ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้ปลื้มตูรานเล่นได้หลายบทบาท

เอ็นรีเก้ปลื้มตูรานเล่นได้หลายบทบาท

Posted 03/03/2016 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า สุดปลื้มที่ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์เลือดไก่งวง ทำผลงานได้แจ่มหลายบทบาท ระบุเจ้าตัวทำได้ดีพอๆ กันทั้งการเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางและริมเส้น

 หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนรู้สึกประทับใจในฟอร์มการเล่นของ อาร์ด้า ตูราน กองกลางชาวตุรกี ที่สามารถทำผลงานได้ดีในหลากหลายบทบาท

 
จากการที่ บาร์ซ่า ติดโทษแบนเรื่องการเสริมทัพ ทำให้ ตูราน ซึ่งย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน เพิ่งลงสนามช่วยต้นสังกัดได้เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา กระนั้นเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ใครผิดหวัง เมื่อโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งการเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางและตัวริมเส้น

 
"อาร์ด้า สามารถเล่นได้ทั้งตรงกลางและริมเส้น ซึ่งจนถึงตอนนี้เขาก็ทำได้ดีทั้งสองบทบาท แต่ละตำแหน่งมีความต้องการแตกต่างกันไปในเรื่องเกมรุกและรับ แต่ อาร์ต้า ก็ทำได้ดีทั้งสองตำแหน่ง" เอ็นรีเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ซัดเปิด!ราชันคืนฟอร์มบุกยิงค้างคาวน้อย3-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อิสโก ช่วยกันยิงคนละประตู พา "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกชนะ "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ 3-1 คว้า 3 คะแนน ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ 2 มีนาคม 2559 การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันพุธที่ 2 มีนาคม 2559เลบันเต้ 1 - 3 เรอัล มาดริดสนาม : เอสตาดิโอ ซิวตาด เด บาเลนเซีย, (บาเลนเซีย)เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 6 นาที เลบันเต้ ได้โอกาสก่อน เมื่อ อีบัน โลเปซ ไหลให้กับ ...
  • ไม่รู้เรื่อง!บัลเบร์เด้เบื่อข่าวโยงคุมราชัน
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โค้ชแอธเลติก บิลเบา ปฏิเสธข่าวลือคุม เรอัล มาดริด หลังโดนลือว่าได้รับการติดต่อไปคุมทีมแทน ซีเนดีน ซีดาน ยืนยันข่าวลือ และไม่อยากเสียเวลาตอบ ย้ำทีมของเขาคือ บิลเบา และซีซั่นยังมีเป้าหมายให้ไขว่คว้า
  • เคารพกัน!เมสซี่ยันไม่มีเกาเหลาโด้นอกสนาม
    ลีโอเนล เมสซี่ แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันข่าวที่ว่าเขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง เรอัล มาดริด เหม็นขี้หน้ากัน ก็แค่ข่าวเมาท์ หาอะไรดีไม่มี เพราะความจริงไม่มีอะไรเลย ต่างฝ่ายต่างเล่นเพื่อทีม และสู้กันในสนาม แต่นอกสนามมีความเคารพกันเสมอ
  • ชุดขาวยิ้ม!เบลสลัดเดี้ยงลงซ้อมแล้ว
    สาวก เรอัล มาดริด คงเบาใจขึ้นเยอะ เมื่อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด กลับมาซ้อมกับ "ราชันชุดขาว" ได้แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังหายหน้าไปเดือนกว่าเนื่องจากเจ็บน่อง คาดพร้อมลงสนามในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โรม่า สัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »