ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ถั่วน้อยไม่ปิดโอกาสลาห้างยาช่วงซัมเมอร์

ถั่วน้อยไม่ปิดโอกาสลาห้างยาช่วงซัมเมอร์

Posted 13/01/2016 by siamsport

บรรดาทีมใหญ่ๆ ได้ยินมีหวังตาลุกวาว หลัง "เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน ไม่ปิดโอกาสลา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังจบฤดูกาลนี้ ชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ หลังช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เคยเล่นให้ทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด มาแล้ว

ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กองหน้าฟอร์มฮอตของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยชี้ว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นในวงการลูกหนัง แม้ "ห้างขายยา" ไม่ต้องการปล่อยออกจากถิ่น ไบ อารีน่า ก็ตาม

ในเวลานี้ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก เจ้าของฉายา "ถั่วน้อย" กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "ห้างขายยา" โดยซัดไปแล้วถึง 19 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว และได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมของศึก บุนเดสลีกา ทั้งเดือนพฤศจิกายน และ ธันวาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกร่างเล็ก กล่าวว่า "เราต้องดูกันต่อไป เพราะคุณไม่มีทางรู้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง คุณลองมอง 2-3 ปีที่ผ่านมาของผมดูซิ ผมเล่นให้ เรอัล มาดริด กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตอนนี้ก็เป็น เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งผมหวังว่าจะเล่นให้เยี่ยมในครึ่งหลังของฤดูกาล"

"ผมดีใจและมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ อย่างไรก็ตาม มันไม่สำคัญว่า คุณจะเซ็นสัญญายาว 10 ปี หรือ 1 ปี ในเวลา 6 เดือนทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างสิ้นเชิง หรือคุณอาจจะได้เล่นให้กับสโมสรไปอีกนานนับ 10 ปีก็ได้"  "ชิชาริโต้" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แจ่มจริง!เมียบัลเดสโนบราขึ้นปกนิตยสารดัง
    แฟนบอลหนุ่มๆ มีหวังคึกคัก หลัง โยลันดา การ์โดน่า สุดเลิฟของ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารตกอับ แมนฯ ยูไนเต็ด อวดหุ่นลงปกนิตยสารเล่มดังในโคลอมเบีย โดยท่อนบนไม่ได้สวมอะไรเลย
  • ลือ!วิดิชแยกทางอินเตอร์เรียบร้อย
    สื่อเลี่ยนตีข่าว เนมานย่า วิดิช อดีตปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงแยกทางกับ อินเตอร์ มิลาน เป็นที่เรียบร้อย คาดอาจจะโยกลุยลีกมะกันกับ ดีซี ยูไนเต็ด
  • โด้ฮอต!แฟนปีนข้ามรั้วหวังใกล้ชิดงานบัลลงดอร์
    ถึงจะพลาด บัลลง ดอร์ ในปีนี้ แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยังคงฮอตไม่เสื่อมคลาย เมื่อมีกองเชียร์หนุ่มน้อยรายหนึ่งอาจจะอยากใกล้ชิดเป็นพิเศษ ถึงขั้นแหวกฝูงชนข้ามที่กั้นลงมาบนพรมแดงเลยทีเดียว แต่ก็โดนการ์ดเชิญตัวออกไปในที่สุด
  • ผีสุดช้ำ!นำ2หนโดนสาลิกาไล่ตีนาทีท้าย3-3
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบกับผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังอีกครั้ง หลังเป็นฝ่ายทำประตูออกนำ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ไปก่อนถึง 2 ครั้ง 2 ครา แต่ก็มาพลาดท่าโดนตีเสมอในนาทีสุดท้ายของเกม เสมอกันไป 3-3 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอังคารที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 12 มกราคม 2559นิวคาสเซิ่ล 3-3 แมนฯ ยูไนเต็ดสนาม : เซนต์ เจมส์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »