ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีโหวตเลือกเฮียมูชนะพอชฉิวเฉียด

แฟนผีโหวตเลือกเฮียมูชนะพอชฉิวเฉียด

Posted 11/02/2016 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โหวตเลือก โชเซ่ มูรินโญ่ ให้เข้ามาเป็นนายใหญ่ ด้วยการเอาชนะ เมาริซิโอ โป เช็ตติโน่ ไปแค่ 52 ต่อ 48 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น หลังทั้งคู่เป็น 2 ตัวเต็งที่จะกุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน หลุยส์ ฟาน กัล ในซีซั่นหน้า

  "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังของเกาะอังกฤษ จัดทำแบบสำรวจออนไลน์เพื่อให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกว่า ต้องการได้ใครเข้ามาคุมทีมในฤดูกาลหน้าระหว่าง โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตผู้จัดการทีม เชลซี กับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

 แม้ข่าวในช่วงหลังจะค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า มูรินโญ่ น่าจะมารับงานกุมบังเหียนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ในซีซั่นหน้า แต่ "ปีศาจแดง" ก็เล็งทางเลือกสำรองไปที่  โปเช็ตติโน่ ไว้ด้วยเช่นกัน หลังกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ได้รับการยกย่องจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่า เป็นโค้ชที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก เวลานี้

  จากกรณีดังกล่าวทำให้ "เดอะ มิร์เรอร์" จัดทำโพลล์ และผลก็ออกมาว่า แฟนบอล "ปีศาจแดง" จำนวน 52 เปอร์เซ็นต์ เลือก มูรินโญ่ ขณะที่อีก 48 เปอร์เซ็นต์ เลือก โปเช็ตติโน่ โดยที่มีผู้มาแสดงความเห็นในครั้งนี้มากกว่า 2,000 คน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม็อตต้าเชื่อสิงห์แกร่งขึ้นกว่าสมัยมูคุมทัพ
    เหงื่อท่วมแน่! ติอาโก้ ม็อตต้า ห้องเครื่องชาวแซมบ้า เชื่อ "เปแอสเช" หืดจับหนักกว่าเดิมแน่ในการดวลกับ เชลซี ที่มี กุส ฮิดดิ้งค์ โค้ชชาวดัตช์ บัญชาการข้างสนาม เหตุคู่แข่งเน้นการต่อบอลมากขึ้น ไม่เหมือนสมัยมี โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เป็นนายใหญ่ ที่เน้นเล่นเกมโต้กลับเป็นหลัก
  • กรีซมันน์ปัดข่าวเตรียมชิ่งตราหมีซบสิงห์บลูส์
    อองตวน กรีซมันน์ ยอดดาวยิง แอต. มาดริด ประกาศชัด ไม่คิดย้ายไป เชลซี พร้อมระบุยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด เชื่อสโมสรไม่ต้องการขายเช่นกัน
  • 4แข้งสิงห์เฮฮา!จับคู่ดวลเกมฟีฟ่า16
    4 แข้งดัง เชลซี ใช้เวลาว่างระหว่างไร้ภารกิจในสนาม จับคู่ดวลเกมลูกหนังดังกับแบบเฮฮาเต็มที่ ก่อนคู่ของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ กับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค จะซัดรวดเดียว 3 ประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษ คว้าแชมป์ไปครองในท้ายที่สุด
  • จอมขยัน!สถิติเผยเซอร์แมนวิ่งมากสุดในพรีเมียร์ฯ
    เอดูอาร์โด้ อินดา เหยี่ยวข่าวของ สเปน แฉ เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี จ่อตกลงไปเล่นให้ เรอัล มาดริด โดยการย้ายทีมจะจบลงก่อนถึงศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »