ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ป่วนไม่เลิก!สเคอร์เทลเดี้ยงพักครึ่งเดือน

หงส์ป่วนไม่เลิก!สเคอร์เทลเดี้ยงพักครึ่งเดือน

Posted 06/02/2016 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอปัญหาไม่เลิก ล่าสุด มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังจอมแกร่ง เดี้ยงอีกแล้ว และอาจจะต้องพักยาวทั้งเดือนนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก จะต้องพักแข้งอีกราว 2-3 สัปดาห์ หลังจากที่เจอปัญหาบาดเจ็บครั้งใหม่ระหว่างที่กำลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า

สเคอร์เทล ไม่ได้เล่นมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนธันวาคมปีก่อน เพราะปัญหาบาดเจ็บดังกล่าว แต่ก็คาดกันว่าน่าจะกลับมาฟิตเต็มร้อยในสัปดาห์หน้า อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คล็อปป์ เผยในงานแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ปราการหลังทีมชาติสโลวาเกียวัย 31 ปี เจอปัญหาบาดเจ็บอีกครั้ง และจะต้องพักอีกอย่างน้อย 2 สัปดาห์

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าจอมพลิ้ว ใกล้จะกลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว แต่ไม่น่าจะพร้อมคัมแบ็กในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตเซร่าเผยไม่ซบหงส์เพราะเจียงซูจริงจังมากกว่า
    อเล็กซ์ เตเซร่า เพลย์เมกเกอร์ป้ายแดง เจียงซู ซู่หนิง เผยเป็นเพราะต้นสังกัดใหม่แสดงความจริงจังในการอยากได้ตัวเขามากกว่า จึงตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในลีกแดนมังกร แม้ ลิเวอร์พูล จะเคยยื่นข้อเสนอเข้ามาและตนเคยสนใจซบอก "หงส์แดง" เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ตาม
  • เป้าใหม่!หงส์เล็งดึงคันเดรว่าร่วมทัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมล่าตัว อันโตนิโอ กันเดรว่า แข้งดาวดัง ลาซิโอ หลังจบซีซั่นนี้ คาด "อินทรีฟ้า-ขาว" อาจยอมปล่อย หากได้เงิน 25 ล้านปอนด์ มาเป็นข้อแลกเปลี่ยน
  • ฟลานาแกนหลุดทัพหงส์ชุดบู๊ยูโรปาฯ
    ลิเวอร์พูล ส่งกลุ่มรายชื่อนักเตะที่จะทำศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบน็อกเอาต์ โดยที่ จอน ฟลานาแกน ฟูลแบ็กที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ไม่มีชื่อติดทีม ส่วน อดัม บ็อกดาน มือกาวดีกรีทีมชาติฮังการี ถูกถอดออกจากทีม
  • เบื่อเสียงวิจารณ์!ริดจ์พร้อมชิ่งหงส์ซัมเมอร์
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ สุดเซ็งกับเสียงวิจารณ์กล่าวหาว่าขาดความมุ่งมั่นในการรักษาอาการเดี้ยง เพื่อกลับมาล่าตาข่ายให้ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง พร้อมมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้ เหตุเชื่อว่าน่าจะส่งผลดีกับอาชีพค้าแข้งของตัวเองมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »