ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!นิวฯปัดโอกาสซิวปาโต้ช่วงม.ค.

สื่อปูด!นิวฯปัดโอกาสซิวปาโต้ช่วงม.ค.

Posted 19/01/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีปูดข่าว นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้รับโอกาสในการกระชาก อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงตัวเก่ง โครินเธียนส์ ช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ แต่ได้ปฏิเสธในท้ายที่สุด

"นิวคาสเซิ่ล อีฟนิ่ง โครนิเคิ่ล" สื่อท้องถิ่นของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธโอกาสในการดึงตัว อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอก โครินเธียนส์ ทีมจากลีกบราซิล มาร่วมทีมช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม

เชื่อกันว่า กองหน้าชาวบราซิเลียน วัย 26 ปี อาจย้ายมาค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ลีก ในเดือนมกราคมนี้ โดยมีข่าวหนาหูว่า อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล และ เชลซี พร้อมทุ่มเงิน 11 ล้านปอนด์ (ราว 583 ล้านบาท) เพื่อกระชาก ปาโต้ แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าทั้ง 3 ทีมจะเดินหน้ายื่นข้อเสนอดึงนักเตะหรือไม่ ล่าสุดสื่อจากแดนผู้ดีตีข่าวว่า "สาลิกาดง" ได้รับโอกาสให้ดึงอดีตดาวเตะ เอซี มิลาน แต่พวกเขาก็ปฏิเสธไปในที่สุด

ทั้งนี้ ปาโต้ พังตาข่ายคู่แข่ง 63 ประตู ระหว่างค้าแข้งให้ "รอสโซเนรี่" ช่วงปี 2007-2012 ขณะผลงานกับทีมชาติบราซิล ยิงไป 10 ประตูจาก 27 นัด แต่ไม่ได้เล่นให้ชาติบ้านเกิดอีกเลยนับตั้งแต่ปี 2013

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซื้ออนาคต!ผีสนคว้ากลางดาวรุ่งเบนฟิก้า
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบเหล่ เรนาโต้ ซานเชซ ดาวรุ่งเด็กปั้นของ เบนฟิก้า โดยหวังสอยมาเป็นแข้งอนาคตของทีม แต่ต้องรอดูว่าจะเปิดฉากเจรจาตอนไหน เพราะข่าวบอกว่าค่าฉีกสัญญาที่มีอายุถึงปี 2020 แพงกว่า 58.8 ล้านปอนด ์
  • เฮนโด้รับหงส์อาจหมดลุ้นท็อปโฟร์แล้ว
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล รับไม่มั่นใจต้นสังกัดยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์หรือไม่ หลังพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ บอก "หงส์แดง" มีโอกาสเพียบแต่ยิงไม่ได้ แถมยับตั้งรับลูกเซตพีซห่วยอีกด้วย พร้อมชี้ทีมจำเป็นต้องมีการเสริมทัพ หลังมีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวาในซีซั่นนี้
  • เอวีบีจวกเสี่ยหมีธาตุแท้ไม่เคยเปลี่ยน
    อันเดร วิลลาช-โบอาช โค้ช เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก จวกแหลกการทำงานของ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี นั่งบริหารทีมมาตั้งนาน แต่สุดท้าย คนธาตุแท้เป็นยังไง ก็เป็นอย่างงั้น ไล่โค้ชเป็นว่าเล่น ขนาด โชเซ่ มูรินโญ่ ที่แฟนบอลรัก และประสบความสำเร็จที่สุด ยังไล่ออกได้ สุดท้ายทีมก็วนอยู่กับการเริ่มต้นใหม่
  • ยานาไซซัด2ตุง!ผีชุดเล็กเปิดรังต้อนนักบุญ4-0
    แมนฯยูไนเต็ดชุดยู 21 ลงสนามเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ เซาท์แธมป์ตัน โดยเกมนี้เป็นเกมแรกที่ อัดนาน ยานาไซ กลับมาลงสนามหลังกลับมาจากการยืมตัวที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »