ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้กระตุ้นเนย์มาร์แก้ปัญหานอกสนาม

เอ็นรีเก้กระตุ้นเนย์มาร์แก้ปัญหานอกสนาม

Posted 10/02/2016 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงกระตุ้น เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง ต้องแก้ปัญหานอกสนามให้ได้ หากหวังเป็นตำนานของทีม ชี้อยู่กับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องสตรองเท่านั้น และพร้อมรับมือกับทุกอย่างที่เกิดขึ้นไม่ว่าในเกมหรือชีวิตส่วนตัวก็ตาม

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่งของทีม จำเป็นต้องจัดการแก้ไขปัญหานอกสนามให้ได้ หากหวังที่จะก้าวขึ้นมาเป็นตำนานในถิ่นคัมป์ นู

กัปตันทีมชาติบราซิล ตกเป็นข่าวอื้อฉาวในช่วงที่ผ่านมา กรณีที่เขาและพ่อทำผิดกฎหมายด้วยการหนีและโกงภาษีทั้งในสเปนและบราซิลตามลำดับ นอกจากนี้ เนย์มาร์ ซีเนียร์ ยังมีเรื่องทะเลาะกับนักข่าวที่ไนท์คลับในงานฉลองวันเกิดครบรอบ 24 ปีของลูกชายเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาด้วย

ล่าสุด เอ็นรีเก้ ได้ออกมาแนะนำ เนย์มาร์ ว่าจำเป็นจะต้องจัดการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่รบกวนจิตใจไปให้หมด หากหวังที่จะประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ บาร์ซ่า

"การเป็นนักเตะทีมใหญ่อย่าง บาร์ซ่า คุณต้องแข็งแกร่งมากๆ คุณต้องพร้อมสำหรับสถานการณ์ต่างๆ ทั้งในและนอกสนาม และทุกอย่างที่เกิดขึ้นในโลกของฟุตบอล มันยากมากสำหรับนักเตะในสโมสรใหญ่ที่จะรับมือกับสิ่งเหล่านั้น แต่นักเตะที่อยู่ที่นี่มานานย่อมสามารถจัดการกับมันได้ บางครั้งมันก็เป็นสิ่งสำคัญยิ่งกว่าความสามารถในการเล่นฟุตบอลเสียอีก" เอ็นรีเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ่อย?บุสเก็ตส์รับพร้อมย้ายตามเป๊ป
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า คือกุนซือคนเดียวที่สามารถพรากตนไปจากถิ่น คัมป์ นู ได้ แต่มั่นใจ กวาร์ดิโอล่า จะไม่ขอให้ตนบอกลา "อาซูลกราน่า" แน่
  • เมสซี่เบียดโด้ซื้อรถแพงสุดในโลก32ล้านยูโร
    เห็นตัวเลขแล้วตาลุก! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ร่วมประมูลรถยนต์ เฟอร์รารี่ สีแดงเพลิงคันงาม แต่ต้องแพ้ให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ทุ่มเงินก้อนโตเป็นสถิติโลก ซื้อไปครอบครองได้สำเร็จในบั้นปลาย
  • ลาปอร์เต้โต้ไม่ได้ปัดข้อเสนอบาร์ซ่า
    อายเมอริค ลาปอร์เต้ กองหลังดาวรุ่ง แอธเลติก บิลเบา ออกโรงโต้ไม่เคยบอกจะปฏิเสธข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า และเรื่องที่ออกมานั้นก็เป็นเพียงการตีความอย่างผิดพลาดของสื่อ บอกยังไม่เคยได้รับการติดต่อเข้ามา และอันดับแรกก็ต้องผ่านการพิจารณาของสโมสรก่อน
  • กูรูบอลสเปนเชื่อบาร์ซ่าบ่จี๊บีบขายเนย์มาร์
    กีเยม บาลาเก กูรูบอลสเปน แจงอย่าปัดโอกาสที่ เนย์มาร์ จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ซบตัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมใดก็ตามในอนาคต เพราะตอนนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่มีเงินมากพอที่จะประเคนสัญญางามๆ ล่อให้ เนย์มาร์, ลีโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ อยู่เล่นกับทีมแบบพร้อมหน้าพร้อมตายาวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »