ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตเซร่าเผยไม่ซบหงส์เพราะเจียงซูจริงจังมากกว่า

เตเซร่าเผยไม่ซบหงส์เพราะเจียงซูจริงจังมากกว่า

Posted 06/02/2016 by siamsport

อเล็กซ์ เตเซร่า เพลย์เมกเกอร์ป้ายแดง เจียงซู ซู่หนิง เผยเป็นเพราะต้นสังกัดใหม่แสดงความจริงจังในการอยากได้ตัวเขามากกว่า จึงตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในลีกแดนมังกร แม้ ลิเวอร์พูล จะเคยยื่นข้อเสนอเข้ามาและตนเคยสนใจซบอก "หงส์แดง" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม

อเล็กซ์ เตเซร่า กองกลางชาวบราซิล ออกมาเปิดใจเมื่อวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า สาเหตุที่ไม่ไปอยู่ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้วหันมาซบอก เจียงซู ซู่หนิง สโมสรใน ซูเปอร์ลีก จีน แทนนั้นเป็นเพราะทีมดังแดนมังกรให้ความสนใจตนอย่างจริงจังมากกว่านั่นเอง

เพลย์เมกเกอร์วัย 26 ปี เพิ่งย้ายจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ทีมแกร่งของยูเครน ไปอยู่กับ เจียงซู ซู่หนิง ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของเอเชีย 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,014 ล้านบาท) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทั้งที่ "หงส์แดง" ให้ความสนใจมาตลอดเดือนมกราคม แต่ก็ต้องพลาดไปเนื่องจากไม่พร้อมจ่ายเงินก้อนโตตามที่ ชัคตาร์ ต้องการ แม้ตัวนักเตะเองก็ฝันอยากไปอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยก็ตาม

เตเซร่า กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ว่า "อย่างที่ทุกคนทราบว่า ผมต้องการเล่นในยุโรปต่อไป และย้ายไปอยู่กับสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่โชคไม่ดีที่ทุกข้อเสนอจากพวกเขาไม่มีอะไรที่เป็นรูปธรรมนัก พอผมได้รับข้อเสนอที่จริงจังจากทางจีน แน่นอนว่าผมตัดสินใจย้ายไปที่นั่นทันที ถึงตอนนี้เรื่องการติดทีมชาติบราซิลอาจดูถอยห่างออกไปเล็กน้อย แต่ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรในอนาคตบ้าง"

เตเซร่า จะได้มาประสานงานกับเพื่อนร่วมชาติอย่าง รามิเรส ที่เพิ่งย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,060 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวเผยว่า ยังไม่ได้คุยกับอดีตสตาร์ "สิงห์บลูส์" แต่อย่างใด

"เรายังไม่ได้คุยกัน ตอนนี้ผมจึงพูดไม่ได้ว่าเขาเป็นเพื่อนผมแล้ว เรายังไม่ได้ส่งข้อความหากันเลยด้วยซ้ำ" เตเซเร่า ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้าใหม่!หงส์เล็งดึงคันเดรว่าร่วมทัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมล่าตัว อันโตนิโอ กันเดรว่า แข้งดาวดัง ลาซิโอ หลังจบซีซั่นนี้ คาด "อินทรีฟ้า-ขาว" อาจยอมปล่อย หากได้เงิน 25 ล้านปอนด์ มาเป็นข้อแลกเปลี่ยน
  • ฟลานาแกนหลุดทัพหงส์ชุดบู๊ยูโรปาฯ
    ลิเวอร์พูล ส่งกลุ่มรายชื่อนักเตะที่จะทำศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบน็อกเอาต์ โดยที่ จอน ฟลานาแกน ฟูลแบ็กที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ไม่มีชื่อติดทีม ส่วน อดัม บ็อกดาน มือกาวดีกรีทีมชาติฮังการี ถูกถอดออกจากทีม
  • เบื่อเสียงวิจารณ์!ริดจ์พร้อมชิ่งหงส์ซัมเมอร์
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ สุดเซ็งกับเสียงวิจารณ์กล่าวหาว่าขาดความมุ่งมั่นในการรักษาอาการเดี้ยง เพื่อกลับมาล่าตาข่ายให้ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง พร้อมมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้ เหตุเชื่อว่าน่าจะส่งผลดีกับอาชีพค้าแข้งของตัวเองมากกว่า
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - ซันเดอร์แลนด์
    ลิเวอร์พูล จะแก้ตัวจากความพ่ายแพ้นัดที่แล้วได้หรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »