ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บัคก้าหวังยิงลูกไขว้เกมดวลงูมิลานดาร์บี้

บัคก้าหวังยิงลูกไขว้เกมดวลงูมิลานดาร์บี้

Posted 31/01/2016 by siamsport

 

รอชมได้เลย! คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกฟอร์มเด่น เอซี มิลาน เผยฝันมาตั้งแต่เป็นแข่งดาวรุ่งกับการยิงประตูคู่แข่งด้วยลูกไขว้ รับคงเจ๋งไปเลยหากทำได้อีกครั้งในเกมดวล อินเตอร์ มิลาน วันอาทิตย์นี้ กระตุ้นแข้งร่วมทัพใส่เต็มสตีมเพื่อเป้าหมายเก็บ 3 คะแนนเต็ม

คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าตัวเก่ง เอซี มิลาน ออกมากล่าวก่อนหน้าเกม กัลโช่ เซีย อา นัด "มิลานดาร์บี้" ที่จะรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน วันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค.นี้ ว่าต้องการยิงประตู "งูใหญ่" ด้วยลูกไขว้ หลังเคยทำได้มาแล้ว ในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ชนะ คาร์ปิ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา

หัวหอกชาวโคอลมเบีย กล่าวผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อแดนมะกะโรนีว่า "นักเตะดาวรุ่งทุกคนมีความฝันถึงรูปแบบการยิงประตูที่พวกเขาต้องการ บางคนฝันในการยิงประตูจากครึ่งสนาม บางคนหวังยิงด้วยลูกกระโดดตีลังกา ผมต้องการยิงด้วยลูกไขว้เสมอมา ผมพยายามทำมันกับทุกทีมที่ผมลงสนามให้ จนกระทั่งทำสำเร็จในเกมกับ คาร์ปิ"

"ผมรู้ว่า ซินิซ่า มิไฮโลวิช (กุนซือ มิลาน) บอกผมให้เลิกคิดยิงลูกไขว้ในเกมกับ ปาแลร์โม่ แต่ผมมั่นใจว่าผมจะยิงได้ แต่มันเป็นวิธีที่เร็วที่สุดที่จะยิงบอลได้ และอยู่เหนือการคาดการณ์ของกองหลัง มันคงเป็นเรื่องเยี่ยมหากยิงลูกไขว้ได้ในเกมกับ อินเตอร์ และผมจะพยายามทำมันถ้ามีโอกาส สิ่งสำคัญที่สุดคือการยิงประตู ไม่สำคัญว่าด้วยวิธีไหน และนั่นจะเป็นชัยชนะของคุณแน่นอน"

"เกมดาร์บี้เป็นเหมือนเกมนัดชิงชนะเลิศ คุณแค่ต้องการเป็นผู้ชนะ ผมได้ยินว่า อินเตอร์ มีฟอร์มไม่ดีนักในเวลานี้ แต่เกมนี้ไม่ได้เป็นไปตามตรรกะปกติของลีก เราจำเป็นต้องมุ่งมั่นเต็มร้อยเพื่อเก็บ 3 คะแนนเต็ม" บัคก้า กล่าวในที่สุด

ปัจจุบัน มิลาน อยู่ในอันดับ 6 ของตาราง มี 33 คะแนน ขณะที่ อินเตอร์ อยู่ในอันดับ 4 มี 41 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 21 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยมิลานปัดขายเนียงให้จิ้งจอก
    เอเยนต์เผย เอซี มิลาน บอกปัด เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ยื่นซื้อ เอ็มบาย เนียง กองหน้าตัวเก่ง หลัง "สุนัขจิ้งจอก" เสนอเงิน 16 ล้านยูโรเพื่อดึงผู้เล่นไปเสริมทัพ บอก "ปีศาจแดง-ดำ" เชื่อใจนักเตะและไม่คิดที่จะขายในเดือนมกราคมนี้
  • มอนโตย่าย้ายหนีงูซบเบติสแล้ว
    มาร์ติน มอนโตย่า ปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน ย้ายซบ เรอัล เบติส จนจบซีซั่นนี้เรียบร้อยแล้ว หลังแข้งสเปนไม่ได้รับโอกาสเล่นเท่าที่ควน นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • ทนเจ็บไม่ไหว!วิดิชประกาศแขวนสตั๊ด
    เนมานย่า วิดิช กองหลังชาวเซิร์บ ประกาศอำลาสังเวียนลูกหนังแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากโดนอาการบาดเจ็บรุมเร้าอย่างหนักหน่วงมาตลอดในพักหลัง
  • ฟอร์มแย่!อิคาร์ดี้รับงูเผชิญช่วงเลวร้าย
    เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน ยืดอกรับ ทีมกำลังเจอช่วงเวลาเลวร้าย หลังโชว์ฟอร์มสุดบู่ทั้งศึก โคปปา อิตาเลีย และเกม กัลโช่ เซเรีย อา พร้อมลั่น ตัวเองขอทำผลงานให้ดีขึ้นในฐานะกัปตันทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »