ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อุบัติเหตุลูกหนัง!เนวินรับไม่คาดคิดดิโอโก้-ไคโอะเจ็บหนักพร้อมกัน

อุบัติเหตุลูกหนัง!เนวินรับไม่คาดคิดดิโอโก้-ไคโอะเจ็บหนักพร้อมกัน

Posted 03/03/2016 by goal.com

นายใหญ่บุรีรัมย์รับเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดที่สองกอง หน้าตัวความหวังบาดเจ็บหนักพร้อมกัน แต่ยืนยันว่าตนเองรู้ดีต้องแก้ไขสถานการณ์นี้อย่างไร

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์หลังเดินทางกลับจากประเทศจีน ทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ออกไปพ่าย ซานตง ลู่เหนิง 0-3 ว่าถือเป็นอุบัติเหตุลูกหนังที่ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต และ ฟิลิปเป้ ไคโอะ สองกองหน้าตัวความหวังบาดเจ็บพร้อมกัน

ก่อนหน้านี้ปราสาทสายฟ้าสังเวยเกมพ่าย เอฟซี โซล 0-6 ด้วยการหมดสิทธิ์ใช้งาน ดิโอโก้ ที่กลับไปผ่าตัดไหล่ที่บ้านเกิดแล้ว 3 เดือน และล่าสุดต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟิลิปเป้ ไคโอะ อีกหนึ่งราย หลังมีอาการกระเทือนทางสมองระหว่างเกมที่พ่าย ซานตง ลู่เหนิง 0-3 ซึ่งขณะนี้กำลังเช็คอาการอย่างละเอียด

"ตอนนี้ ไคโอะ ไปโรงพยาบาลแล้ว ช่วงที่ ไคโอะ โดนเข่า เขาหยุดหายใจไปประมาณ 1 นาที มีปัญหาขาดออกซิเจน แต่ก็ลุกขึ้นมาลงไปเล่นต่อ ในขณะที่เขาแทบไม่รู้สึกตัวแล้ว แต่ก็ต้องชื่นชมความเป็นนักสู้เขาที่ฝืนเล่นต่อ" เนวิน กล่าว

"กระทั่งพักครึ่งเข้าไปในห้อง จำชื่อตัวเองไม่ได้ พยายามฝืนเล่นต่อ พอเราไม่ให้เล่น เขาคิดว่าเกมจบแล้ว ก็ถือเป็นความเสียหาย"

"ผมต้องบอกแฟนบอลนะครับว่าเราตั้งใจเลือกผู้เล่นต่างชาติที่ดี ที่สุดอยู่แล้ว แต่ไม่มีใครคาดคิดหรอกว่าจะเกิดอุบัติเหตุแบบนี้ กองหน้าเจ็บ 2 คนพร้อมกัน ทั้ง ดิโอโก้ ตามมาด้วย ไคโอะ"

"อยากฝากแฟนบอลว่าจะผิดหวังหรือเสียใจอย่างไร ก็ระบายออกมาให้เต็มที่ แต่ผมรู้ดีว่าต้องทำอะไร และเป็นความรับผิดชอบของผม จะทำให้ดีที่สุดเพื่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดครับ" บิ๊กบอสเซราะกราว กล่าวปิดท้าย

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมออกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 นัดแรก วันที่ 6 มีนาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้โชคร้าย!อาร์มี่หั่น'ฟราวเชส'หลุดโควต้าไทยลีกแม้เพิ่งย้ายมา
    กุนซืออาร์มี่ยืนยันหั่นกองหลังชาวบราซิลออกจาก 5 โควต้าลุยไทยลีก แม้จะเพิ่งคว้ามาร่วมทัพในวันเปิดตัวสโมสร
  • กิเลนต่อสัญญา"มุ้ย"4ปีมูลค่าเฉียด100ล้าน
    สาวก ''กิเลนผยอง'' ได้รับข่าวดี เมื่อสโมสรจับ ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวหลักออกไปอีก 4 ปี โดยมีมูลค่าเฉียด 100 ล้านบาท ซึ่ง คุณพงษ์ศักดิ์ ผลนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ชี้ กองหน้ารายนี้คือไอดอลของเยาวชนหลายคน และจะหายทันเกมแรกที่ลงเล่นในการบุกไปเยือน ''สวาดแคท''รวมถึงการไปลุย อิรัก กับทีมชาติไทย นอกจากนี้ยังปฏิเสธข่าวเรื่องขึ้นค่าตัวในรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด อีกทั้งพร้อมส่งแข้งลงแบบฟูลทัพทุกนัดที่เป็นทีมเยือนอีกด้วย
  • โค้ชแบนชี้บุกโคราชต้องประเดิมสามแต้ม
    ไม่มีทางเลือก ! ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยกเกมบุกเยือน ''สวาดแคท'' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องประเดิมสามแต้มแรกให้ได้สถานเดียว ด้าน ''ตอง-กวินทร์'' ประตูมือ 1 ของทีม ยอมรับคู่แข่งเป็นทีมที่ดี และไม่ใช่งานที่ง่าย แต่ยังหวังว่าจะคว้าชัยชนะกลับไปฝากแฟนบอล ''กิเลนผยอง'' สำเร็จ
  • ช่องวันยิงสดอิรัก-ไทย,ปูเป้นำทัพทีมผู้บรรยาย
    ช่องวัน 31 พร้อมยิงสดทัพช้างศึกไทยบู๊ อิรัก ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ชี้ชะตาแชมป์กลุ่มเอฟ 24 มี.ค. นี้ ได้ "บิ๊กจ๊ะ" สาธิต กรีกุล จับคู่ "ปูเป้" สมฤกษ์ อิศรางกูล ณ อยุธยา บรรยายเกมการันตีความมันส์ระดับ 5 ดาว ร่วมกับอดีตนักเตะดาวดัง "ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน รับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ ด้าน ถกลเกียรติ วีรวรรณ บอสใหญ่ช่องวัน 31 พร้อมเตรียมทีมงานและเทคโนโลยีระดับคุณภาพสร้างความสุขให้คนไทย ขณะที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ลั่นสู้เต็มที่เชิญชวนแฟนบอลไทยร่วมใจเชียร์ช้างศึกไทยที่ช่องวัน 31

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »