ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตามหาหนูน้อยใส่เสื้อถุงพลาสติกเขียนชื่อเมสซี่

ตามหาหนูน้อยใส่เสื้อถุงพลาสติกเขียนชื่อเมสซี่

Posted 21/01/2016 by siamsport

โลกออนไลน์ร่วมกันตามหาหนูน้อยที่น่าจะเป็นเด็กอิรักรายหนึ่ง หลังเอาถุงพลาสติกมาทำเป็นเสื้อฟุตบอลแล้วเขียนชื่อของ เมสซี่ ไว้ด้านหลัง หวังช่วยเติมเต็มความฝันด้วยการให้เสื้อตัวจริงของดาวเตะอาร์เจนไตน์

ภาพของเด็กน้อยรายหนึ่งที่เอาถุงพลาสติกมาทำเป็นเสื้อฟุตบอลลายทีมชาติอาร์เจนตินา แล้วเขียนชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ไว้ที่ด้านหลัง กำลังแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ โดยทุกคนต่างต้องการช่วยให้ความฝันของเจ้าหนูรายนี้เป็นความจริงให้ได้

 ภาพดังกล่าวเผยแพร่ครั้งแรกจาก ฟานาติค เว็บไซต์กีฬาของประเทศตุรกี ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว โดยเผยว่า หนูน้อยคนนี้อยู่ที่ประเทศอิรัก จากนั้น ก็ได้มีการแชร์กันอย่างมากในโลกออนไลน์ รวมถึง@messi10stats ทวิตเตอร์ของแฟนบอล เมสซี่ ที่คนฟอลโลวเกือบ 700,000 ราย

 แอกเคาต์ทวิตเตอร์เจ้าดังกล่าว ทวีตว่า พวกตนได้ติดต่อกับทีมงานของ เมสซี่ แล้ว และพวกเขาก็พร้อมที่จะจัดเตรียมของบางอย่างให้เด็กน้อยรายนี้ ซึ่งน่าจะรวมถึงเสื้อตัวจริงของดาวเตะอาร์เจนไตน์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักบาร์ซ่า!เมสซี่ยันไม่มีวันซบทีมอื่นในยุโรป
    ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ยันชัดจะไม่เล่นให้สโมสรอื่นในยุโรป นอกเหนือจาก บาร์ซ่า ระบุหากย้ายก็คงย้ายกลับไปปิดฉากอาชีพนักบอลที่บ้านเกิด
  • ชวดชนบิลเบา! ศาลกีฬาโลกปัดอุทธรณ์โทษแบนซัวเรซ
    กองหน้าชาวอุรุกวัยจะไม่ได้ลงสนามในเกมโกปา เดล เรย์ ที่พบแอธเลติก บิลเบา หลังจากที่การอุทธรณ์โทษของเขา ถูกศาลกีฬาโลก (CAS) ยกคำร้อง
  • เมสซี่ฟันธงอนาคตเนย์มาร์สอยบัลลงดอร์
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ฟันธง เนย์มาร์ ดาวเตะเลือดแซมบ้า มีทุกอย่างที่เพรียบพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นมาสอยรางวัลบัลลงดอร์ ในอนาคต พร้อมระบุการเล่นร่วมกับ เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ทำให้อะไรหลายๆ อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น
  • ซิวชัยได้ก่อน!บาร์ซ่าบุกอัดบิลเบาถึงถิ่น2-1
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า กุมความได้เปรียบไปก่อนจากผลการแข่งขันนัดแรก หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ แอธ.บิลเบา 2-1 ต้องไปลุ้นกันต่อนัดที่ 2 โดย "บาร์ซ่า" จะกลับไปเป็นเจ้าบ้าน ในการแข่งขัน ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »