ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไม่ได้ขับนะ!เนียงประสบอุบัติเหตุรถชน

ไม่ได้ขับนะ!เนียงประสบอุบัติเหตุรถชน

Posted 01/03/2016 by siamsport

เอ็มบาย เนียง หัวหอก มิลาน ประสบอุบัติเหตุรถชน แต่เจ้าตัวไม่ได้เป็นคนขับรถคันที่เกิดเหตุ โดยแข้งวัย 21 ปี เผย ไม่ได้เจ็บหนักอะไร

เอ็มบาย เนียง กองหน้า เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประสบอุบัติเหตุรถชนเมื่อวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวไม่ได้เป็นคนขับรถเองแต่อย่างใด

ไม่มีการระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ไหน แต่แข้งวัย 21 ปี บอกว่ามันไม่ได้รุนแรง และตัวเองก็ไม่ได้เจ็บหนักอะไร ซึ่งตรงข้ามกับรายงานก่อนหน้านี้ของ สกายสปอร์ต สื่อกีฬารายหนึ่งที่อ้างว่าเจ้าตัวอาจต้องพักนาน 2 เดือน และยังมีค่าแอลกอฮอล์สูงตอนรับการตรวจลมหายใจอีกต่างหาก

"คนขับกับผมต่างก็ปลอดภัยดี รถมันต้องลุยน้ำอย่างหนัก มันไม่ได้ร้ายแรงอะไร เรากลัวกันมากกว่า ตอนนี้ผมพร้อมสำหรับการลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้กับ มิลาน แล้ว ฟอร์ซ่า มิลาน" ดาวเตะชาวฝรั่งเศสกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยไม่นานก่อนหน้าที่จะได้รับอุบัติเหตุนั้น เจ้าตัวยังลงเล่นให้ มิลาน ในเกมลีกนัดที่เปิดรัง ซาน ซิโร่ เฉือนชนะ โตริโน่ 1-0 อยู่เลย

ด้าน มิลาน แถลงการณ์แบบสั้นๆ ว่า เนียง แค่เจ็บตรงข้อเท้ากับไหล่เท่านั้น และไม่ได้ระบุว่าหัวหอกเลือดน้ำหอมต้องพักนานเท่าไหร่

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2014 ซึ่งเป็นตอนที่ไปเล่นให้ มงต์เปลลิเย่ร์ ด้วยสัญญายืมตัวนั้น เนียง เคยโดนสั่งจำคุก 18 เดือน โดยที่ให้รอลงอาญาไว้ก่อน แถมถูกสั่งห้ามขับรถ 3 ปีด้วย จากการที่เจ้าตัวมีส่วนพัวพันกับอุบัติเหตุบนถนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาสทอง!มิไฮจี้บาโลโชว์ฟอร์มเก่งเกมโคปปาฯ
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ มิลาน ปลุกเร้า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกที่ยืมมาจาก ลิเวอร์พูล ให้ระเบิดฟอร์มเก่งในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบตัดเชือก นัดสอง ที่ต้องดวลกับ อเลสซานเดรีย วันอังคารนี้ รวมถึง เฌเรมี่ เมเนซ ปีกชาวฝรั่งเศสด้วย หลังซีซั่นนี้ทั้งคู่ไม่ค่อยได้ลงเล่นเท่าไหร่
  • เร็วๆ นี้ : The Godfather รีเมค นำแสดงโดย แบร์ลุสโคนี, มาราโดนา, โรนัลโด้ และโอบามา
    หนังคลาสสิคขึ้นหิ้งเมื่อปี 1972 จะถูกนำมาทำใหม่ ในเวอร์ชันวงการลูกหนัง โดยมีซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานเอซี มิลาน เป็นดารานำ และจะเผยแพร่ให้ชมในวันเสาร์นี้
  • ปีศาจแดงดำจัดชุดใหญ่เปิดรังรับโตริโน่ชิงสามแต้ม
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน จัดนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดย คาร์ลอส บักก้า กองหน้าคนสำคัญ ปะทะกับ โตริโน่ ที่นำมาโดย ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิงประจำทีม เพื่อแย่งสามคะแนนสุดสำคัญ ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ศกนี้
  • หงส์แอบยิ้ม!แบร์ลุสโคนี่แย้มมิลานเซ็นโอ้ถาวร
    เลิกทำตัวเป็นเด็กน้อยซะที! ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ หัวเรือใหญ่ เอซี มิลาน แย้มพร้อมทุ่มเงินให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาเพื่อดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ เสริมหอกถาวร หากแข้งชาวอิตาลีทำให้เห็นว่ามีวุฒิภาวะโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ในช่วงสัญญายืมตัวที่เหลือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »