ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » PREVIEW ACL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด – เอฟซี โซล

PREVIEW ACL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด – เอฟซี โซล

Posted 23/02/2016 by goal.com

 

ปราสาทสายฟ้า เจ้าของแชมป์ถ้วย ก. ประเดิมเกมแรกในบอลถ้วยเอเชียปี 2016 ดวลกับยอดทีมจากเกาหลีใต้ที่มีกัปตันทีมอย่าง ออสมาร์ กลับมาเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง

แข่งขัน : 23 กุมภาพันธ์ 2559
สนาม : ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม
18.00น. ตามเวลาประเทศไทย
ถ่ายทอดสดทาง : Bugaboo.tv

สภาพความพร้อม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย) : ผ่านเข้ามาเล่นรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 ในฐานะแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พวกเขาเพิ่งเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 3-1 คว้าแชมป์ ถ้วยพระราชทาน ก. มาครองสำเร็จ ภายใต้การคุมทีมของ อเล็กซานเดร กาม่า เฮดโค้ชชาวบราซิล

ขุนพลปราสาทสายฟ้า จะไม่มี นฤบดินทร์ วีระวัฒน์โนดม แบ็กขวาที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ อดุล หละโสะ ที่ถูกปะทะหนักในเกมถ้วย ก. หายทันพร้อมสแตนด์บายสำหรับเกมนี้ โดยผู้เล่นต่างชาติ อย่าง อังเดร โมริตซ์ จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดลุย ACL เนื่องจากทัวร์นาเมนต์นี้ สามารถส่งผู้เล่นต่างชาติได้แค่ 4 คนเท่านั้น

เอฟซี โซล (เกาหลีใต้) : ทีมอันดับ 4 ของเค-ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ซิวตั๋วเข้าสู่รอบสุดท้าย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฐานะแชมป์บอลถ้วย เอฟเอคัพ ของเกาหลีใต้ โดยทีมเยือนจากเกาหลีใต้ดึงตัว เดยาน ดามยาโนวิช อดีตดาวยิงตัวเก่งของทีม กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง พร้อมด้วยกุนซือใหญ่อย่าง ซอย ยอง-ซู

สำหรับผู้มาเยือนจากเกาหลีใต้ นัดนี้ต้องเช็คความฟิตของ พัค ซู-ยอง อดีตดาวเตะอาร์เซนอล นอกนั้นน่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้ เอฟซี โซล จะลงเล่นในระบบ 3-5-2 ผู้เล่นตัวหลักพร้อมลงสนามในนัดนี้ครบครัน นำโดย คิม ดอง วู , โก โย ฮาน, เดยาน ดามยาโนวิช และ ออสมาร์ อิบันเญซ ปราการหลังกัปตันทีม ที่จะได้กลับมาเยือนถิ่นเก่าหลังเคยค้าให้ ปราสาทสายฟ้า ช่วงปี 2012-2013

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ศิวรักษ์ (GK)
สุรีย์, ตูเญซ, กรวิทย์
อนาวิน, สุเชาว์, จักรพันธ์, โก ซุล-กิ, ธีราทร
ดิโอโก้, ไคโอะ

เอฟซี โซล

ยู ซัง-ฮุน
ออสมาร์ อิบันเญซ, จุง อิน-วาน, คิม ดอง-วู
โก โย-ฮาน, จู เซ-จอง, ทาคาฮางิ , ปาร์ค ยอง วู, คิม ชิ-วู
อาเดรียโน่, ดามยานโนวิช

สำหรับทั้งสองทีม เคยเจอกันมาแล้วในการรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกส์ รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาล 2013 นัดแรก เสมอกันที่บ้านบุรีรัมย์ฯ 0-0 และนัดที่สอง ปราสาทสายฟ้า บุกไปยันเสมอ เอฟซี โซล ถึงถิ่น 2-2

ซิดนีย์ เอฟซี ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรหลักอย่างมหาวิทยาลัยนิว เซาธ์ เวลส์ ออสเตรเลีย คุณจะเปลี่ยนแปลงโลกนี้ได้อย่างไร?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ยันไร้ปัญหาเลื่อนเปิดลีกไม่กระทบทีมชาติ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพทีมชาติไทย ชี้การเลื่อนเปิดลีกออกไป ไม่ส่งผลกระทบกับการเตรียมความพร้อมของทีมชาติไทยที่จะออกไปอิรัก วันที่ 24 มี.ค. นี้เนื่องจากได้เซตกำหนดการต่างๆ เอาไว้ทั้งหมดแล้ว แต่แอบเป็นห่วงสโมสรและนักเตะที่จะต้องเจอกับโปรแกรมโหดนัดกลางสัปดาห์ที่จะบีบอัดแน่นในช่วงท้ายซีซั่นแน่นอน และมั่นใจหากช่วงดังกล่าวมีนักเตะเจ็บก็พร้อมไร้ปัญหาเพราะมีตัวเลือกที่จะเรียกแข้งที่พร้อมที่สุดมารับใช้ทีมชาติแน่
  • จดหมายชี้แจงจาก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลฯ
    ''นายกลูกหนังคนใหม่'' พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ส่งหนังสือชี้แจงเมื่อวันจันทร์ที่ 22 ก.พ. 2559 ที่ผ่านมา ยืนยันไม่ได้เอ่ยปากขอโทษทีมเอสซีจี เมืองทอง ตามที่เป็นข่าวในหนังสือพิมพ์สยามกีฬา แต่อย่างใด แต่ยอมรับรู้สึกผิดหวังกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมถ้วย ก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่ทำหน้าที่ไม่ได้มาตรฐานจนทำให้ทีมและแฟนบอลกิเลนผยองต้องผิดหวังกับความพ่ายแพ้ และบุรีรัมย์ผู้ชนะก็ไม่ภาคภูมิใจ และตนเองก็เริ่มต้นทำงานพัฒนาศักยภาพผู้ตัดสินทันที ในวันรุ่งขึ้นหลังจบเกม โดยกระบวนการคัดเลือกเชิ้ตดำมาทำหน้าที่ตัดสินถ้วย ก ก่อนหน้านั้นที่มีความผิดพลาดขึ้นมา ตน และสมาคมฟุตบอลฯ ชุดใหม่ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด
  • ด่วน!ฟีฟ่าสั่งแบน"บังยี"เพิ่มอีก3เดือน
    คณะกรรมการระเบียบวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า สั่งแบนนาย วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และอดีตหนึ่งในคณะกรรมการบริหารฟีฟ่า เป็นเวลา 3 เดือน นับจากวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2016 พร้อมปรับเงินอีก 3,000 ฟรังก์สวิส (ราว 108,000 บาท) โทษฐานไม่ปฏิบัติตามมติที่ประชุมคณะกรรมการจริยธรรมที่สั่งพักงาน 90 วันในตอนแรก ตามรายงานข่าวจากซูริค, สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา
  • ช้างศึกยู-16อยู่โถ3ร่วมเนปาล,ซาอุฯ,โอมานจับติ้วศึกอช.
    เอเอฟซี วางทัพ "ช้างศึกจูเนียร์" ทีมชาติไทย ชุดยู-16 ปี ที่ผ่านไปเล่นรอบสุดท้ายชิงแชมป์เอเชีย ในฐานะทีมอันดับ 2 ของกลุ่มเอชอยู่โถ 3 ร่วมกับเนปาล ,ซาอุดิอาระเบีย และโอมาน ก่อนจับสลากแบ่งสายวันที่ 17 ก.ค. 2559 ศึกฟุตบอล "เอเอฟซี ยู-16 แชมเปี้ยนส์ชิพ 2016" ณ ประเทศอินเดียเป็นเจ้าภาพ ที่จะหวดกันระหว่างวันที่ 15 ก.ย.-2 ต.ค. 2559 นี้ เพื่อหา 4 ทีมไปชิงแชมป์โลก ยู-17 ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »