ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปยันความสัมพันธ์แข้งพี่เสือดียิ่งกว่าเดิม

เป๊ปยันความสัมพันธ์แข้งพี่เสือดียิ่งกว่าเดิม

Posted 30/01/2016 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันความสัมพันธ์ของตนกับลูกทีมมีแต่ดีวันดีคืน แม้จะประกาศโบกมือลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ ระบุข่าวลือที่บอกว่าตนกับนักเตะแตกหักกันเป็นเรื่องไร้สาระสิ้นดี พร้อมระบุจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ทีมทำผลงานให้ดีที่สุด

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์สมองเพชรของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกโรงปฏิเสธรายงานจากสื่อที่อ้างว่าความสัมพันธ์ระหว่างตนกับลูกทีมย่ำแย่หลังจากตัดสินใจประกาศไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้"

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานจากสื่อเมืองเบียร์ ระบุว่านักเตะแกนหลักหลายคนของ บาเยิร์น ไม่สนใจกฎระเบียบของ "เป๊ป" รวมทั้งบรรยากาศภายในห้องแต่งตัวก็อึมครึมมาตลอดในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งเรื่องนี้มีการป้องปากแฉจากหนึ่งในนักเตะ บาเยิร์น ที่แอบคุยกับสื่อแบบลับๆ

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีอะไรทั้งนั้น ที่สำคัญตนกับลูกทีมไม่มีปัญหาอะไรกันเลย "ความสัมพันธ์ของผมก็บนักเตะดีกว่าเมื่อก่อนด้วยซ้ำ เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมพูดอะไรบางอย่างออกไป มันก็จะไปอยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์แทบทุกวัน"

"ผมเคยเจอกับประสบการณ์คล้ายกับแบบนี้ในปีแรก และในปีที่สองด้วย ขณะเดียวกันมันก็เคยเกิดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคม ผมไม่ได้รู้สึกกังวลใจอะไรเลยสำหรับเรื่องนี้ ผมพยายามสู้กับเรื่องพวกนี้ตั้งแต่ปีแรกของผม แต่มันไม่มีอะไรทั้งนั้น ผมต้องการทุ่มเททุกอย่างที่ผมมีเพื่อลูกทีมของผม" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชในฝัน! เนย์มาร์ฝันอยากร่วมงานกับเป๊ป
    เนย์มาร์ หัวหอกบราซิเลียน ของ บาร์เซโลน่า ยอมรับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชที่เขาอยากร่วมงานด้วยสักครั้ง เพราะมีความชื่นชมเป็นพิเศษ แต่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าอยากย้ายไปเล่นที่อื่นหรือไม่ เพราะมีความสุขดีกับทีม "เจ้าบุญทุ่ม"
  • เลวานเตรียมปัด3ทีมดังผู้ดีโยกซบชุดขาว
    ความหวังในการล่าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ มาเสริมแนวรุกของ "ปีศาจแดง", "เรือใบสีฟ้า" และ "สิงห์บลูส์" ส่อแววเป็นหมัน หลังสื่อผู้ดีตี ยอดดาวยิง บาเยิร์น พร้อมบอกปัดข้อเสนอจากทั้ง 3 สโมสร เพื่อย้ายไปล่าตาข่ายให้ เรอัล มาดริด หลังอิ่มตัวกับชีวิตค้าแข้งใน บุนเดสลีกา และต้องการมองหาความท้าทายใหม่
  • เสือใต้เซ็นสัญญาสปอนเซอร์กับสนามบินในโดฮา
    บาเยิร์น ประกาศเซ็นสัญญากับสนามบินนานาชาติฮาหมัด ของกรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ โดย คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมมิกเก้ ผู้บริหารระดับสูงของ "เสือใต้" ระบุ นี่เป็นอีกหนึ่งความก้าวหน้าด้านยุทธศาสตร์การขยายแบรนด์ของทีม
  • สาเหตุลาเสือ! เป๊ปกระสันเจอศัตรูใหม่ปลุกไฟในตัว
    เทรนเนอร์ทีมเสือใต้เผยสาเหตุโบกมือลาสโมสรเนื่องจากต้องการเจอศัตรูและความท้าทายใหม่ในอาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »