ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชจุ่นชมแข้งวัยรุ่นอัสสัมชัญเล่นเทพแม้ปราชัย

โค้ชจุ่นชมแข้งวัยรุ่นอัสสัมชัญเล่นเทพแม้ปราชัย

Posted 09/02/2016 by siamsport

 "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล กุนซือใหญ่ "กิเลนเจ้าสัว" อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมเหล่าบรรดานักเตะดาวรุ่งของทีม ที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมแม้สุดท้ายจะพ่ายแพ้ต่อ จามจุรี ยูไนเต็ด ก็ตาม

หลังจากเปิดฉากไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา สำหรับนัดเปิดสนามของฟุตบอลเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น2 โซนกรุงเทพและภาคกลาง โดยทาง "กิเลนเจ้าสัว" อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ทีมที่เน้นเยาวชนเป็นแกนหลักทำศึกฤดูกาล 2016 ซึ่งในนัดแรกเปิดบ้านพ่ายให้กับ "ลูกพระเกี้ยว" จามจุรี ยูไนเต็ด 0-1

"โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล เฮดโค้ชจอมเก๋าของทีม "กิเลนเจ้าสัว’" ได้ออกมาเปิดเผยว่า

"เกมในนัดแรกนะครับ โดยรวมผมต้องขอชื่นชมนักเตะทุกคนนะครับ ที่สามารถเล่นได้อย่างดี คือการเล่น แท็กติก ต่างๆเราทำผลงานดีครับ แต่ก็เสียดายที่แพ้ครับ โดยเกมนี้เรามองเห็นความผิดพลาดที่ชัดเจนที่สุด ก็คือการจบสกอร์ครับ เพราะเรามีโอกาสเยอะอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่สามารถทำประตูได้ แต่ผมก็พยายามบอกลูกทีมเสมอครับ ว่าอย่ากดดันตัวเองเกินไป เล่นไปตามเกม โชว์ความสามารถตัวเองออกมาให้ได้มากที่สุดครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามระวัง! สื่อญี่ปุ่นเชื่อ คู่หูทีมชาติทีเด็ดโตเกียวปราบชลบุรี
    บรรณาธิการ Goal Japan เชื่อว่าสองประสานที่เล่นร่วมกันมาในทีมชาติญี่ปุ่น จะผนึกกำลังกันสร้างปัญหาให้กับทีมจากไทย
  • มุ้ย,โก้ร่วมส่งกำลังใจให้เพื่อนกิเลนคว้าชัย
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และ "เจ้าโก้" ดัสกร ทองเหลา ซึ่งมีโทษแบนติดตัว ส่งกำลังใจข้ามประเทศขอให้เพื่อนร่วมทีมสู้ให้เต็มที่ เพื่อนำชัยชนะกลับมาให้ได้
  • สู้เต็มที่!เจ-ตั้ม-ตังค์นำทัพกิเลนประกาศศักดาคว้าชัย
    "โค้ชแบน" วางแท็กติกเน้นรัดกุม ส่ง "เจ้าแบ็ก" อาทิตย์ ดาวสว่าง ประจำการปีกขวาแทน "เจ้าไดร์" ปิยพล ผานิชกุล ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า สั่งลูกทีมระวังต่างชาติ โดยจะใช้ระบบ 4-3-3 สู้ ด้าน "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวเก่งของทีมที่ติดทีม "ช้างศึก" ทีมชาติไทยในชุดบุกถล่มทีมชาติจีนไปอย่างขาดลอยถึง 5-1 ในปี 2013 หวังจะมีผลงานที่ดีอีกครั้งกับการบุกมาเยือนเซี่ยงไฮ้ลั่นขอสู้เต็มที่ ด้านแฟนบอลชาวไทยที่พำนักอยู่ที่เซี่ยงไฮ้ เตรียมเข้ามาให้กำลังใจด้วยในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม วันที่ 9 ก.พ. นี้ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดช่อง Fox Sports HD ทรูวิชั่นส์ช่อง 680
  • ทัพกิเลนบิน6ชั่วโมงถึงเซี่ยงไฮ้ซ้อมกลางความหนาว
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เดินทาง ร่วม 6 ชั่วโมง ถึงเซี่ยงไฮ้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โค้ชแบน ฟิตจัดสั่งลูกทีมซ้อมเข้มทันที ท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเหน็บราวๆ 7 องศาฯ พร้อมเผย ทีมสมบูรณ์ลงตัว มีเพียง "เจ้าไดร์" ปิยพล ผานิชกุล เจ็บข้อเท้าเล็กน้อย ขณะที่ทางด้าน "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น ลั่นทุกคนกระหายอยากฉะเซี่ยงไฮ้ ชี้อากาศหนาวอาาจะส่งผลแต่ไม่หวั่นพร้อมสู้เต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »