ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันยันมาร์เซโล่เดี้ยงไหล่หลุด

ราชันยันมาร์เซโล่เดี้ยงไหล่หลุด

Posted 10/02/2016 by siamsport

 

สาวก "ราชันชุดขาว" ใจหาย หลัง เรอัล มาดริด ยืนยัน มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กคนสำคัญมีปัญหาบาดเจ็บไหล่หลุด โดยยังไม่มีการระบุว่าจะต้องพักฟื้นนานแค่ไหน แต่คาดว่าอาจจะพลาดช่วยทีมในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แถลงการณ์ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่า มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายจอมบุกชาวบราซิเลียน ได้รับบาดเจ็บไหล่หลุด ส่งผลให้ต้องพักรักษาตัวและอาจจะพลาดช่วยทีมเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก พบ โรม่า วันที่ 17 ก.พ.นี้

ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล ซึ่งลงสนามให้กับต้นสังกัดมาแล้ว 24 แมตช์ในฤดูกาลนี้ พร้อมกับยิงได้ 2 ประตู ได้รับบาดเจ็บในช่วงระหว่างเกมที่ช่วยทัพ "ราชันชุดขาว" ชนะ กรานาด้า 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามสโมสรไม่ได้ระบุว่า มาร์เซโล่ ต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน แต่เป็นไปได้ที่จะพลาดลงเล่นเกมสำคัญในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ถ้วยใบโตยุโรป

แถลงการณ์ของ เรอัล มาดริด ระบุว่า "หลังจาก มาร์เซโล่ เสร็จสิ้นการตรวจในวันนี้ที่โรงพยาบาลของมหาวิทยาลัยซานิตาส-ลา โมราเลฆา เขาถูกตรวจพบว่าข้อปลายนอกกระดูกหัวไหล่หลุด เขาจะต้องพักฟื้นเพื่อรอการประเมินต่อไป"

ทั้งนี้ อาส สื่อดังในแดนกระทิง คาดการณ์ว่านอกจาก มาร์เซโล่ จะพลาดเกมแรกกับ โรม่า แล้ว เขายังอาจไม่ได้ช่วยทีมในเกมลีกสเปน 2 แมตช์ แต่มีความเป็นไปได้ว่าจะกลับมาลงสนามทันเกมดาร์บี้แมตช์ พบ แอตเลติโก มาดริด วันที่ 27 ก.พ.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจุก!เบลเจ็บน่อง
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด น่องตึงตอนซ้อม โดยยังไม่รู้ว่าต้องพักนานแค่ไหน แต่มีแววที่จะอดเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้องดวลกับ โรม่า วันที่ 17 ก.พ. นี้
  • เดเคอารับ66ล้านป.หากซบชุดขาวซัมเมอร์ที่แล้ว
    เว็บไซต์ดังเปิดเผยตัวเลขเม็ดเงินที่ ดาบิด เด เคอา มือกาวสแปนิช จะได้รับ หากลา แมนฯ ยูไนเต็ด ซบ เรอัล มาดริด หน้าร้อนที่แล้ว เผยได้ค่าแรงก้อนโต 9.1 ล้านปอนด์ ต่อปี ขณะที่ยังได้ฟรี 8.44 ล้านปอนด์ เป็นค่าเซ็นสัญญาอีกด้วย
  • ถามได้ไง!อาดูริซป้องโด้ถูกกังขาเรื่องฟอร์มตก
    อาริตซ์ อาดูริซ กองหน้าแอธเลติก บิลเบา ออกการไม่อยากเชื่อหูตัวเอง หลังโดนถามเรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมยิงประตูของ เรอัล มาดริด ฟอร์มตกต่ำ เพราะยิงไม่ได้ 4 จาก 6 นัดหลัง ชี้ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่ยังไงก็อย่าไปแตะต้อง เพราะไม่ต้องพิสูจน์ตัวเองแล้ว
  • คาเปลโล่เชื่อโด้ยังฟอร์มสุดยอดได้อีก3ปี
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง "ราชันชุดขาว" ยังเล่นแบบสุดยอดได้อีก 3 ปี หลังมีเสียงวิจารณ์แข้งวัย 31 ปีกำลังอยู่ในช่วงขาลงแล้ว ชี้นักเตะโปรตุเกสดูแลร่างกายเป็นอย่างดี และจะมีประสบการณ์มากขึ้นเมื่อถึงเวลานั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »