ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่เปลี่ยนใจ!สุเมธเมินหวนเป่าไทยลีกเข้าอบรบผู้ประเมิน

ไม่เปลี่ยนใจ!สุเมธเมินหวนเป่าไทยลีกเข้าอบรบผู้ประเมิน

Posted 27/02/2016 by goal.com

เชิ้ดดำชื่อดังวงการลูกหนังไทยที่ได้ประกาศยุติบทบาทของ ตนเองเมื่อปีที่ผ่านมา ยืนยันไม่เปลี่ยนใจหวนกลับทำหน้าที่ในสนามแน่นอน พร้อมต่อยอดเป็นผู้ประเมินผู้ตัดสินแทน

สุเมธ สายแวว ผู้ตัดสินชื่อดังในวงการฟุตบอลไทย ยืนยันว่าจะไม่กลับไปทำหน้าที่เป็นกรรมการผู้ตัดสินในศึกไทยลีกอีกอย่างแน่ นอน รวมไปถึงการเป็นการเป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินระดับนานาชาติอีกด้วย หลังจากได้ประกาศยุติบทบาทขงตัวเองเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเปาสุเมธได้เข้ารับการอบรมเพื่อต่อยอดในการ เป็นผู้ประเมิณผู้ตัดสินในอนาคต พร้อมกับยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนใจกลับไปทำหน้าที่ในสนามอีก

“ตัวผมเองได้ยุติบทบาทการเป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินนานาชาติ หรือเป็นผู้ตัดสินในไทยลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ผมจึงเข้ามารับการอบรมครั้งนี้เพื่อไปเผยแพร่ต่อในฐานะผู้ประเมินผู้ตัดสิน แต่ต้องขึ้นอยู่กับคณะกรรมการว่าจะให้โอกาสผมได้ทำหน้าที่ตรงนี้หรือไม่”

“โดยส่วนตัวตรงนี้ผมจะไม่กลับไปแน่นอน ก็มีแฟนบอลถามเข้ามา รวมไปถึงลูกศิษย์และคณาจารย์หลายท่านถามว่าผมจะไม่เปลี่ยนใจหรอ ผมยืนยันว่าไม่เปลี่ยนใจ”

“จากที่ผมสัมผัสตอนนี้ผมมั่นใจมากกว่าร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าวงการ ผู้ตัดสินกำลังเดินไปในทิศทางที่ดี เพราะท่านนายกสมาคมมีเส้นทางการพัฒนาผู้ตัดสิน อย่างเช่นมีการนำผู้ตัดสิน นำวิทยากร รวมไปถึงส่วนต่างๆที่เกี่ยวข้องกับทางเอเอฟซี หรือฟีฟ่า เข้ามาช่วยเรา”

สำหรับเกมสุดท้ายที่ สุเมธ สายแวว ปฏิบัติหน้าที่การเป็นผู้ตัดสินคือเกมที่สนามแพท สเตเดี้ยม การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 3-1 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้งมิ้งฟุ้งฟิ้ง!'ไค-มงคล-ฮัสซัน'เต้นโคฟเวอร์สุดคิเรเนะ
    ไค ฮิราโนะ พาแข้งดังอาร์มี่อย่าง มงคล ทศไกร และ ฮัสซัน ซันนี แดนซ์โคฟเวอร์เพลงญี่ปุ่น เรียกได้ว่าคลายเครียดก่อนลุยไทยลีก
  • บุรีรัมย์ยกทัพเยือนซานตง,เนวินไม่หวั่นขาด3แข้งเร้าใช้ใจสู้
    ปราสาทสายฟ้ายกทัพไปประเทศจีนทำศึกเอซีแอลนัดที่ 2 โดยนายใหญ่ของทีมไม่หวั่นขาด 3 แข้งหลัก ปลุกลูกทีมใช้หัวจิตหัวใจอันเกินร้อยเข้าสู้
  • บิ๊กอ๊อดเผยฟีฟ่า,เอเอฟซีช่วย"โกลโปรเจกต์"
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เข้าไปหารือ ฟีฟ่า-เอเอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมยกเครื่องบอลไทยทั้งระบบ ด้วยการเผยเรื่องของโกลโปรเจกต์ ทั้ง 4 เฟส โดยให้เลือกว่าจะใช้ศูนย์ฝึกที่หนองจอกหรือไม่ หากว่าจะสร้างใหม่ทางฟีฟ่าก็พร้อมให้งบประมาณ เพื่อจ้างบุคลากร สร้างศูนย์ฝึก และส่งผู้เชี่ยวชาญเข้ามาพัฒนาในทุกๆ ด้าน
  • ชื่นชมจุดกำเนิด"โทรฟี่แชมป์"ที่อาจเป็นแค่ตำนาน
    โทรฟี่ไทยพรีเมียร์ลีกใบนี้ถือเป็นถ้วยแชมป์ไทยลีกใบที่สองที่มีการดีไซน์สร้างใหม่นับจากปี2011 โดย บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้สั่งทำถ้วยแชมป์ใหม่ภายใต้การออกแบบของ''กรู ครีเอทีฟ'' โปรดิวชื่อดังแห่งเมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นเมืองเดียวกับที่ผลิตถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »