ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กอ๊อดเผยฟีฟ่า,เอเอฟซีช่วย"โกลโปรเจกต์"

บิ๊กอ๊อดเผยฟีฟ่า,เอเอฟซีช่วย"โกลโปรเจกต์"

Posted 27/02/2016 by siamsport

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เข้าไปหารือ ฟีฟ่า-เอเอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมยกเครื่องบอลไทยทั้งระบบ ด้วยการเผยเรื่องของโกลโปรเจกต์ ทั้ง 4 เฟส โดยให้เลือกว่าจะใช้ศูนย์ฝึกที่หนองจอกหรือไม่ หากว่าจะสร้างใหม่ทางฟีฟ่าก็พร้อมให้งบประมาณ เพื่อจ้างบุคลากร สร้างศูนย์ฝึก และส่งผู้เชี่ยวชาญเข้ามาพัฒนาในทุกๆ ด้าน

สืบเนื่องจาก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการฯ และ นายพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาฯ ฝ่ายต่างประเทศ ที่เดินทางไปประชุมฟีฟ่าที่เมืองซูริค สวิตเซอร์แลนด์

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) เมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา นายกสมาคม และคณะได้ร่วมประชุมกับผู้บริหารฝ่ายโครงการและสนับสนุนฟุตบอลของฟีฟ่า และเอเอฟซี ถึงเรื่องของความร่วมมือในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยทั้งระบบทั้งในอดีตที่ผ่านมา และในอนาคต

โดย พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า ประเด็นหลักๆ ที่หารือ คือ ความร่วมมือกันระหว่างฟีฟ่า เอเอฟซี และสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยในอดีตที่ผ่านมา เรื่องของโกลโปรเจกต์ ทั้ง 4 เฟส ได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว ที่ศูนย์ฝึกหนองจอก แต่เขาให้เราเลือกว่าจะเข้าไปใช้ที่นั่นหรือไม่ หรือต้องการเริ่มใหม่ทั้งหมด ซึ่งส่วนนี้เราขอเริ่มโครงการโกลโปรเจกต์ใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่สร้างที่ทำการใหม่ งบประมาณในการจ้างบุคลากร สร้างศูนย์ฝึก และส่งผู้เชี่ยวชาญเข้ามาพัฒนาในทุกๆ ด้าน

นอกจากนี้ ฟีฟ่าพร้อมที่จะนำงบประมาณที่ค้างอยู่ที่ฟีฟ่า ออกมาใช้ในการดำเนินกิจการของสมาคมชุดใหม่ ในทุกๆ ด้าน อย่างเร่งด่วนที่สุด เพราะเขาทราบดีว่าเราคือทีมงานชุดใหม่ โดย ทั้ง 3 ฝ่ายจะร่วมกันเขียนแผนงานบริหารแบบองค์รวม ซึ่งทั้งฟีฟ่า และเอเอฟซี จะเดินทางมาประชุมที่ประเทศไทยในเดือนมีนาคมนี้ เพื่อเขียนแผนพัฒนาร่วมกันทั้งระบบ
 
ทั้งนี้ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะเข้าร่วมประชุมสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า จะจัดประชุมใหญ่ "ฟีฟ่า คองเกรส" โดยมีวาระสำคัญ คือ เลือกตั้งประธานฟีฟ่าคนใหม่ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ที่สำนักงานใหญ่ของฟีฟ่า ที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีผู้สมัครลงชิงตำแหน่ง 5 ราย ประกอบด้วย 1.จานนี่ อินฟันติโน่ 2.ชีค ซัลมาน บิน อิบราฮิม อัล คาลิฟะห์ 3.อาลี บิน อัล ฮุสเซน 4.โตเกียว เซ็กซ์วาเล่ 5.เฌอโรม ช็องปาญ และมีกำหนดเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชื่นชมจุดกำเนิด"โทรฟี่แชมป์"ที่อาจเป็นแค่ตำนาน
    โทรฟี่ไทยพรีเมียร์ลีกใบนี้ถือเป็นถ้วยแชมป์ไทยลีกใบที่สองที่มีการดีไซน์สร้างใหม่นับจากปี2011 โดย บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ได้สั่งทำถ้วยแชมป์ใหม่ภายใต้การออกแบบของ''กรู ครีเอทีฟ'' โปรดิวชื่อดังแห่งเมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นเมืองเดียวกับที่ผลิตถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษอีกด้วย
  • กิเลนเก็บตัวโคราชก่อนประเดิมไทยลีก
    เตรียมพร้อม ! ''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมยกพลเก็บตัวฝึกซ้อมที่กิเลนวัลเลย์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา วันที่ 28 ก.พ นี้ เป็นเวลา 1 สัปดาห์ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดสนามไทยลีก 2016 ด้วยการไปเยือนสวาดแคท วันที่ 5 มี.ค 59 ''โค้ชแบน''ธชตะวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เชื่อทำให้แข้งกิเลนมีสมาธิและพละกำลังก่อนออกศึก หวังคว้า 3 แต้มประเดิมชัยเปิดหัว
  • อดิศักดิ์อาสาพากิเลนทวงแชมป์ไทยลีก
    ''AK9'' อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวยิงป้ายแดงสุดปลื้มประเดิมสวยยิงประตูได้แล้ว หวังพิสูจน์ตัวเองด้วยการพาทีมคัมแบ็กคว้าแชมป์ไทยลีกให้ได้
  • ซิโก้ไม่หวั่นหลังอิรักประกาศรายชื่อชี้เป็นผลดีต่อทีม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ทีมชาติไทย ไม่หวั่นหลัง อิรัก ทีมคู่แข่งประกาศรายชื่อชุดเตรียมต้อนในการไปเยือนวันที่ 24 มี.ค.นี้ ในศึกคัดฟุตบอลโลก รอบตัดเลือก โซนเอเชีย นัดสุดท้าย ที่มีแข้งชุดคว้าอันดับ 3 ชิงแชมป์เอเชียได้สิทธิ์ไปร่วมโอลิมปิก 2016 ร่วมทัพกว่า 11 ราย ชี้เป็นเรื่องที่ดีได้เห็นรายชื่อก่อน ซึ่งก็เป็นไปตามคาดและมีการเตรียมวิธีการรับมือเอาไว้แล้วเช่นกัน พร้อมวางเป็นแม้จะเล่นแค่เสมอได้ก็ยังพร้อมจัดเต็มที่เพื่อหวังชนะกลับบ้านเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »