ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เฮ!ร็อบเบนลั่นไม่ย้ายตามเป๊ปไปซิตี้

เสือใต้เฮ!ร็อบเบนลั่นไม่ย้ายตามเป๊ปไปซิตี้

Posted 12/02/2016 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีก บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด ไม่ย้ายไป แมนฯ ซิตี้ ตามกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า แน่นอน พร้อมย้ำ "เสือใต้" หวังกอบโกยแชมป์ให้ได้มากที่สุดในซีซั่นนี้

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนจะไม่ย้ายตาม โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิช ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

"เป๊ป" ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เตรียมที่จะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อไปคุมทีม "เรือใบสีฟ้า" แทนที่ มานูเอล เปเยกรีนี่ โดยเชื่อกันว่า ร็อบเบน อาจจะย้ายตามไปด้วย กระนั้นล่าสุด ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 32 ปี คอนเฟิร์มชัดว่า จะไม่ทิ้ง บาเยิร์น แน่นอน เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นๆ ในทีม

"ไม่หรอก และเขาเองก็ไม่ได้ขอร้องให้ผมย้ายตามไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย" อดีตแข้ง เชลซี เปิดใจพร้อมกับหัวเราะ "ผมไม่คิดว่า เขาจะทำแบบนั้น ทั้งกับตัวผมและนักเตะคนอื่นในทีม เราทุกคนต่างมีเป้าหมายเดียวกัน ซึ่งนั่นก็คือคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดในฤดูกาลนี้ นั่นคือสิ่งที่สำคัญสุด ณ ตอนนี้"

ทั้งนี้ ร็อบเบน ลงเล่นให้ "เสือใต้" ไปแล้วทั้งสิ้น 212 นัด ทำได้ 113 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2009

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปโล่งเสือใต้ทุบโบคุ่มเข้ารอบเดเอฟเบฯ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผยโล่งใจที่ต้นสังกัดเอาชนะ โบคุ่ม ได้สำเร็จ พร้อมตีตั๋วผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศศึกเดเอฟเบ โพคาล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บอกคู่แข่งเล่นได้ดีมาก และมาสู้เต็มที่ ก่อนจะถูกไล่ออกจนทำให้ "เสือใต้" ครองเกมได้ในครึ่งหลัง
  • เสือใต้ดุบุกขย้ำโบคุ่ม10ตัว3-0ตีตั๋วรอบรองฯ
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งแชมป์ บุกเอาชนะ โบคุ่ม ทีมจากลีกาสอง ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ไปแบบไม่ยากเย็น 3-0 ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในการแข่งขัน ฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • เป๊ปยกเลวานโคตรมืออาชีพตัวจริง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค เปิดปากเชิดชู โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุดเท่าที่ตนเคยพบ ระบุในหัวคิดแต่เรื่องที่จะทำยังไงก็ได้ให้สภาพร่างกายแข็งแกร่ง และพร้อมลงสนามอยู่เสมอ
  • ร็อบเบนสุดแฮปปี้ริเบรี่คัมแบ็กเสือใต้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีก บาเยิร์น มิวนิค เผยสุดแฮปปี้ที่ ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางเพื่อนร่วมทีม กลับมาฟิตอีกครั้ง หลังเจ็บไปนานตั้งแต่ธันวาคม ขณะที่ "เสือใต้" จะเจอกับโปรแกรมสุดโหดในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »