ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าใหม่!หงส์เล็งดึงคันเดรว่าร่วมทัพ

เป้าใหม่!หงส์เล็งดึงคันเดรว่าร่วมทัพ

Posted 06/02/2016 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมล่าตัว อันโตนิโอ กันเดรว่า แข้งดาวดัง ลาซิโอ หลังจบซีซั่นนี้ คาด "อินทรีฟ้า-ขาว" อาจยอมปล่อย หากได้เงิน 25 ล้านปอนด์ มาเป็นข้อแลกเปลี่ยน

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อันโตนิโอ กันเดรว่า กองกลางตัวรุกคนเก่งของ ลาซิโอ สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เชิ่อกันว่า กันเดรว่า ได้เข้ามาอยู่ในลิสต์เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" หลังจากที่ ลิเวอร์พูล พลาดได้ตัว อเล็กซ์ เตเซร่า สตาร์ชาวบราซิเลียน ที่เลือกย้ายจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ไปลุยลีกจีนกับ เจียงซู ซู่หนิง แทน

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า ลาซิโอ อยากจะเก็บ กันเดรว่า ไว้ใช้งานต่อ และได้ตั้งค่าหัว ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 28 ปี ไว้สูงถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,325 ล้านบาท)

ทั้งนี้ นอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ก็มีข่าวกำลังให้ความสนใจในตัว อดีตแข้ง อูดิเนเซ่ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลานาแกนหลุดทัพหงส์ชุดบู๊ยูโรปาฯ
    ลิเวอร์พูล ส่งกลุ่มรายชื่อนักเตะที่จะทำศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบน็อกเอาต์ โดยที่ จอน ฟลานาแกน ฟูลแบ็กที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ไม่มีชื่อติดทีม ส่วน อดัม บ็อกดาน มือกาวดีกรีทีมชาติฮังการี ถูกถอดออกจากทีม
  • เบื่อเสียงวิจารณ์!ริดจ์พร้อมชิ่งหงส์ซัมเมอร์
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ สุดเซ็งกับเสียงวิจารณ์กล่าวหาว่าขาดความมุ่งมั่นในการรักษาอาการเดี้ยง เพื่อกลับมาล่าตาข่ายให้ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง พร้อมมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้ เหตุเชื่อว่าน่าจะส่งผลดีกับอาชีพค้าแข้งของตัวเองมากกว่า
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - ซันเดอร์แลนด์
    ลิเวอร์พูล จะแก้ตัวจากความพ่ายแพ้นัดที่แล้วได้หรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์
  • หงส์แห้ว!เจียงซูทุ่ม50ล.ยูโรคว้าเตเซร่าร่วมทัพ
    ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ตั้งนาน สุดท้ายไปลีกจีน... ล่าสุด ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค คอนเฟิร์มแล้ว ขาย อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ดาวดังเลือดแซมบ้า ไปให้กับ เจียงซู ซู่หนิง โดยคาดค่าตัวสูงถึง 50 ล้านยูโร เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »