ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัดเจน! สมยศลั่นเปลี่ยนปธ.ทีพีแอล-ลีกภูมิภาค,การันตีตำแหน่งซิโก้

ชัดเจน! สมยศลั่นเปลี่ยนปธ.ทีพีแอล-ลีกภูมิภาค,การันตีตำแหน่งซิโก้

Posted 11/02/2016 by goal.com



ว่าที่ประมุขลูกหนังไทยคนที่ 17 ยืนยันชัดเจนเตรียมเปลี่ยนนายใหญ่ทีพีแอลและดิวิชั่น 2 แต่จะให้ ซิโก้ เป็นกุนซือทีมชาติไทยต่อไป

สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ยืนยันหลังการชนะเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาว่า จะมีการเปลี่ยนประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีกที่ปัจจุบันเป็น องอาจ ก่อสินค้า และ ประธานลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 วิมล กาญจนะ แน่นอน โดยมีตัวเลือกในใจแล้วแต่จะขอหารือกับสภากรรมการก่อน

ขณะเดียวกัน "บิ๊กอ็อด" ที่เพิ่งชนะการเลือกตั้งอย่างท้วนทนด้วยคะแนนโหวตสูงถึง 62 จาก 68 เสียงของสโมสรที่มาใช้สิทธิ์ ยังเผยอีกว่าจะเรียกสภากรรมการทั้งหมด 18 รายที่ได้รับเลือกเช่นกัน มาประชุมครั้งแรกวันอาทิตย์นี้ทันที โดยได้วางแผนงานและแบ่งหน้าที่ชัดเจนแล้ว พร้อมเชื่อว่าทุกสโมสรจะให้ความร่วมมือ

นอกจากนี้ในส่วนของชัยชนะอันขาดลอยครั้งนี้นั้น "บิ๊กอ็อด" ยืนยันว่าไม่รู้สึกแปลกใจเพราะมั่นใจอยู่แล้วว่าจะได้คะแนนเสียงไม่ต่ำกว่า 60 ซึ่งก็เป็นไปตามความคาดหมาย

อย่างไรก็ตามแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงประธานบริษไทยพรีเมียร์ลีก และ ลีกภูมิภาค (ดิวิชั่น 2) แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าในตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมชาติไทยจะยังเป็น เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เช่นเดิม

"บิ๊กอ็อด" ยังเผยต่อว่าจะย้ายทำที่การสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยมาอยู่ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมยืนยันว่าไม่สนใจกรณีที่ ภาคิน จินาภักดิ์ คณะทำงานฝ่ายกฎหมายของสมาคมฟุตบอลฯ ยื่นหนังสือระงับการเซ็นรับรองผลการเลือกตั้งครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »