ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอชูเสื้อ!เรือใบตกลงซิวกลางออสซี่แล้ว

รอชูเสื้อ!เรือใบตกลงซิวกลางออสซี่แล้ว

Posted 15/01/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้นักเตะใหม่แล้ว เมื่อพวกเขาบรรลุข้อตกลงสอยตัว แอนโธนี่ กาเซเรซ มิดฟิลด์ออสซี่ ของ เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส มาร่วมทีมเรียบร้อย ด้าน โทนี่ แวมสลี่ย์ กุนซือทีมแดนจิ้งโจ้ ยินดีที่นักเตะได้โยกไปทีมยักษ์ใหญ่อย่าง "เรือใบสีฟ้า" แม้เสียดายที่ทีมต้องเสียผู้เล่นสำคัญไป

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว แอนโธนี กาเซเรซ กองกลางออสซี่ของ เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ทีมลูกหนังจากเวทีเอ-ลีก ออสเตรเลีย มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้เป็นคนแรก หลังจากบรรลุข้อตกลงเรื่องดึงตัวนักเตะแล้ว

กองกลางชาวออสซี่ วัย 23 ปี ยิงให้ มาริเนอร์ส 3 ประตู จาก 64 นัดรวมทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2012 และล่าสุดทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ ได้ตกลงคว้านักเตะแล้ว โดย โทนี่ แวมสลี่ย์ โค้ชของ เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ร่วมยืนยันข่าวนี้ และยอมรับว่า เสียใจเหมือนกันที่เสียนักเตะคนสำคัญไป แต่ก็แสดงความยินดีที่ กาเซเรซ ได้ย้ายไปเล่นให้ทีมใหญ่ในเวทีที่ใหญ่ขึ้น

"เราต้องแสดงความยินดีเมื่อนักเตะของ เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ถูกขายให้สโมสรใหญ่ มันคือหลักการของเรา ความตั้งใจของเรา ตอนผมดึง แอนโธนี กาเซเรซ มาเล่นกับ มาริเนอร์ส ศักยภาพของเขาเป็นที่ประจักษ์อยู่แล้ว การย้ายทีมครั้งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่า แอนโธนี่ มีพัฒนาการดีมากแค่ไหนแล้ว และเป็นสัญลักษณ์แสดงให้เห็นว่าการให้โอกาสดาวรุ่งได้ผลดีต่อทั้ง เซนทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส และนักเตะดาวรุ่งที่มีความทะเยอทะยาน อย่างไร"

กาเซเรซ เป็นนักเตะคนที่สองที่ ซิตี้ เซ็นสัญญามาจาก เอ-ลีก นับตั้งแต่พวกเขาจับมือเป็นพันธมิตรกับ เมลเบิร์น ซิตี้ โดยก่อนนี้ก็ไปสอย ลุ้ค แบรตตัน กองกลางของ บริสเบน รอร์ มาแล้วหนึ่งคน ในตลาดนักเตะที่ผ่านมา โดย แบรตตัน ถูกส่งให้ โบลตัน ยืมตัว แต่ตอนนี้กลับมาอยู่กับทีมแล้ว ส่วน กาเซเรส ก็มีข่าวว่าอาจถูกทีมดังแห่ง เอติฮัด สเตเดี้ยม ปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวไปเช่นกัน และมีการคาดหมายว่าเป้าหมายอาจจะเป็นสโมสรในเครืออย่าง เมลเบิร์น ซิตี้


ถึงกระนั้น จอห์น ฟาน ซิพ โค้ชของ เมลเบิร์น ซิตี้ ออกโรงปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว และยืนยันว่านักเตะจะโยกไปเล่นในอังกฤษ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตัวเขา (กาเซเรซ) เรื่องก็มีเท่านี้ เราไม่สามารถแสดงความเห็นถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมแบบยืมตัว แต่แน่นอนว่าทุกคนรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีอย่างไร และเขาเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดของเอ-ลีก  เอาไว้เรารอดูต่อไปแล้วกัน" ฟาน ซิพ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่หมดรักโยเวติชจ่อโละทิ้ง
    อินเตอร์ มิลาน เตรียมคุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อหาทางโละ สเตวาน โยเวติช ออกจากทีมในช่วง 6 เดือนหลัง เหตุเพราะยืมนักเตะมาจาก ซิตี้ หนึ่งซีซั่น แถมมีเงื่อนไขต้องซื้อขาดตอนจบซีซั่น เหตุนักเตะเล่นไม่เข้าระบบทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่
  • Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - คริสตัล พาเลซ
    แมนฯซิตี้ ที่พลาดท่าทำได้แค่เสมอในเกมที่แล้วจะกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหรือไม่ เมื่อต้องรับมือทีมจอมแสบอย่าง คริสตัล พาเลซ
  • เอเยนต์เผยเดอบรอยน์ตกลงซบพี่เสือก่อนเรือ
    แฟนบอล บาเยิร์น อาจมีเสียดายเล็กๆ เมื่อเอเยนต์ของ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ซิตี้ เผยตอนแรกสตาร์ทีมชาติเบลเยียม บรรลุข้อตกลงส่วนตัวในการย้ายไปอยู่กับ "เสือใต้" ก่อน "เรือใบสีฟ้า" เสียอีก แต่เป็นเพราะแชมป์ลีกเยอรมัน ตกลงค่าตัวนักเตะกับ โวล์ฟสบวร์ก ไม่ได้จึงแคล้วคลาดกันไป
  • กินกันไม่ลง!เรือใบเปิดรังเจ๊าทอฟฟี่สนุก0-0
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดเกมบุกใส่ทีมเยือนตลอดทั้งเกม มีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถส่งลูกเข้าก้นตาข่ายได้ ทำได้แค่เปิดรังเสมอ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน แบบสนุก 0-0 เก็บเพิ่ม 1 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันพุธที่ 13 มกราคม 2559แมนฯ ซิตี้ 0 - 0 เอฟเวอร์ตันสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจองาน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »