ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พร้อมพงษ์รับเข้าบ้านสาวจริงเพื่อตามแฟนไม่ได้ทำอนาจาร

พร้อมพงษ์รับเข้าบ้านสาวจริงเพื่อตามแฟนไม่ได้ทำอนาจาร

Posted 01/02/2016 by siamsport

พร้อมพงษ์ กรานสำโรง กองหน้า''สวาดแคท'' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยอมรับเข้าบ้านสาวที่เป็นคดีจริงแต่เข้าไปเพื่อตามหาแฟนสาวที่ทะเลาะกันไม่ได้เข้าไปเพื่อทำอนาจาร ฝั่งต้นสังกัดสั่งพักงาน 1 เดือนและไม่จ่ายค่าจ้างใดๆทั้งสิ้นจนกว่าจะการตัดสินคดีจะสิ้นสุด

 

ความคืบหน้ากรณีอื้อฉาว หลังนักศึกษาหญิง อายุ 25 ปี ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายพร้อมพงษ์ กรานสำโรง นักฟุตบอล วัย 30 ปี ของ "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ซึ่งได้บุกรุกเข้าไปในบ้านพักของนักศึกษาคนนดังกล่าว ในตำบลจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา และกระทำอนาจาร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และออกหมายเรียกตัวนายพร้อมพงษ์ให้มารับทราบข้อกล่าวหาบุกรุกเคหะสถานผู้อื่นในยามวิกาล และกระทำอนาจารผู้อื่นแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา เวลา 13.30 น. ที่ห้องแถลงข่าว สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ทางสโมสรฟุตบอลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ จากกรณีที่นักเตะภายใต้การดูแลถูกแจ้งข้อหาบุกรุกและทำอนาจาร โดยมี นายพร้อมพงษ์ กรานสำโรง นักเตะคนดังกล่าว และ พ.ต.อ.วิทยา นิไทรโยค ผู้จัดการทีมฯ มาร่วมตอบทุกคำถาม ร่วมด้วยสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจกันอย่างคับคั่ง

เบื้องต้น พร้อมพงษ์ กรานสำโรง อ้างว่า "วันที่เกิดเหตุ มีปัญหาทะเลาะกับแฟน แล้วได้ดื่มสุรากับเพื่อนนิดหน่อย แต่ไม่ได้เมามาก  ซึ่งตกดึกต้องการจะไปตามหาแฟน เพื่อปรับความเข้าใจ ที่บ้านน้องคนดังกล่าว ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับแฟนตน"

"โดยยืนยันว่าประตูไม่ได้ล็อก และส่วนตัวก็ไม่ได้พังมุ้งลวดเข้าไป แต่ที่กล้าเข้าไปเนื่องจากสนิทและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซึ่งตนเดินทางมาบ้านหลังนี้บ่อย อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายร่างกายน้องเขาจริงๆ แต่มีส่วนผิดที่ถือวิสาสะเข้าไปในยามวิกาล จนทำให้น้องเขาเข้าใจผิด ตกใจหรือเสียหาย"

ในส่วนของสโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยทาง พ.ต.อ.วิทยา นิไทรโยค ผจก.ทีม ยืนยันสั่งพักงาน พร้อมพงษ์ กรานสำโรง เป็นเวลา 1 เดือน พร้อมไม่จ่ายค่าจ้างใดๆทั้งสิ้นจนกว่าจะการตัดสินคดีจะสิ้นสุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนพร้อมบู๊ยะโฮร์2ก.พ.นี้ต่างมั่นใจเก็บชัยแน่
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน แม่ทัพใหญ่ เอสซีจี เมืองทองฯเผยไม่กังวลขาด3ตัวหลักเพราะได้ 3 แข้งใหม่มาทดแทนพอดี รับคู่แข่งมีการเล่นที่แข็งแกร่งเป็นระบบที่ดีแม้จะเป็นงานหนักแต่มั่นใจเอาชนะเข้ารอบได้ ขณะที่มาริโอ โกเมซ กุนซือยะโฮร์รับ"กิเลนผยอง" มีความแข็งแกร่งมากทีมมีความพร้อมกว่า 80 เปอร์เซนต์ จะพยายาทำทุกวิถีทางเพื่อเก็บชัยให้ได้
  • ซิโก้เตรียมดึงสมพร ยศขึ้นชุดใหญ่ทัพช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ทีมชาติไทย เตรียมตบรางวัลให้กับ "เจ้าต้น" สมพร ยศ นายทวารดาวรุ่งจากทีมปรีโอลิมปิก ด้วยการดึงขึ้นมาอยู่ในสาระบบของทีมชุดใหญ่ หลังจากฟอร์มเหนียวหนึบชื่อกระฉ่อนในเอเชียเวลานี้ โดยพร้อมหารือกับสตาฟฟ์โค้ชที่จะดึงมือกาวจากค่าย "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน รายนี้ เข้ามาเป็น 1 ในขุนพลชุดยกพลลุย อิรัก ในช่วงเดือน มี.ค.นี้ เลยหรือไม่
  • โค้ชแบนพร้อมส่ง"เจ,ตั้มผนึกตังค์"นำกิเลนบู๊ยะโฮร์
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลั่นทีมพร้อมแล้วกับการเจอกับ ยะโฮร์ ดารุล ตักซิม พร้อมส่ง 3 แข้ง "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ "บาส" พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ลงสนาม ผนึกกำลังกับ "ตังค์" สารัช อยู่เย็น ไม่หวั่นไร้ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บ และ อาทิตย์ ดาวสว่าง กับ ดัสกร ทองเหลา ที่ติดโทษแบน เนื่องจากทำการบ้านมาดี มีแผนรับมือเอาไว้แล้ว รับเกมนี้ไม่กดดัน ทำงานเต็มที่พาทีมเก็บชัยผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้
  • ซิโก้ชี้เลือกแข้งดีสุดบุกอัดอิรัก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ "ช้างศึก" ลั่นเกมชี้ชะตาเข้ารอบฟุตบอลโลก นัดสุดท้าย ขอเลือกชุดใหญ่ที่ดีที่สุดไปสู้ มองไม่หวังเสมอ แต่ตั้งใจบุกชนะเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »