ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ซัดเปิด!ราชันคืนฟอร์มบุกยิงค้างคาวน้อย3-1

โด้ซัดเปิด!ราชันคืนฟอร์มบุกยิงค้างคาวน้อย3-1

Posted 03/03/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อิสโก ช่วยกันยิงคนละประตู พา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกชนะ "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ 3-1 คว้า 3 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ 2 มีนาคม 2559

  

การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน


วันพุธที่ 2 มีนาคม 2559


เลบันเต้ 1 - 3 เรอัล มาดริด


สนาม : เอสตาดิโอ ซิวตาด เด บาเลนเซีย, (บาเลนเซีย)


          เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 6 นาที เลบันเต้ ได้โอกาสก่อน เมื่อ อีบัน โลเปซ ไหลให้กับ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หวดด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษบอลเข้ากรอบ แต่ไม่ผ่านมือของ เคย์ลอร์ นาวาส นายทวารเรอัล มาดริด


          ผ่านมา 17 นาที เรอัล มาดริด มีโอกาสบ้างจากจังหวะที่ นาโช่ เฟร์นานเดซ ไหลให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หวดด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลเฉี่ยวเสาออกไป


          สามนาทีต่อมาชุดขาวมีลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุกีส ยิงด้วยขวาจากทางกรอบเขตโทษด้านขวา ทว่าไม่ผ่านมือของ ดีเอโก้ มารินโญ่ นายทวารของเลบันเต้


          เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 34 ราชันชุดชาวมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ลูกัส บาซเกซ ไปโดน ลูคัส ออร์บาน แบ็กซ้ายของเลบันเต้ เกี่ยวร่วงในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหารด้วยขวาเข้าไปให้ทีมขึ้นนำ 1-0 และเป็นประตูที่ 23 ของโรนัลโด้ ในลา ลีกา ซีซั่นนี้


          จากนั้นนาทีที่ 38 เรอัล มาดริดนำห่าง 2-0 จากจังหวะสวนกลับ ดานีโล่ ให้บอลมาที่ บอร์ฆา มาโยราล จับแล้วสับไกด้วยขวาจากนอกเขตโทษบอลชนเสาเด้งมาโดนตัวของ ดีเอโก้ มารินโญ่ นายทวารเลบันเต้ เด้งเข้าประตูตัวเองไปอย่างโชคร้าย


          ทว่านาทีต่อมา เลบันเต้ ไล่มา 1-2 เมื่อ รอสซี่ จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ เดย์แวร์ซอน จับแล้วแปด้วยซ้ายเข้าประตูไป หมดครึ่งแรกเรอัล มาดริด บุกมานำก่อน 2-1

         เข้าสู่ครึ่งเวลาหลังได้เจ็ดนาที เรอัล ได้ลุ้นก่อน เมื่อ ลูกัส บาสเกซ ไหลให้กับ ฮาเมส โรดริเกซ ยิงด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษติดบล็อกของ ซิเมา มาเต้ กองกลางเลบันเต้ ออกหลังไป


          นาทีที่ 54 ชุดขาวมาอีกครั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จ่ายให้กับ นาโช่ เฟร์นานเดซ กระทุ้งด้วยขวาจากนอกเขตโทษไม่ผ่านการป้องกันของ ดีเอโก้ มารินโญ่ นายทวารเลบันเต้ ที่ปัดบอลออกหลังไปได้ทัน


          กระเถิบมานาทีที่ 56 ชุดขาวมีโอกาสอีกครั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้บอลริมกรอบเขตโทษแล้วจ่ายทะลุช่องให้กับ มาโยราล แต่โดนกองหลังเลบันเต้สกัดได้เสียก่อน


          ถัดมานาทีที่ 66 ชุดขาวน่าจะได้ประตูที่สามในนาทีที่ 66 เมื่อ ฮาเมส โรดริเกซ จ่ายทะลุให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงด้วยซ้ายในกรอบเขตโทษบอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย


          ล่วงเลยมานาทีที่ 70 ทีมเยือนได้โอกาสจากจังหวะที่ คาเซมีโร่ ตะบันร่วม 30 หลาบอลข้ามคานไป


          นาทีที่ 90+2 แฟนทีมเยือนได้เฮกันดังๆ เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผ่านบอลให้ อิสโก้ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ยิงประตูเข้าไปแบบง่ายๆ เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 3-1


          หมดเวลา เรอัล มาดริด บุกชนะ เลบันเต้ 3-1 เก็บ 3 คะแนนได้ตามเป้า


          รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

          เลบันเต้ : ดี เอโก้ มารินโญ่ - อีบัน โลเปซ, ซูฮาอีร์ เฟดดาล, คาร์ล เม็ดฌานี่, ลูคัส ออร์บาน - ซิเมา มาเต้ - เจฟเฟร์สัน เลร์มา, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส, บิคตอร์ กามาราซ่า - เดย์แวร์ซอน, จูเซ็ปเป้ รอสซี่

          เรอัล มาดริด : เค ย์ลอร์ นาวาส - ดานีโล่, เปเป้ (กัปตันทีม), ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ - คาเซมีโร่, โทนี่ โครส - ลูกัส บาสเกซ, ฮาเมส โรดรีเกซ, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - บอร์ฆา มาโยราล

          ผู้ตัดสิน : ริการ์โด้ เด บูร์โกส เบนโกเอ็ตเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขี้ยวจัด! ฟุตบอลลีคส์เผยเงื่อนไขราชันดึงโมราต้ากลับ
    เว็บไซต์จอมแฉเจ้าเก่ายังคงเดินหน้าเผยสัญญาแข้งดังต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นคิวของดาวยิงชาวสแปนิชตอนย้ายจากมาดริดร่วมทัพยูเว่
  • อย่าโกรธนะ!โด้ขอโทษเพื่อนร่วมทีมหลังตบะแตก
    โกล สื่อแวดวงฟุตบอลชื่อก้อง ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ขอโทษเพื่อนร่วมทีมก่อนการซ้อม หลังเคยบอกว่าคนอื่นๆ ไม่เก่งเท่าตน ซึ่งแข้ง "ราชันชุดขาว" ก็ไม่ได้โกรธเคืองอะไรแล้ว
  • ดาวโป๊โมร็อกโกแฉอยู่กับโด้ทั้งคืนช่วงยังคบเชค
    งานเข้าอีกครั้งสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังนางแบบแนวสยิวชาวโมร็อกโกแฉยิบเคยอยู่ในห้องนอนกับโคตรแข้งชาวโปรตุกีสแบบสองต่อสองจนเกือบเช้า แม้เวลานั้นฝ่ายชายมี อิริน่า เชค เป็นคนข้างกายอยู่แล้ว รับตัวเองอาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากัน
  • มูลิสต์แนวรับ5รายเล็งคว้ามาอยู่ผี
    วางแผนสำหรับซีซั่นหน้าแล้วสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส หลังลิสต์รายชื่อแนวรับฝีเท้าดีไว้ถึง 5 ราย หากได้มาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้จริง โดยมี จอห์น สโตนส์ ของ เอฟเวอร์ตัน ที่เป็นเป้าหมายมานาน รวมทั้งลูกทีมเก่าที่ เรอัล มาดริด อย่าง ราฟาเอล วาราน ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »