ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังไม่พอ!เอ็นรีเก้รับอยากเสริมแกร่งเกมรุกอีก

ยังไม่พอ!เอ็นรีเก้รับอยากเสริมแกร่งเกมรุกอีก

Posted 13/01/2016 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือสมองเพชรของ บาร์เซโลน่า รับอยากจะเสริมเกมรุกให้กับทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาว แต่ระบุเป็นเรื่องยากเพราะไม่มีทีมไหนอยากขายแข้งเก่งให้กับทีมอื่นในช่วงเวลาแบบนี้แน่นอน

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์มากฝีมือของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยตนอยากที่จะเสริมเกมรุก "เจ้าบุญทุ่ม" ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น แม้ว่าปัจจุบันจะมีสามประสาน "เอ็มเอสเอ็น" ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ อยู่ในทีมก็ตาม

สามแข้งเทพประทาน ช่วยยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ประสบความสำเร็จมากมายเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยกวาดแชมป์ลีกเมืองกระทิงดุ, โกปา เดล เรย์ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมกับซัดประตูรวมกันเบ็ดเสร็จเด็ดขาดจำนวน 122 ลูกเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามแม้จะมีแนวรุกที่ดีที่สุดในโลกก็ตาม แต่ เอ็นรีเก้ ซึ่งเพิ่งจะได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีฟีฟ่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับคำถามที่ว่ามีตำแหน่งไหนบ้างที่เขาอยากจะเสริมแกร่งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

เอ็นรีเก้ กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าจะตอบยังไงดีนะเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่นี่เป็นคำถามที่ดีมากๆ บางทีในเวลานี้คงเป็นตำแหน่งเกมรุก นี่เป็นพื้นที่ที่สำคัญมากๆ ซึ่งเราอาจจะดึงนักเตะมาเพิ่มอีกซักคน แต่มันคงจะดีกว่านี้หากสามารถเสริมนักเตะในทุกๆ ตำแหน่ง"

"มันเป็นเรื่องยากมากๆ สำหรับช่วงฤดูหนาวนี้ ไม่มีใครอยากเสียนักเตะสำคัญของทีมตัวเองไปหรอก มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะในเวลานี้ แต่เราอยากที่จะเสริมความแข็งแกร่งสำหรับขุมกำลังของเรา และเรามองหาโอกาสนี้อยู่" อดีตดาวเตะทีมชาติสเปน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์รับคาดหวังได้อันดับ2โหวตบัลลงดอร์
    เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้าของ บาร์เซโลน่า รับคาดหวังว่าตัวเองจะได้รับเสียงโหวตรางวัลบัลลงดอร์ เป็นรองแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้น แต่กับคิดผิดถนัด พร้อมประกาศก้องจะรักษาฟอร์มสุดยอดต่อไป เพื่อโอกาสติด 3 คนสุดท้ายรางวัลทรงเกียรตินี้อีกครั้ง
  • ป็อกบาปัดข่าวลือจ้องชิ่งยูเว่โยกซบบาร์ซ่า
    ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส ออกโรงสยบข่าวที่อยากโยกไปรับใช้ บาร์เซโลน่า โดยยืนยันไม่เคยบอกอย่างนั้นเลย แต่แย้มต้องการลงสนามเคียงข้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ยอดหัวหอกของ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ตามลำดับ สักครั้งให้ได้
  • ป๊อกบาหวังวันหนึ่งเก่งกว่าเมสซี่-โรนัลโด้
    "หวังให้ไกล แล้วไปให้ถึง" ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องน้ำหอม ของ ยูเวนตุส ชี้รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่ท่ามกลางนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ในงานแจกรางวัลบัลลง ดอร์ ที่ ลีโอเนล เมสซี่ รับ "ลูกบอลทองคำ" ไปนอนกอดสมัยที่ 5 ยอมรับแค่นี้ก็ดีใจแล้ว แต่เป้าหมายยิ่งใหญ่สุดคือพัฒนาฝีเท้าให้เก่งกว่า เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และคว้า บัลลง ดอร์ มาครองให้ได้เช่นกัน
  • เซ็งแทน!อัลเวสแปลกใจเนย์มาร์โหวตแพ้โด้
    อะไรจะขนาดนั้น! ดานี่ อัลเวส แบ๊กบราซิเลียน ของ บาร์เซโลน่า ออกอาการเซ็งแทน เนย์มาร์ ที่ได้โหวตแค่อันดับ 3 ในงานบัลลง ดอร์ ของ ฟีฟ่า แพ้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดังของ เรอัล มาดริด แบบขาดลอย ชี้เป็นสิ่งแปลกใจสุดๆ เพราะ ดาวยิงแซมบ้า เก่งวันเก่งคืน และเป็นรองแค่ ลีโอเนล เมสซี่ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »