ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุ้ย,โก้ร่วมส่งกำลังใจให้เพื่อนกิเลนคว้าชัย

มุ้ย,โก้ร่วมส่งกำลังใจให้เพื่อนกิเลนคว้าชัย

Posted 09/02/2016 by siamsport

"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และ "เจ้าโก้" ดัสกร ทองเหลา ซึ่งมีโทษแบนติดตัว ส่งกำลังใจข้ามประเทศขอให้เพื่อนร่วมทีมสู้ให้เต็มที่ เพื่อนำชัยชนะกลับมาให้ได้

"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่ง ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และ "เจ้าโก้" ดัสกร ทองเหลา ซึ่งมีโทษแบนติดตัวอยู่ไม่สามารถเดินทางมากับทีมได้ แต่ทั้งสองคนก็ได้ฝากกำลังใจมาให้นักเตะในเกมที่จะลงซดเซี่ยงไฮ้ วันที่ 9 ก.พ. นี้ ซึ่งทางด้าน "เจ้ามุ้ย" เผยว่า "ผมเองยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ แต่โดยรวมก็ถือว่าดีขึ้นมาก ก็เสียดายที่ไม่สามารถเดินทางมากับทีมได้ ก็อยากให้ทุกคนสู้ให้เต็มที่แม้ว่ามันจะไม่ใช่งานง่าย แต่ทีมเราก็มีดีและไม่ได้เดินทางเพื่อมาแพ้เช่นกัน ซึ่งผมก็หวังว่าเราจะมีผลงานที่ดีในเกมกับเซี่ยงไฮ้"

ทางด้านของ "เจ้าโก้" ดัสกร ทองเหลา เผยว่า "การมาเยือนเซี่ยงไฮ้ที่บ้านของพวกเขาไม่ใช่งานที่ง่ายแน่นอน พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และยังมีนักเตะฝีเท้าดีมากมาย โดยเฉพาะแข้งต่างชาติอย่างเอลเครสันรวมไปถึงคอนก้า ซึ่งผมเคยลงสนามพบกันเมื่อสองปีที่แล้ว ในสมัยที่ยังอยู่กวางโจว ก็ถือเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพที่ดีแต่ผมเองก็มั่นใจว่าน้องๆ ในทีมจะสามารถสู้ได้อย่างสนุกขอให้ทุกคนสู้เต็มที่เพื่อศักดิ์ศรีของสโมสรและในนามของประเทศไทย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้เต็มที่!เจ-ตั้ม-ตังค์นำทัพกิเลนประกาศศักดาคว้าชัย
    "โค้ชแบน" วางแท็กติกเน้นรัดกุม ส่ง "เจ้าแบ็ก" อาทิตย์ ดาวสว่าง ประจำการปีกขวาแทน "เจ้าไดร์" ปิยพล ผานิชกุล ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า สั่งลูกทีมระวังต่างชาติ โดยจะใช้ระบบ 4-3-3 สู้ ด้าน "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวเก่งของทีมที่ติดทีม "ช้างศึก" ทีมชาติไทยในชุดบุกถล่มทีมชาติจีนไปอย่างขาดลอยถึง 5-1 ในปี 2013 หวังจะมีผลงานที่ดีอีกครั้งกับการบุกมาเยือนเซี่ยงไฮ้ลั่นขอสู้เต็มที่ ด้านแฟนบอลชาวไทยที่พำนักอยู่ที่เซี่ยงไฮ้ เตรียมเข้ามาให้กำลังใจด้วยในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม วันที่ 9 ก.พ. นี้ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดช่อง Fox Sports HD ทรูวิชั่นส์ช่อง 680
  • ทัพกิเลนบิน6ชั่วโมงถึงเซี่ยงไฮ้ซ้อมกลางความหนาว
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินทาง ร่วม 6 ชั่วโมง ถึงเซี่ยงไฮ้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โค้ชแบน ฟิตจัดสั่งลูกทีมซ้อมเข้มทันที ท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเหน็บราวๆ 7 องศาฯ พร้อมเผย ทีมสมบูรณ์ลงตัว มีเพียง "เจ้าไดร์" ปิยพล ผานิชกุล เจ็บข้อเท้าเล็กน้อย ขณะที่ทางด้าน "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น ลั่นทุกคนกระหายอยากฉะเซี่ยงไฮ้ ชี้อากาศหนาวอาาจะส่งผลแต่ไม่หวั่นพร้อมสู้เต็มที่
  • มารู้จักยอดทีม เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี คู่แข่งเมืองทอง ยูไนเต็ด สู่เอซีแอล
    ฟุตบอลสโมสรเอเชียถ้วยใหญ่ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ เอซีแอล มีทั้งหมด 32 ทีม ในรอบแบ่งกลุ่มทั้งสองโซน ตะวันตก และ ตะวันออก โดยแบ่งเป็นโซน โซนละ 4 กลุ่ม กลุ่ม 4 ทีม จะเริ่มต้นรอบแบ่งกลุ่ม ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ แต่ตอนนี้กำลังมีการแข่งขันเพลย์ออฟเพื่อหาอีก 8 ทีม เข้าไปเพิ่มในรอบแบ่งกลุ่ม มีตัวแทนสโมสรจากประเทศไทยต้องเล่นเพลย์ออฟลุ้นเข้าไปอีกสองทีมคือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 4 ไทยพรีเมียร์ลีก แล้วเมืองทอง ยูไนเต็ด นั้นต้องไปเจอกับด่านหนักที่สุดเท่าที่เคยเจอมา ไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมดังจากจีน รองแชมป์ลีกจีน ที่มีขุนพลสตาร์ดังอยู่ในทีมมากมาย แล้วมาดูกันว่าทีมนี้เป็นอย่างไร
  • ซิโก้ลั่นสร้างมาตรฐานช้างศึกทัดเทียมทีมเอเชีย
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ไม่หวั่นแข้ง อิรักกำลังสร้างผลงานอันจัดจ้านในต่างแดน เล็งที่จะสร้างมาตรฐานยกระดับบอลไทยให้ทัดเทียมให้ได้ นอกจากนี้ต้องการขอเริ่มต้นการป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ในรอบแรก ที่ประเทศเมียนมาร์ เนื่องจากมีความทรงจำที่ดีในการคว้าเหรียญทองซีเกมส์ในปี 2013 รวมทั้งมีแฟนบอลไทยที่รอรับอยู่เพียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »