ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนพร้อมบู๊ยะโฮร์2ก.พ.นี้ต่างมั่นใจเก็บชัยแน่

กิเลนพร้อมบู๊ยะโฮร์2ก.พ.นี้ต่างมั่นใจเก็บชัยแน่

Posted 01/02/2016 by siamsport

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน แม่ทัพใหญ่ เอสซีจี เมืองทองฯเผยไม่กังวลขาด3ตัวหลักเพราะได้ 3 แข้งใหม่มาทดแทนพอดี รับคู่แข่งมีการเล่นที่แข็งแกร่งเป็นระบบที่ดีแม้จะเป็นงานหนักแต่มั่นใจเอาชนะเข้ารอบได้ ขณะที่มาริโอ โกเมซ กุนซือยะโฮร์รับ"กิเลนผยอง" มีความแข็งแกร่งมากทีมมีความพร้อมกว่า 80 เปอร์เซนต์ จะพยายาทำทุกวิถีทางเพื่อเก็บชัยให้ได้

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสอง ระหว่างทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.30 น. พบกับ ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม ทีมจากมาเลเซีย ทางเอเอฟซี ได้มีการจัดแถลงข่าวความพร้อมของสองทีมก่อนท่จะมีการเปิดสึกนัดสำคัญขึ้น ที่ห้องแถลงข่าวของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยทางทีม ยะโฮร์ ฯ มีทาง โรเบอร์โต้  คาร์ลอส มาริโอ โกเมซ กุนซือใหญ่ชาวบราซิล พร้อมด้วย ฮาริส ฮารูน เดินทางมาร่วมแถลง ด้านฝั่งเจ้าบ้าน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนต็ด ส่งทาง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน แม่ทัพใหญ่พร้อมด้วย "ตอง"​ กวินทร์ ธรรมสัจจานันน์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยร่วมแถลงต่อสื่อมวลชนที่มาร่วมงานอย่างหนาตา

โดยการแถลงข่าวครั้งนี้ทาง โรเบอร์โต้  คาร์ลอส มาริโอ โกเมซ กุนซือของทีมเยือนได้กล่าวถึงการแข่งขันครั้งนี้ว่า ถือว่าเป็นเกมที่สำคัญมากแต่จะพยายาทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชนะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดให้ได้ ส่วนความพร้อม ของทีมตอนนี้มีกว่า 80 เปอร์เซนต์ ส่วนเรื่องขอเปาโล แรงเจล ไม่มีมีผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอน  ยอมรับว่าทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีความแข็งแกร่งมาก ซึ่งมีนักเตะที่น่าจับตามองอย่างคลีตัน ซิลวา กองหน้าของทีมรวมถึงบรรดา นักเตะทีมชาติไทยที่มีอยู่ในทีมหว่า 4-5  ราย ที่เราจะต้องจับตาระวังเอาไว้เป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นชนาธิป สรงกระสินธ์ และสารัช อยู่เย็น

ด้าน ซาฟิก ราฮิม กองหน้ากัปตันทีม ยะโฮร์ฯ กล่าวว่า เกมนี้ไม่ได้เป็นงานที่ง่ายแน่นอน เพราะเอสซีจี เมือทอง ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่งของเมืองไทย แต่เราก็ทำงานหนักมา เราจะวางแผนการเล่นด้วยการใช้ทีมเวิร์คเข้าสู้ และจะทำทุกอย่างให้ชนะเกมนี้กลบออกไปให้ได้

ส่วนทาง"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า "จากการได้เดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัวที่สระบุรี ทำให้นักนักเตะมีความฟิตเพิ่มขึ้นและพัฒนาระบบการเล่นที่ดีขึ้นกว่าช่วงที่เราเดินทางไปเวียดนาม ซึ่งเรามีเวลาแค่อาทิตย์เดียวในการเตรียมทีม อีกทั้งสภาพผู้เล่นก็มีเจ็บอย่าง "มุ้ย" ​ธีรศิลป์ แดงดา และ ดัสกร ทองเหลา กับ อาทิตย์ ดาวสว่าง ก็ติดโทษแบนอีกด้วย ทำให้การจัดทัพมีปัญหาพอสมควร แต่การได้ 3 นักเตะจากบีอีซีเทโร ศาสนา ทั้งชนาธิป สรงกระสินธ์​, ธนบูรณ์​ เกาษรัตน์​ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ทำให้จัดทัพดีขึ้นมีความพร้อมมากขึ้น เพราะถือว่าพวกเขามาเป็นจิ๊กซอว์ให้กับทีมได้เป็นอย่างดี ถึงตอนนี้มองว่ามีกว่า 90 เปอร์เซ็นแล้ว ถ้าทุกคนเข้าใจระบบการเล่นของเกมที่วางเอาไว้ก็จะ 100 เปอร์เซ็นในวันแข่งขันแน่นอน ซึ่งอย่างไร ตนเอง ไม่ได้กังวลอะไรกับ 3 ผู้เล่นใหม่ว่าจะเล่นไม่เข้าระบบ เพราะว่าพวกเค้าเล่นทีมชาติระดับเยาวชน และทีมชุดใหญ่เล่นด้วยกันมานาน  ทำให้ความสัมพันธ์ในการปรับตัวแทบจะไม่ต้องปรับอะไรมากนัก เแค่ปรับเรื่องเข่าใจระบบการเล่นที่เราวางไว้เท่านั้นเอง แม้ว่าแต่เราจะมีเวลาน้อยในการให้พวกเขาปรับตัว แต่เชื่อว่าจากประสบการณ์และทักษะจองแต่ละคนก็ไม่มีปัญหาสามารถปรับเข้าระบบได้แน่

ขณะเดียวกัน"โค้ชแบน" ยังเผยอีกว่า "สิ่งทีตนเองกังวลกับทีมคู่แข่ง คงไม่ใช่เรื่องตัวผู้เล่น แต่เป็นระบบการเล่นที่เป็นทีมเวิร์คมากกว่า เพราะจากการศึกษาเก็บข้อมูลมา ทีมยะโฮร์ฯ มีการเล่นที่แข็งแกร่งเป็นระบบที่ดี มีความเข้าใจเกมสูง  แต่เราก็ทำงานหนักและเตรียมรับมืออย่างเต็มที่เช่นกันเพื่อเอาชนะให้ได้

ด้าน"ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กล่าวถึงการแข่งขันครั้งนี้ว่า ตอนนี้พวกเราทำงานหนัก ทุกคนมีความพร้อมและค่อนข้างมุ่งมั่นกับเกมพอสมควร ทุกคนรู้ดีว่าเกมนี้เหมือนเกมน็อคเอาท์ที่จะแพ้ไม่ได้ ผู้ชนะเท่านั้นถึงจะได้ไปต่อ เราจะสู้อย่างเต็มที่พื่อแฟนบอลของเรา

ทั้งนี้สำหรับซึ่งผู้ชนะระหว่างคู่นี้จะเข้าไปพบกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี รองแชมป์จากศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก ของสเวน โกรัน อีริคส์สัน วันที่ 9 ก.พ. ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้เตรียมดึงสมพร ยศขึ้นชุดใหญ่ทัพช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ทีมชาติไทย เตรียมตบรางวัลให้กับ "เจ้าต้น" สมพร ยศ นายทวารดาวรุ่งจากทีมปรีโอลิมปิก ด้วยการดึงขึ้นมาอยู่ในสาระบบของทีมชุดใหญ่ หลังจากฟอร์มเหนียวหนึบชื่อกระฉ่อนในเอเชียเวลานี้ โดยพร้อมหารือกับสตาฟฟ์โค้ชที่จะดึงมือกาวจากค่าย "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน รายนี้ เข้ามาเป็น 1 ในขุนพลชุดยกพลลุย อิรัก ในช่วงเดือน มี.ค.นี้ เลยหรือไม่
  • โค้ชแบนพร้อมส่ง"เจ,ตั้มผนึกตังค์"นำกิเลนบู๊ยะโฮร์
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลั่นทีมพร้อมแล้วกับการเจอกับ ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม พร้อมส่ง 3 แข้ง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ "บาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ลงสนาม ผนึกกำลังกับ "ตังค์" สารัช อยู่เย็น ไม่หวั่นไร้ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บ และ อาทิตย์ ดาวสว่าง กับ ดัสกร ทองเหลา ที่ติดโทษแบน เนื่องจากทำการบ้านมาดี มีแผนรับมือเอาไว้แล้ว รับเกมนี้ไม่กดดัน ทำงานเต็มที่พาทีมเก็บชัยผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้
  • ซิโก้ชี้เลือกแข้งดีสุดบุกอัดอิรัก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ "ช้างศึก" ลั่นเกมชี้ชะตาเข้ารอบฟุตบอลโลก นัดสุดท้าย ขอเลือกชุดใหญ่ที่ดีที่สุดไปสู้ มองไม่หวังเสมอ แต่ตั้งใจบุกชนะเลย
  • เอเชียประจักษ์!สมพรสร้างสถิติเซฟมากสุดต่อหนึ่งเกม AFC U-23
    มือกาวจากมังกรไฟสร้างสถิติที่ต้องชื่นชมหลังเป็นผู้รักษาประตูที่เซฟมากสุดต่อหนึ่งเกมในรายการ AFC U-23 แม้ไม่สามารถช่วยช้างศึกผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »