ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช่องวันยิงสดอิรัก-ไทย,ปูเป้นำทัพทีมผู้บรรยาย

ช่องวันยิงสดอิรัก-ไทย,ปูเป้นำทัพทีมผู้บรรยาย

Posted 03/03/2016 by siamsport

ช่องวัน 31 พร้อมยิงสดทัพช้างศึกไทยบู๊ อิรัก ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ชี้ชะตาแชมป์กลุ่มเอฟ 24 มี.ค. นี้ ได้ "บิ๊กจ๊ะ" สาธิต กรีกุล จับคู่ "ปูเป้" สมฤกษ์ อิศรางกูล ณ อยุธยา บรรยายเกมการันตีความมันส์ระดับ 5 ดาว ร่วมกับอดีตนักเตะดาวดัง "ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน รับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ ด้าน ถกลเกียรติ วีรวรรณ บอสใหญ่ช่องวัน 31 พร้อมเตรียมทีมงานและเทคโนโลยีระดับคุณภาพสร้างความสุขให้คนไทย ขณะที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ลั่นสู้เต็มที่เชิญชวนแฟนบอลไทยร่วมใจเชียร์ช้างศึกไทยที่ช่องวัน 31

เมื่อวันพุธที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ ห้องมรกต โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ ช่องวัน 31 ได้มีการจัดแถลงข่าว "วันของคนไทย" ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก ระหว่างทีมชาติอิรัก พบ ทีมชาติไทย ซึ่งได้รับเกียรติจาก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย, สตาฟฟ์โค้ชและตัวแทนนักฟุตบอลทีมชาติไทย นำโดย ปกเกล้า อนันต์, มงคล ทศไกร และ สุทธินันท์ พุกหอม พร้อมผู้บริหารจากช่องวัน 31 ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่องวัน 31 และ ระฟ้า ดำรงชัยธรรม ผู้อำนวยการสายงานการตลาดช่องวัน 31 มาร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้

โดยไฮไลต์ของงานคือการเปิดตัวทีมผู้บรรยายและคอมเมนเตเตอร์ นำโดย "บิ๊กจ๊ะ" สาธิต กรีกุล ผู้คร่ำหวอดในวงการกีฬาเจ้าของรางวัลผู้บรรยายจากสถาบันต่างๆมากมาย, "ปูเป้" สมฤกษ์ อิศรางกูล ณ อยุธยา ผู้อำนวยการช่อง "สยามสปอร์ตฟุตบอล" กูรูผู้คลุกคลีในวงการฟุตบอลไทยมากว่า 20 ปี รับหน้าที่บรรยายและวิเคราะห์เจาะลึกในเกมการแข่งขัน และได้อดีตดาวดังทีมชาติไทยอย่าง "ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน รับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ในการถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันในครั้งนี้

ทั้งนี้ ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสถานีโทรทัศน์ช่องวัน 31 กล่าวว่า "การถ่ายทอดฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ระหว่างทีมชาติไทย พบทีมชาติอิรักในครั้งนี้ ทางช่องวัน 31 ของเรามีความพร้อมอย่างมากสำหรับการถ่ายทอดสด ทั้งด้านทีมงานที่ทางช่องได้ทีมงานระดับคุณภาพ ทีมบรรยายระดับพระกาฬของวงการฟุตบอล รวมถึงความพร้อมด้านเทคโนโลยีต่างๆ ที่เราจัดเตรียมไว้เป็นอย่างดี ทั้งหมดนี้ทางช่องเราจัดเตรียมขึ้นเพื่อสร้างความสุข รอยยิ้มให้กับแฟนบอลไทยได้ตามลุ้น ตามเชียร์ทีมชาติไทย"

ทางผู้รับหน้าที่ในการบรรยายเกมการแข่งขันในครั้งนี้ "บิ๊กจ๊ะ" สาธิต กรีกุล กล่าวว่า "ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาทีมชาติไทยทำผลงานออกมาได้อย่างโดดเด่น แต่เกมนี้ก็ถือเป็นเกมสำคัญ ถ้าเราเก็บ 3 แต้มได้ก็จะเป็นตัวช่วยการันตีว่าเราจะเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายของโซนเอเชียและแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของทีมชาติไทย เชื่อว่า "ซิโก้" กุนซือใหญ่ทัพช้างศึกไทยของเรา รวมถึงทีมงานและนักฟุตบอลทุกคนจะทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อความสนุกสนานและกำลังใจให้กับแฟนบอลทุกคน ถ้าผลงานในเกมนี้ออกมาสวยหรูจะช่วยสร้างพลังสำคัญให้กับทั้งกองเชียร์และทัพนักเตะทีมชาติไทยทุกคนอย่างแน่นอน สำหรับรูปเกมของฟุตบอลนัดนี้จะต้องเป็นเกมที่สนุกเพราะทีมชาติอิรักต้องการเก็บชัยชนะ ไทยเองก็ต้องการชัยชนะ ดังนั้นจึงน่าจะเป็นเกมที่เข้มข้นสูสีในระดับห้าดาวเลยทีเดียว ทั้งนี้ผมจะทำหน้าที่บรรยายเกมออกมาให้สนุกสนานถูกใจแฟนบอลมากที่สุด"

ส่วนกูรูฟุตบอลไทยอย่าง "ปูเป้" สมฤกษ์ อิศรางกูล ณ อยุธยา กล่าวถึงการรับหน้าที่บรรยายเกมการแข่งขันครั้งนี้ว่า "สำหรับการบรรยายเกมการแข่งขันนัดนี้จะทำหน้าที่เสริมข้อมูลในหลายๆ มิติเพื่อให้สนุกสนานยิ่งขึ้น เกมนี้ถือเป็นเกมที่ยากลำบากนัดหนึ่ง ทีมชาติไทยของเราถือว่าเป็นรองอยู่ ดังนั้นจึงถือเป็นเกมที่จะเป็นบทพิสูจน์ว่าเราจะก้าวสู่ระดับเอเชียแล้วจริงหรือไม่ สิ่งสำคัญไม่ใช่เพียงแค่สกอร์ที่ออกมา แต่คือฟอร์มการเล่นของเราว่าออกมาดีมากแค่ไหนและมองเห็นอนาคตของทีมมากแค่ไหน"

ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยกล่าวถึงเกมการแข่งขันครั้งนี้ว่า "ที่ผ่านมาเราจะพยายามปลุกปั้นให้นักเตะมีใจรักที่จะเล่นให้ทีมชาติ เชื่อว่านักเตะทุกคนเต็มที่และภูมิใจกับทุกการแข่งขันที่ลงเล่นให้กับทีมชาติเสมอ ทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนมีความกดดันจากทุกๆ การแข่งขันอยู่แล้ว ไม่มีใครคาดคิดว่าเราจะต้องเป็นแชมป์กลุ่มและที่ผ่านมาเราเคยชินกับการเป็นเจ้าแห่งอาเซียน มาวันนี้เราต้องการจะพาทีมชาติไทยให้ก้าวสู่แถวหน้าของเอเชีย ถ้าหากเราอยากจะไปฟุตบอลโลก เราจะต้องมีทีมที่ใกล้เคียงกับญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ การเจอกับทีมชาติอิรักครั้งนี้จะเป็นบทพิสูจน์ว่าทีมชาติไทยของเราอยู่ในระดับไหนของเอเชีย เราจะต้องสู้กันอย่างเต็มที่เพื่อให้ทีมชาติไทยก้าวไปให้ได้ไกลมากที่สุด ที่สำคัญต้องขอขอบคุณช่องวัน 31 ที่ถ่ายทอดการแข่งขันในครั้งนี้ให้คนไทยทุกคนได้มีโอกาสร่วมเชียร์ทีมชาติไทยของเรา แล้วอย่าลืมมาร่วมกันเชียร์ทีมชาติไทยในศึกฟุตบอลโลก 2018 กันนะครับ"

หนึ่งในตัวแทนนักเตะทีมชาติไทยที่เข้าร่วมการแถลงข่าวครั้งนี้อย่าง มงคล ทศไกร กล่าวถึงเกมการแข่งขันกับทีมชาติอิรักว่า "เราทุกคนตั้งใจอย่างเต็มที่ที่จะเก็บชัยชนะมาฝากแฟนบอลชาวไทยให้ได้ ถ้ามีโอกาสผมก็อยากจะยิงประตูให้กับทีมชาติอีกครับ ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจพวกเราทีมชาติไทยมาโดยตลอด เราจะคืนความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยให้ได้มากที่สุดครับ"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ "ช้างศึก" ขุนพลทีมชาติไทย มีคิวแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบสอง กลุ่ม เอฟ นัดที่ 6 กับทีมชาติอิรัก ในวันพฤหัสบดีที่ 24 มี.ค. 59 ถ่ายทอดสดเวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนาคตไกล! เชียงรายจับ สหรัฐต่อสัญญายาว 3 ปี
    กว่างโซ้งจัดการจับตัวจอมทัพดาวรุ่งของทีมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปถึงปี 2019 เรียบร้อยแล้ว
  • ปราจีนตั้งลูกชายโน๊ตเชิญยิ้มนั่งผจก.
    "นกเงือกพิฆาต"ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึก ดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกที่อยู่ในส่วนของการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันในซีซั่น 2016 หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างครั้งยิ่งใหญ่ภายในทีม
  • ซิโก้หวั่นแข้งเจ็บ-ล้าก่อนดวลอิรักหลังPLTทีเลื่อนโปรแกรม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย หวั่นใจหลังต้องเรียกนักเตะเข้าแคมป์ล่าช้ากว่าที่กำหนดไว้ในช่วงแรก ของการเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกลุ่มเอฟ นัดสุดท้ายกับทีมชาติอิรัก แต่ยันสู้เต็มที่เพื่อคนไทยอย่างแน่นอน
  • ซิโก้ยังไม่ฟันธงสมพร-จักรพันธ์ร่วมทัพช้างศึกบุกอิรัก
    สมพร ยศ นายด่านจอมเซฟของทีมปรีโอลิมปิก และ จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางไดนาโมจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีกระแสความเป็นไปได้ที่อาจมีชื่อติดทีมช้างศึกบู๊อิรัก ด้าน "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ยังไม่ฟันธง แต่ย้ำมีสิทธิ์ทั้งคู่ หากฟอร์มคงเส้นคงวา โดยเฉพาะช่วง 2 นัดแรกของไทยลีก 2016 นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »