ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มงคลเนื้อหอมหลายทีมตามจีบ-อาร์มี่ยันไม่ขาย

มงคลเนื้อหอมหลายทีมตามจีบ-อาร์มี่ยันไม่ขาย

Posted 09/02/2016 by siamsport

มงคล ทศไกร ปีกของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่โชว์ฟอร์มสะเด่าจะไปเขย่าสายตาทีมอื่น กลายเป็นหนุ่มฮอตในตลาดนักเตะไปเสียแล้ว หลังจากที่มีหลายทีมจ้องคว้าตัวตาเป็นมันในตอนนี้ จนหัวบันไดไม่แห้งเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหารของ ''สุภาพบุรุษวงจักร'' ปฏิเสธที่จะปล่อยตัว หลังจากยืนยันว่าแข้งรายนี้จะเป็นคีย์แมนสำคัญของทีมในการบู๊ซีซั่น 2016

เป็นอีก 1 นักเตะของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งจนก้าวขึ้นไปอยู่ใน 11 คนของทีมชาติไทย อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งยังพาทัพ "ช้างศึก" ประกาศศักดาคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 มาแล้ว สำหรับ "จ่าเย็น"มงคล ทศไกร

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ "จ่าเย็น" ทำให้หลายสโมสรในเวทีลีกสูงสุด จ้องที่จะดึงตัวไปร่วมทีมอย่างมาก อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหารของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ทำการปฏิเสธข้อเสนอ เนื่องจากต้องการให้ มงคล ทศไกร เป็นกำลังหลักของทัพ "สุภาพบุรุษวงจักร" เพื่อสู้ศึกในปี 2016 หลังเป็นตัวความหวังของทีม ที่ทำผลงานโดดเด่นอย่างต่อเนื่องให้กับสโมสรและในนามทีมชาติไทย ชุดใหญ่

ปีที่ผ่านมา มงคล ทศไกร พาทีมจบอันดับ 10 ในเวที โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ซึ่งยิงไปทั้งหมด 8 ประตู จากทุกรายการที่ลงเล่น นอกจากนี้ฟอร์มการเล่นในทีมชาติไทยของเจ้าตัว ยังถือว่าโดดเด่นอย่างต่อเนื่องหลังจากลงสนามในนามทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ไปทั้งหมด 4 จาก 5 นัด ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม เอฟ พร้อมกับทำไป 1 ประตู ซึ่งถือว่าเป็นลูกที่สะใจแฟนบอล "ช้างศึก" ด้วยการชาร์จระยะเผาขนใน น.88 พาทีมตีเสมอ อิรัก 2-2 ในสนามราชมังคลากีฬาสถาน

โดย 4 เกมที่ มงคล ทศไกร ลงสนาม ประกอบด้วย ชนะ ไต้หวัน 2-0 (เยือน, เล่น 71 นาที), เสมอ อิรัก 2-2 (เหย้า, เล่น 90 นาที, ยิง 1ประตู), ชนะ เวียดนาม 3-0 (เยือน, เล่น 78 นาที) และ ชนะ ไต้หวัน 4-2 (เหย้า, เล่น 62 นาที)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชจุ่นชมแข้งวัยรุ่นอัสสัมชัญเล่นเทพแม้ปราชัย
    "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล กุนซือใหญ่ "กิเลนเจ้าสัว" อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมเหล่าบรรดานักเตะดาวรุ่งของทีม ที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมแม้สุดท้ายจะพ่ายแพ้ต่อ จามจุรี ยูไนเต็ด ก็ตาม
  • ฉลามระวัง! สื่อญี่ปุ่นเชื่อ คู่หูทีมชาติทีเด็ดโตเกียวปราบชลบุรี
    บรรณาธิการ Goal Japan เชื่อว่าสองประสานที่เล่นร่วมกันมาในทีมชาติญี่ปุ่น จะผนึกกำลังกันสร้างปัญหาให้กับทีมจากไทย
  • มุ้ย,โก้ร่วมส่งกำลังใจให้เพื่อนกิเลนคว้าชัย
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ยังมีอาการบาดเจ็บ และ "เจ้าโก้" ดัสกร ทองเหลา ซึ่งมีโทษแบนติดตัว ส่งกำลังใจข้ามประเทศขอให้เพื่อนร่วมทีมสู้ให้เต็มที่ เพื่อนำชัยชนะกลับมาให้ได้
  • สู้เต็มที่!เจ-ตั้ม-ตังค์นำทัพกิเลนประกาศศักดาคว้าชัย
    "โค้ชแบน" วางแท็กติกเน้นรัดกุม ส่ง "เจ้าแบ็ก" อาทิตย์ ดาวสว่าง ประจำการปีกขวาแทน "เจ้าไดร์" ปิยพล ผานิชกุล ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า สั่งลูกทีมระวังต่างชาติ โดยจะใช้ระบบ 4-3-3 สู้ ด้าน "เจ้าตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวเก่งของทีมที่ติดทีม "ช้างศึก" ทีมชาติไทยในชุดบุกถล่มทีมชาติจีนไปอย่างขาดลอยถึง 5-1 ในปี 2013 หวังจะมีผลงานที่ดีอีกครั้งกับการบุกมาเยือนเซี่ยงไฮ้ลั่นขอสู้เต็มที่ ด้านแฟนบอลชาวไทยที่พำนักอยู่ที่เซี่ยงไฮ้ เตรียมเข้ามาให้กำลังใจด้วยในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2016 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม วันที่ 9 ก.พ. นี้ เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดช่อง Fox Sports HD ทรูวิชั่นส์ช่อง 680

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »