนิยมเช่นเดิม เมื่อมีแฟนบอลรายหนึ่งพยายามปีนที่กั้นเข้ามาเพื่อขอใกล้ชิดแข้งขวัญใจตัวเอง ในงานประกาศรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2015 ที่นครซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เป็น 1 ใน 3 คนสุดท้ายที่มีชื่อลุ้นรางวัลลูกบอลทองคำพร้อมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ดาวยิงขั้นเทพ บาร์เซโลน่า ด้วย ซึ่งระหว่างเดินพรมแดงเข้างาน เจ้าตัวก็ได้รับเสียงกรี๊ดกร๊าดอย่างล้นหลาม และแจกลายเซ็นให้กองเชียร์ได้ชื่นใจ ซึ่งพอกำลังจะเดินเข้ามา ก็มีหนุ่มเสื้อขาวรายหนึ่งฝ่าดงฝูงชนข้ามที่กั้นเข้ามาได้แบบล้มกลิ้งล้มหงาย ทำให้ โรนัลโด้ ถึงกับหลุดยิ้มออกมาก่อนเดินเข้างานไป ขณะที่หนุ่มคนดังกล่าวก็ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเชิญตัวออกมาในที่สุด

โรนัลโด้ ได้อันดับ 2 ในปีนี้ โดยมี เมสซี่ ที่คว้าบอลทองคำได้เป็นสมัยที่ 5 ของตัวเอง ขณะที่ เนย์มาร์ ตามมาเป็นอันดับ 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๊อกบาหวังวันหนึ่งเก่งกว่าเมสซี่-โรนัลโด้
    "หวังให้ไกล แล้วไปให้ถึง" ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องน้ำหอม ของ ยูเวนตุส ชี้รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่ท่ามกลางนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ในงานแจกรางวัลบัลลง ดอร์ ที่ ลีโอเนล เมสซี่ รับ "ลูกบอลทองคำ" ไปนอนกอดสมัยที่ 5 ยอมรับแค่นี้ก็ดีใจแล้ว แต่เป้าหมายยิ่งใหญ่สุดคือพัฒนาฝีเท้าให้เก่งกว่า เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และคว้า บัลลง ดอร์ มาครองให้ได้เช่นกัน
  • เซ็งแทน!อัลเวสแปลกใจเนย์มาร์โหวตแพ้โด้
    อะไรจะขนาดนั้น! ดานี่ อัลเวส แบ๊กบราซิเลียน ของ บาร์เซโลน่า ออกอาการเซ็งแทน เนย์มาร์ ที่ได้โหวตแค่อันดับ 3 ในงานบัลลง ดอร์ ของ ฟีฟ่า แพ้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดังของ เรอัล มาดริด แบบขาดลอย ชี้เป็นสิ่งแปลกใจสุดๆ เพราะ ดาวยิงแซมบ้า เก่งวันเก่งคืน และเป็นรองแค่ ลีโอเนล เมสซี่ เท่านั้น
  • ยังมีไฟ!โด้ตั้งเป้าขอยิงอีก500ลูกก่อนเลิก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด เผยยังมีไฟในการเล่นฟุตบอลเต็มที่ แม้ปีนี้พลาดได้ บัลลง ดอร์ มาครอง เพราะความสุดยอดของ ลีโอเนล เมสซี่ บอกเป้าหมายคือเดินหน้าทำลายสถิติ และยังอยากให้ได้อีก 500 ลูกก่อนเลิกเล่น
  • คาร์ลอสเชื่อเนย์มาร์อาจซบชุดขาวในอนาคต
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแข้งบราซิล เชื่อเป็นไปได้ที่ เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า จะย้ายซบ เรอัล มาดริด ในอนาคต บอกดาวเตะรุ่นน้องยังเด็กและจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นอีกในปีหน้า พร้อมรับอาจรับงานผู้ช่วย ซีเนดีน ซีดาน กุนซือใหม่ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »