ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันเบนเตเก้มีอนาคตกับหงส์

คล็อปป์ยันเบนเตเก้มีอนาคตกับหงส์

Posted 20/01/2016 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยก คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกของทีม เป็นดาวยิงที่สมบูรณ์แบบ และจะไม่ขายทิ้งแน่นอน หลังมีกระแสวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่น รวมทั้งถูกดร็อปเป็นสำรองในช่วงหลัง บอกสิ่งสำคัญคือการสร้างโอกาส พร้อมย้ำเคยคิดคว้าสตาร์เบลเยียมตั้งแต่สมัยคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า คริสติย็อง เบนเตเก้ เป็นกองหน้าที่สมบูรณ์แบบ และดาวเตะทีมชาติเบลเยียม จะอยู่เป็นกำลังสำคัญในถิ่นแอนฟิลด์ ต่อไปอย่างแน่นอน

เบนเตเก้ ต้องหลุดจากตำแหน่งตัวจริงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และเพิ่งยิงได้เพียง 7 ประตูเท่านั้นในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัวมหาศาล อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คล็อปป์ ที่จะนำ ลิเวอร์พูล ลงฟาดแข้งกับ เอ็กเซเตอร์ ซิตี้ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ คืนวันพุธนี้ ก็ออกมายกย่องแข้งวัย 25 ปี และจะไม่ขายนักเตะออกไปแน่นอน

"เขาจำเป็นต้องนิ่ง แน่นอน เขามีอนาคตกับที่นี่ เรายิงประตูได้ไม่มากพอ ดังนั้น ผมจึงเข้าใจว่าทำไมคุณถึงถามเกี่ยวกับกองหน้า ในความคิดคุณเขาเป็นกองหน้าคนเดียวเท่านั้นที่เรามี เขาอยู่บนม้านั่งสำรองและอาจดูแปลก แต่ไม่ใช่ในความเห็นของผม เราต้องคิดถึงวิธีที่เราสร้างโอกาส อันดับแรกเราไม่สามารถหวังว่าเราจะได้บอลในกรอบเขตโทษและ คริสติย็อง จะซัดมันเข้าไป"

"เขามีความสามารถในการเล่นอยู่เสมอ แต่คุณก็จำเป็นต้องดูถึงเรื่องความเหมาะสมด้วย ยกตัวอย่างในเกมที่เรามี โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ คริสติย็อง ในตำแหน่งหมายเลข 10 และหมายเลข 9 มันไม่ได้ผล แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราไม่สามารถเล่นแบบนี้ได้ การมี คริสติย็อง อยู่บนม้านั่งเป็นสัญญาณของเรื่องคุณภาพ" คล็อปป์ กล่าว

กุนซือชาวเยอรมันยังได้ออกมาย้ำอีกรอบว่า เขาเคยเกือบที่จะเซ็นสัญญาคว้า เบนเตเก้ ตอนที่ตัวเองคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งบุนเดสลีกา

"ผมได้เจอเขากับเอเยนต์ที่สนามบินดุสเซลดอร์ฟ เราได้ดูหลายเกมที่เขาเล่น ทักษะของเขา, ลูกโหม่งของเขา และการจบสกอร์ของเขา จากสิ่งต่างๆ เหล่านี้เขาเป็นกองหน้าที่สมบูรณ์แบบ แต่คุณก็ต้องทำงานเพื่อสิ่งนี้ เขายังพัฒนาได้อีกและเราในฐานะทีมก็เช่นกัน" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชี้ชะตาเข้ารอบ!หงส์ส่งเบนเตเก้ยิงเอ็กเซเตอร์
    นัดตัดสินว่าทีมใดจะผ่านเข้ารอบ..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างยักษ์ลงลุ้นยิงเก็บชัย เกมรับการมาเยือนของ เอ็กเซเตอร์ ทีมจากลีกทู ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดแข่งใหม่ คืนวันพุธที่ 20 มกราคมนี้
  • คล็อปป์ยันสิทธิขาดเสริมทัพอยู่ที่ตนคนเดียว
    "เดอะ นอร์มอล วัน" เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยันชัดอีกรอบการเสริมทัพเป็นอำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาดของเขาคนเดียว หากไม่ต้องการนักเตะคนไหนต่อให้เก่งปานเทพก็ไม่ซื้อมาร่วมทีม แถมบอกหากนักเตะที่ต้องการแพงเกินงบประมาณก็ไม่ดึงตัวมาให้เปลืองงบสโมสร
  • ฮามันน์จี้หงส์เลิกปกป้องสเตอร์ริดจ์
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เรียกร้องให้ต้นสังกัดเลิกกางปีกป้อง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกคนดังได้แล้ว หลังจากที่ซีซั่นนี้ สเตอร์ริดจ์ โดนอาการเดี้ยงเล่นงายบ่อยสุดๆ ชี้ คนที่จ่ายเงินให้ทีมมีสิทธิ์ที่จะรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น
  • OFFICIAL: สถิติใหม่! เทมปิเนสเปิดตัวเพนแนนท์ ฟัน 1.6 ล้าน/เดือน
    อดีตปีกลิเวอร์พูลกลายเป็นผู้เล่นระดับประวัติศาสตร์ของลีกสูงสุดสิงคโปร์ และเจ้าตัวหวังจะทำผลงานตอบแทนความเชื่อใจต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »