ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ปัดสเตอร์ริดจ์เคืองจ่อทิ้งหงส์แดง

คล็อปป์ปัดสเตอร์ริดจ์เคืองจ่อทิ้งหงส์แดง

Posted 06/02/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยันไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ หลังมีข่าวลือนักเตะไม่แฮปปี้ที่โดน นายใหญ่เลือดด๊อยท์ช วิจารณ์เรื่องปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง ระบุนักเตะยังมุ่งมั่นและกระสันช่วย "เดอะ เร้ดส์" เสมอ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธเกี่ยวกับรายงานที่ระบุว่า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ากระดูกเปราะ อยากที่จะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ หลังไม่พอใจที่โดนวิจารณ์เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ

มีรายงานออกมาจากสื่อหลายสำนักว่า สเตอร์ริดจ์ พร้อมที่จะแยกทางกับ "หงส์แดง" เพราะเขาไม่ปลื้มกับกรณีที่ คล็อปป์ วิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังของเขา อย่างไรก็ตาม กุนซือเลือดด๊อยท์ช รีบออกโรงปัดเรื่องดังกล่าวทันที พร้อมยืนยันไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นกับ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ

คล็อปป์ แสดงความเห็นว่า "ใครเป็นคนบอกว่าเขาจะย้ายทีม ? ผมไม่สนใจเรื่องพวกนี้หรอก เขายังคงดูมุ่งมั่นอย่างมากในช่วงที่ฝึกซ้อม  แดเนี่ยล มีปัญหาเยอะแยะในช่วงที่ผ่านมา แต่นี่มันเป็นอดีตไปแล้ว มันคงจะเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมหากเขาไม่มีปัญหาบาดเจ็บอีกต่อไป"

"นักเตะทุกๆ คนต้องการที่จะลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะได้มีสภาพร่างการฟิตสำหรับลงเล่นฟุตบอลในพรีเมียร์ลีก เราพยายามทำทุกอย่างเท่าที่เราสามารถทำได้เพื่อตัวเขา" อดีตนายใหญ่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ป่วนไม่เลิก!สเคอร์เทลเดี้ยงพักครึ่งเดือน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอปัญหาไม่เลิก ล่าสุด มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังจอมแกร่ง เดี้ยงอีกแล้ว และอาจจะต้องพักยาวทั้งเดือนนี้
  • เตเซร่าเผยไม่ซบหงส์เพราะเจียงซูจริงจังมากกว่า
    อเล็กซ์ เตเซร่า เพลย์เมกเกอร์ป้ายแดง เจียงซู ซู่หนิง เผยเป็นเพราะต้นสังกัดใหม่แสดงความจริงจังในการอยากได้ตัวเขามากกว่า จึงตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในลีกแดนมังกร แม้ ลิเวอร์พูล จะเคยยื่นข้อเสนอเข้ามาและตนเคยสนใจซบอก "หงส์แดง" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม
  • เป้าใหม่!หงส์เล็งดึงคันเดรว่าร่วมทัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมล่าตัว อันโตนิโอ กันเดรว่า แข้งดาวดัง ลาซิโอ หลังจบซีซั่นนี้ คาด "อินทรีฟ้า-ขาว" อาจยอมปล่อย หากได้เงิน 25 ล้านปอนด์ มาเป็นข้อแลกเปลี่ยน
  • ฟลานาแกนหลุดทัพหงส์ชุดบู๊ยูโรปาฯ
    ลิเวอร์พูล ส่งกลุ่มรายชื่อนักเตะที่จะทำศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบน็อกเอาต์ โดยที่ จอน ฟลานาแกน ฟูลแบ็กที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ไม่มีชื่อติดทีม ส่วน อดัม บ็อกดาน มือกาวดีกรีทีมชาติฮังการี ถูกถอดออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »