ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ม็อตต้าเชื่อสิงห์แกร่งขึ้นกว่าสมัยมูคุมทัพ

ม็อตต้าเชื่อสิงห์แกร่งขึ้นกว่าสมัยมูคุมทัพ

Posted 11/02/2016 by siamsport

เหงื่อท่วมแน่! ติอาโก้ ม็อตต้า ห้องเครื่องชาวแซมบ้า เชื่อ "เปแอสเช" หืดจับหนักกว่าเดิมแน่ในการดวลกับ เชลซี ที่มี กุส ฮิดดิ้งค์ โค้ชชาวดัตช์ บัญชาการข้างสนาม เหตุคู่แข่งเน้นการต่อบอลมากขึ้น ไม่เหมือนสมัยมี โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เป็นนายใหญ่ ที่เน้นเล่นเกมโต้กลับเป็นหลัก

ติอาโก้ ม็อตต้า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมากล่าวก่อนหน้าเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่จะรับการมาเยือนของ เชลซี วันอังคารที่ 16 ก.พ.นี้ว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" ภายใต้การคุมทัพของ กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ แข็งแกร่งกว่าสมัยกุมบังเหียนโดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส

กองกลางชาวบราซิล กล่าวผ่าน อาร์เอ็มซี สื่อแดนน้ำหอมว่า "มันยากมากขึ้นเมื่อไม่มี มูรินโญ่ พวกเขาเปลี่ยนรูปแบบการเล่น ตอนเราเผชิญหน้ากับพวกเขาใน 2 ฤดูกาลหลัง พวกเขาเป็นทีมที่ชอบเล่นลูกโต้กลับและไม่เน้นการครองบอล แต่ตอนนี้พวกเขาเป็นทีมที่เน้นการต่อบอล มันจะเป็นงานยากมากขึ้นแน่นอน"

ทั้งนี้ เชลซี สั่งปลด มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากนำทีมทำผลงานย่ำแย่จนหล่นไปอยู่โซนท้ายตารางลีก ก่อนแต่งตั้ง ฮิดดิ้งส์ ทำหน้าที่คุมทัพชั่วคราวจนกระทั่งจบซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีซมันน์ปัดข่าวเตรียมชิ่งตราหมีซบสิงห์บลูส์
    อองตวน กรีซมันน์ ยอดดาวยิง แอต. มาดริด ประกาศชัด ไม่คิดย้ายไป เชลซี พร้อมระบุยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด เชื่อสโมสรไม่ต้องการขายเช่นกัน
  • 4แข้งสิงห์เฮฮา!จับคู่ดวลเกมฟีฟ่า16
    4 แข้งดัง เชลซี ใช้เวลาว่างระหว่างไร้ภารกิจในสนาม จับคู่ดวลเกมลูกหนังดังกับแบบเฮฮาเต็มที่ ก่อนคู่ของ ติโบต์ กูร์กตัวส์ กับ รูเบน ลอฟตัส-ชีค จะซัดรวดเดียว 3 ประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษ คว้าแชมป์ไปครองในท้ายที่สุด
  • จอมขยัน!สถิติเผยเซอร์แมนวิ่งมากสุดในพรีเมียร์ฯ
    เอดูอาร์โด้ อินดา เหยี่ยวข่าวของ สเปน แฉ เอแด็น อาซาร์ ปีก เชลซี จ่อตกลงไปเล่นให้ เรอัล มาดริด โดยการย้ายทีมจะจบลงก่อนถึงศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย
  • อดีตโค้ชนาโปลีเชื่ออัลเลกรีลาม้าลายโยกคุมสิงห์
    ปู่ฟันธง! โจวานนี่ กาเลโอเน่ กุนซือวัยเก๋าชาวอิตาลี เชื่อด้วยข้อเสนอมหาศาลที่ เชลซี ยื่นมาให้พิจารณา มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะโบกมือลา ยูเวนตุส ไปนั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นหน้าชัวร์ มั่นใจอดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน ทำผลงานฉิวในลีกผู้ดีแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »