ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พร้อมหน้า!ฟีฟ่า-เอเอฟซี-เอเอฟเอฟ ร่วมยินดี สมยศ นั่งประมุขบอลไทย

พร้อมหน้า!ฟีฟ่า-เอเอฟซี-เอเอฟเอฟ ร่วมยินดี สมยศ นั่งประมุขบอลไทย

Posted 13/02/2016 by goal.com

3 องค์กรลูกหนังตั้งแต่ฟีฟ่า, เอเอฟซี และ เอเอฟเอฟ ส่งหนังสือแสดงความยินดีกับนายกสมาคมฟุตบอลไทยคนที่ 17 โดยเหลือเพียงแค่การรับรองจาก กกท.

อิซซ่า ฮายาตู รักษาการประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ส่งหนังสือแสดงความยินดีกับ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ที่ได้รับการเลือกตั้งให้เป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

“บิ๊กอ๊อด" ได้รับคะแนนเสียงจากสโมสรสมาชิกอย่างท่วมท้นถึง 62 จาก 68 เสียงเอาชนะคู่แข่งไปอย่างขาดลอย ได้นั่งตำแหน่งประมุขลูกหนังไทยคนที่ 17 โดยหลังจากจบการเลือกตั้ง คณะกรรมการกลาง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย (FAT NC)ได้ส่งผลการเลือกตั้งให้ฟีฟ่าทำการรับรองทันที

นอกจากหนังสือรับรองจาก ฟีฟ่า แล้ว สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) และ สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) ยังส่งหนังสือมาแสดงความยินดีกับนายกสมาคมลูกหนังไทยคนใหม่เรียบร้อย อย่างไรก็ตามยังเหลือการรับรองจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ภายใน 15 วันหลังผลการเลือกตั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงในเผย!สมพร-เจนรบมีชื่อติดทัพชุดใหญ่ฉะอิรัก
    เผย 6 แข้งฟอร์มแจ่มจากชุด ยู-23 ชิงแชมป์เอเชียขยับก้าวขึ้นมาติดทำเนียบทีมชาติไทยชุดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น 3 แข้งจากค่าย "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน อย่างมือกาวฟอร์มหนึบ สมพร ยศ, กองหน้า เจนรบ สำเภาดี และ เซนเตอร์ฮาล์ฟ อดิศร พรหมรักษ์ นอกจากนี้ยังมี ภิญโญ อินพินิจ, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ในเกมทีมชาติไทยชี้ชะตาแชมป์กลุ่ม เอฟ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้ายที่จะเยือนอิรักวันที่ 24 มี.ค. 2559
  • บิ๊กอ๊อดนั่งนายกสมาคมฟุตบอลไทยคนใหม่
    "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ได้เป็นนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ดำรงตำแหน่ง4ปี หลังได้รับคะแนน 62 คะแนนขณะที่ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน ได้เพียง 4 คะแนน
  • ชัดเจน! สมยศลั่นเปลี่ยนปธ.ทีพีแอล-ลีกภูมิภาค,การันตีตำแหน่งซิโก้
    ว่าที่ประมุขลูกหนังไทยคนที่ 17 ยืนยันชัดเจนเตรียมเปลี่ยนนายใหญ่ทีพีแอลและดิวิชั่น 2 แต่จะให้ ซิโก้ เป็นกุนซือทีมชาติไทยต่อไป
  • ฝ่ายกม.ยื่นต่อกกท.เลือกตั้งผิดข้อบังคับสมาคม
    ภาคิน จินาภักดิ์ คณะทำงานฝ่ายกฏหมายของ "บิ๊กโบ้"นรินท์พงศ์ จินาภักดิ์ ประธานฝ่ายกฏหมายสมาคมฟุตบอลฯ ได้ยื่นหนังสือถึง "บิ๊กเสือ"สกล วรรณพงษ์ ผู้ว่า กกท. เกี่ยวกับให้พิจาณากระบวรการเลือกตั้งที่ผิดต่อข้อบังคับ ซึ่งเนื้อหามีดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »