ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนซือเบนฟิก้าไม่ปิดโอกาสผียื่นซิวกลางฝอยทอง

กุนซือเบนฟิก้าไม่ปิดโอกาสผียื่นซิวกลางฝอยทอง

Posted 01/02/2016 by siamsport

รุย วิคตอเรีย กุนซือ เบนฟิก้า เผยไร้กังวลกับสถานการณ์ของ เรนาโต ซานเชส ห้องเครื่องดาวรุ่งของทีม ที่กำลังมีข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ พร้อมบอกไม่ปิดโอกาสให้ "ปีศาจแดง" ทุ่มเงินกระชากแข้งชาวโปรตุเกส ไปเสริมทัพ

รุย วิคตอเรีย เทรนเนอร์ เบนฟิก้า สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร่า ลีกา ออกมายอมรับว่า ตนไม่ปิดโอกาส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับการยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว เรนาโต ซานเชส มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวโปรตุเกส ไปร่วมทีม และไม่กังวลกับสถานการณ์ของนักเตะที่ตกเป็นข่าวกับ "ปีศาจแดง" อยู่

กองกลางวัย 18 ปี เพิ่งก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ของ "เหยี่ยวลิสบอน" ในฤดูกาลนี้ และได้รับการจับตามองว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีทักษะยอดเยี่ยมทั้งที่อายุยังน้อย และด้วยพัฒนาการของเจ้าตัวทำให้ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ดูเหมือนว่า เบนฟิก้า ไม่กลัวที่จะเสีย ซานเชส ไปแต่อย่างใด

อดีตนายใหญ่ วิตอเรีย กิมาไรส์ วัย 45 ปี กล่าวว่า "เรนาโต โตเกินอายุของเขา เขาได้รับการปกป้องจากเพื่อนร่วมทีมที่หนุนหลังเขา และช่วยเหลืออย่างเต็มที่ สถานการณ์นี้ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเราเลย ถ้าอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด เราทุกคนรู้ว่าแนวทางมันก็เป็นอย่างนั้น มันไม่มีประโยชน์ที่จะต้องกังวลกับสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น มันไม่มีดราม่าเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทีมมีความมั่นคงมากๆ และนั่นช่วยให้รับมือกับข่าวลือแบบนี้ได้"

ทั้งนี้ ซานเชส ที่ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2021 และตกเป็นข่าวมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,755 ล้านบาท) ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของ เบนฟิก้า และลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่นัดแรกเมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 ขณะที่ผลงานโดยรวมยิงไป 2 ประตู จาก 13 นัดในเกมลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ผีคุยฉลุยเรื่องขอซื้อดาวรุ่งเบนฟิก้า
    โอ โชโก้ สื่อดังของโปรตุเกส ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มีความคืบหน้าที่ยอดเยี่ยมในการเจรจาขอซื้อ เรนาโต้ ซานเชซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เบนฟิก้า โดย "ปีศาจแดง" จะจ่ายเงินค่าตัวให้ทันที 30 ล้านยูโร และจะมีโบนัสอีก 10 ล้านยูโร
  • โห่ผมก็ได้!ฟานกัลวอนแฟนผีเชียร์นักเตะ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด แฟนบอลสามารถโห่ตนได้ตามสบาย แต่ว่าจำเป็นต้องให้กำลังใจนักเตะ "ปีศาจแดง" อย่างเต็มที่ พร้อมชม "เร้ด อาร์มี่" ที่ส่งเสียงเชียร์กันได้ยอดเยี่ยมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดที่ชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้
  • รูนโชว์แมน!ยันแข้งผีควรโดนด่ามากกว่าฟานกัล
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยันนักเตะเองต้องร่วมรับผิดชอบในฟอร์มและผลงานอันย่ำแย่ของ "ปีศาจแดง" ด้วย แถมยังเชื่อว่ามากกว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือปรัชญาสูงด้วยซ้ำ บอกทุกคนจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้
  • เดอปายโพสต์รูปคอนเฟิร์มปลูกต้นรักลูกพิธีกรดัง
    โลกนี้กำลังเป็นสีชมพูสำหรับ เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังโพสต์รูปควง ลอรี่ ฮาร์วี่ย์ แฟนสาวคนใหม่ที่เป็นลูกของ สตีฟ ฮาร์วี่ย์ พิธีกรคนดัง ออกไปท่องราตรีเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมยังโชว์หอมแก้มกันออกสื่ออีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »