ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โครสเจ๋ง!ใช้เชิงล่อหลอกจนโด้หลงทางขณะซ้อม

โครสเจ๋ง!ใช้เชิงล่อหลอกจนโด้หลงทางขณะซ้อม

Posted 13/02/2016 by siamsport

ออกลีลาเย้าแหย่กับแบบขำๆ สำหรับ โทนี่ โครส และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังฝ่ายแรกออกลีลาขยับตัวและโยกเอวจนแข้งชาวโปรตุกีส หลงทางตามไม่ทัน ในการซ้อมจังหวะเร่งสปีดฝีเท้าหลบหลีก

โทนี่ โครส จอมทัพ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน โชว์เทคนิคหลอกล่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังร่วมทัพ จนวิ่งดักทางไม่ทันถึง 2 ครั้ง ขณะซ้อมร่วมกันก่อนหน้าเกมลีกที่จะเปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา วันเสาร์ที่ 13 ก.พ.นี้

ในคลิปเผยให้เห็นมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ต้องเผชิญหน้ากับกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ในการซ้อมจังหวะเร่งสปีดฝีเท้าหลบหลีก โดยครั้งแรก โครส ขยับเท้าและโยกตัวหลอกจน โรนัลโด้ เสียจังหวะก่อนมีการกระเซ้าเย้าแหย่กันเล็กน้อย ขณะที่ครั้งที่ 2 ฝ่ายหลังถึงกับหลงทางตามไม่ทันเลยทีเดียว

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง มี 50 คะแนน ตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 4 คะแนนด้วยกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โครสเจ๋ง!ใช้เชิงล่อหลอกจนโด้หลงทางขณะซ้อม
    ออกลีลาเย้าแหย่กับแบบขำๆ สำหรับ โทนี่ โครส และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังฝ่ายแรกออกลีลาขยับตัวและโยกเอวจนแข้งชาวโปรตุกีส หลงทางตามไม่ทัน ในการซ้อมจังหวะเร่งสปีดฝีเท้าหลบหลีก
  • เสือใต้สนมั้ย?โมดริชบอกชอบอันเช่ที่สุด
    ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอต ของ เรอัล มาดริด อาจทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ฉุกคิด หลังบอกว่าจากที่ได้ทำงานกับโค้ชหลายๆ คนใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เขาชื่นชอบ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่สุด ก่อนแสดงการ "อยู่เป็น" ด้วยการยกย่อง ซีเนดีน ซีดาน ว่าเป็นยอดโค้ช ที่จะประสบความสำเร็จแน่นอน
  • เงินซื้อไม่ได้!เนย์มาร์เมิน4ทีมยักษ์ขออยู่บาร์ซ่า
    เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวได้รับข้อเสนอมหาศาลจาก 4 สโมสรยักษ์ใหญ่ แต่ต้องการอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป โดยยินดีต่อสัญญาเพื่อรับค่าเหนื่อยรองจาก ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่าที่จะไปโกยเงินกับสโมสรอื่น
  • ซีดานเผยชุดขาวไม่เสี่ยงใช้เบลหากไม่ฟิต
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เผย แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง จะไม่กลับมาเล่นจนกว่าจะฟิตเต็มร้อย หลังนักเตะเดี้ยงไปตั้งแต่กลางเดือนมกราคม บอกแข้งตีนจรวดอาการดีขึ้นเรื่อยๆ แต่จะยังไม่กลับมาซ้อมในสัปดาห์หน้า และ "ราชันชุดขาว" จะไม่เสี่ยงใช้งานอย่างเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »