ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กกท.รับรอง"บิ๊กอ๊อด"เป็นนายกส.บอลฯแล้ว

กกท.รับรอง"บิ๊กอ๊อด"เป็นนายกส.บอลฯแล้ว

Posted 18/02/2016 by siamsport

หลังจากคณะกรรมการกลางการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งแต่งตั้งโดยสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้จัดการประชุมใหญ่พิเศษเพื่อเลือกตั้งนายก, อุปนายก และสภากรรมการ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และได้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เป็นนายกสมาคมคนใหม่ เมื่อวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา และคณะกรรมการกลางฯ ซึ่งมี พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ เป็นประธาน ได้ส่งเรื่องให้ทางฟีฟ่า และสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) รวมถึง การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ให้พิจารณารับรองตามลำดับ ก่อนที่คณะกรรมการฯ จะหมดวาระการทำหน้าที่ไปเมื่อวันที่ 15 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งฟีฟ่าและเอเอฟซีให้การรับรองผลการเลือกตั้งดังกล่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว

 ในส่วนของกกท. นั้นล่าสุด"บิ๊กเสือ" นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการกกท. เปิดเผยว่า หลังจากคณะกรรมการกลางฯ ส่งเรื่องมาให้หลังวันเลือกตั้ง กกท.ได้ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบด้านแล้ว ซึ่งไม่พบข้อผิดพลาดใดๆ ตนจึงได้ลงนามรับรองสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ซึ่งมี พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เป็นนายกสมาคมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 2559

อนึ่ง ในวันเดียวกัน พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ พร้อมด้วย พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้เดินทางไปประชุมประเทศสมาชิกของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งไทยรวมพลังถล่มออสซี่6-1ซิวตั๋วลุยฟุตซอลโลก
    ฟุตซอลไทยทำสำเร็จไปชิงแชมป์โลกสมัยที่ 5 เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ประกาศศักดาไล่ยิงออสเตรเลียเละเทะ 6-1 ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ซัดอีก 2 ประตู จิรวัฒน์ สอนวิเชียร เบิ้ล 2 ลูก วิวัฒน์ ไทยเจริญ กับ เจษฎา ชูเดช อีกคนละเม็ด ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศเจอเจ้าภาพอุซเบกิสถานที่ชนะอิรัก 3-0 ในวันที่ 19 ก.พ.นี้
  • กิเลนปัดข่าวดึง3แข้งเทโรฯ!แต่ยันมีเสริมเพิ่มก่อนตลาดปิด
    พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ เผย การทุ่มเม็ดเงินมากกว่าทุกปี เพื่อดึงศรัทธาของกองเชียร์กลับมาให้ได้ และปัดข่าวที่ว่าเตรียมดึง 3 แข้ง บีอีซี เทโรศาสน เนื่องจากยังสนใจอยู่หลายคน รวมทั้งจะมีเซอร์ไพรส์ในการเสริมทัพทั้งไทยและเทศจากนี้อีกด้วย ด้าน คุณวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรฯ ชี้ ปีนี้ทุกคนจะเล่นกันอย่างสุภาพบุรุษ เพื่อผลักดันฟุตบอลไทยก้าวไกลสู่เอเชีย
  • ทุบสถิติ!บุรีรัมย์ขายเสื้อทะลุ2.5แสนตัว,คาดจบปี6แสนอัพ
    กระแสแรงสุดขีดสำหรับเสื้อ บุรีรัมย์ 2016 หลังใช้เวลาไม่ถึง 3 เดือน ขายทะลุ 2.5 แสนตัวไปแล้ว และคาดว่าจบปีนี้จะถึง 6 แสนตัวเลยทีเดียว
  • กิเลนผยองเปิดตัวทางการตั้งเป้าขอไล่ล่าแชมป์
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฯ สุดยิ่งใหญ่ ภายใต้เคมเปญยักษ์ ''THE DREAM TEAM 2016'' ทีมในฝันของทุกคน ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นระดับท็อปทั้งแข้งไทย-ต่างชาติ พร้อมลุยศึกฤดูกาลใหม่ มั่นใจขุมกำลังสุดแกร่งวางเป้าหมายขอไล่ล่าแชมป์ พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่เหย้า-เยือนครั้งแรก วางจำหน่ายให้แฟนบอลซื้อล่วงหน้า 17 ก.พ.นี้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »