ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันไร้ปัญหาเตเซร่าย้ายไปจีน

คล็อปป์ยันไร้ปัญหาเตเซร่าย้ายไปจีน

Posted 06/02/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันไร้ปัญหาที่ อเล็กซ์ เตเซร่า กองกลาง ชัคตาร์ โดเนตสค์ ย้ายซบ เจียงซู ซู่หนิง บอกทุกคนต้องเคารพการตัดสินใจ และเชื่อว่าแข้งบราซิลเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง พร้อมชี้ตอนนี้ลีกจีนพร้อมก้าวขึ้นมาเป็นคู่แข่งกับพรีเมียร์ลีกแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มีปัญหาแต่อย่างใดกับการที่ อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ ชัคตาร์ โดเนตสค์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกยูเครน ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ เจียงซู ซู่หนิง สโมสรแห่งศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก แทนที่จะมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ (1,325 ล้านบาท) และ 28 ล้านปอนด์ (1,484 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เตเซร่า ในช่วงเดือนมกราคม แต่ ชัคตาร์ ปฏิเสธกลับไปทุกครั้ง ก่อนที่ 3 วันหลังจากตลาดซื้อ-ขายนักเตะในอังกฤษปิดลง เพลย์เมคเกอร์บราซิลจะย้ายไป เจียงซู ในราคา 38 ล้านปอนด์ (2,014 ล้านบาท)

"อันดับแรกผมคิดว่าเราควรเคารพการตัดสินใจ และไม่ใช่เราทุกคนที่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับลีกใหม่ที่กำลังพัฒนา ในหลายส่วนของยุโรป ผู้คนพูดถึงอำนาจเงินของอังกฤษ ตอนนี้บางทีมันอาจมีคู่แข่งใหม่แล้ว บางทีมันอาจเป็นจีน ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผมรู้เกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเงินของจีน"

"ถ้าคุณต้องการไปที่นั่น ถ้าคุณอายุ 26 ปีและคุณได้รับข้อเสนอแบบเขา ทุกคนย่อมคิดเกี่ยวกับมัน มันมีปัญหาน้อยลงสำหรับลูกหลานของ เตเซร่า นั่นเป็นข่าวดีสำหรับครอบครัวเขา ผมไม่มีปัญหากับเรื่องนี้ มันธรรมดามาก ผมไม่คิดว่ามันเป็นการเซ็นสัญญาทั่วไป ถ้าคุณต้องการเปลี่ยนสถานการณ์ และมันมีข้อเสนอมาจากจีน ทุกคนย่อมคิดเกี่ยวกับมัน" คล็อปป์ กล่าว

ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เพิ่งออกมากล่าวว่า พรีเมียร์ลีกควรที่จะกังวลกับการทุ่มเงินของบรรดาสโมสรแห่งลีกจีนในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ข่ม!ส่งเบนเตเก้ลงโป้ง,แมวดำจัดเดโฟยิงหนีตาย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด คริสติยอง เบนเตเก้ ลงล่าตาข่าย เกมรับการมาเยืนอของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ที่จะใช้ เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงตัวเก๋าลงหวังเก็บแต้มเพื่อหนีโซนท้ายตาราง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 6 ก.พ. ศกนี้
  • คล็อปป์ปัดสเตอร์ริดจ์เคืองจ่อทิ้งหงส์แดง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยันไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ หลังมีข่าวลือนักเตะไม่แฮปปี้ที่โดน นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช วิจารณ์เรื่องปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง ระบุนักเตะยังมุ่งมั่นและกระสันช่วย "เดอะ เร้ดส์" เสมอ
  • หงส์ป่วนไม่เลิก!สเคอร์เทลเดี้ยงพักครึ่งเดือน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอปัญหาไม่เลิก ล่าสุด มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังจอมแกร่ง เดี้ยงอีกแล้ว และอาจจะต้องพักยาวทั้งเดือนนี้
  • เตเซร่าเผยไม่ซบหงส์เพราะเจียงซูจริงจังมากกว่า
    อเล็กซ์ เตเซร่า เพลย์เมกเกอร์ป้ายแดง เจียงซู ซู่หนิง เผยเป็นเพราะต้นสังกัดใหม่แสดงความจริงจังในการอยากได้ตัวเขามากกว่า จึงตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในลีกแดนมังกร แม้ ลิเวอร์พูล จะเคยยื่นข้อเสนอเข้ามาและตนเคยสนใจซบอก "หงส์แดง" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »