ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแบนชี้บุกโคราชต้องประเดิมสามแต้ม

โค้ชแบนชี้บุกโคราชต้องประเดิมสามแต้ม

Posted 03/03/2016 by siamsport

ไม่มีทางเลือก ! ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยกเกมบุกเยือน ''สวาดแคท'' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องประเดิมสามแต้มแรกให้ได้สถานเดียว ด้าน ''ตอง-กวินทร์'' ประตูมือ 1 ของทีม ยอมรับคู่แข่งเป็นทีมที่ดี และไม่ใช่งานที่ง่าย แต่ยังหวังว่าจะคว้าชัยชนะกลับไปฝากแฟนบอล ''กิเลนผยอง'' สำเร็จ

ความเคลื่อนไหวของขุนพล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ปักหลักเก็บตัวฝึกซ้อมช่วงโค้งสุดท้ายอยู่ที่กิเลน วัลเล่ย์ เขาใหญ่ ก่อนมีโปรแกรมนัดเปิดสนามศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ด้วยการออกไปเยือน "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 5 ก.พ. นี้ ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เวลา 19.00 น.

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง กล่าวว่า "การฝึกซ้อมที่ผ่านมาเด็กมีสมาธิมากขึ้นในเรื่องของการฝึกซ้อม ไม่มีสิ่งที่ทำให้ไขว้เขว ซึ่งส่งผลให้เด็กได้สมาธิตรงนี้ไปเต็มๆ อีกทั้งพัฒนาการความสัมพันธ์ และระบบทีมเวิร์กก็ดีมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะทุกคนได้กินนอน และฝึกซ้อมร่วมกันอย่างเป็นระบบ จึงให้ตอนนี้ทีมค่อนข้างมีความพร้อมสมบูรณ์"

ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าวสยามกีฬา ว่าด้วยเรื่องความมั่นใจก่อนเกมพบนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในนัดเปิดฤดูกาล ทาง "โค้ชแบน" บอกว่า "แม้การออกไปเยือนโคราชจะถือว่าเป็นเกมที่หนัก ทว่าผมยังมั่นใจในศักยภาพของนักเตะทุกคน ซึ่งคิดว่าเราไม่มีชอยส์อื่น และจะต้องพยายามที่จะเก็บสามแต้มนอกบ้านให้ได้ เพื่อเป็นการออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ที่สวยหรู"

ไม่ประมาท ! "ตอง" รับเยือนโคราชงานไม่ง่าย

ด้าน "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทัพเอสซีจี เมืองทอง และทีมชาติไทย ออกมายอมรับว่าเกมที่จะบุกไปเยือน "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในนัดประเดิมสนามไทยลีก 2016  ไม่ใช่งานที่ง่ายอย่างแน่นอน และเตือนเพื่อนห้ามประมาทเด็ดขาด แต่ยังหวังว่าจะเก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ

"ต้องบอกว่าเกมไปเยือนโคราช ไม่ใช่งานที่ง่ายอยู่แล้ว ซึ่งพวกเราทุกคนมุ่งมั่นและตั้งใจฝึกซ้อมกันอย่างมาก และเกมวันเสาร์นี้จะทำให้เต็มที่อย่างแน่นอน เพื่อหวังว่าจะเอาชัยชนะไปฝากแฟนบอลเอสซีจี เมืองทอง แต่ทว่าทุกคนต้องห้ามประมาทเด็ดขาด"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช่องวันยิงสดอิรัก-ไทย,ปูเป้นำทัพทีมผู้บรรยาย
    ช่องวัน 31 พร้อมยิงสดทัพช้างศึกไทยบู๊ อิรัก ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ชี้ชะตาแชมป์กลุ่มเอฟ 24 มี.ค. นี้ ได้ "บิ๊กจ๊ะ" สาธิต กรีกุล จับคู่ "ปูเป้" สมฤกษ์ อิศรางกูล ณ อยุธยา บรรยายเกมการันตีความมันส์ระดับ 5 ดาว ร่วมกับอดีตนักเตะดาวดัง "ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน รับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ ด้าน ถกลเกียรติ วีรวรรณ บอสใหญ่ช่องวัน 31 พร้อมเตรียมทีมงานและเทคโนโลยีระดับคุณภาพสร้างความสุขให้คนไทย ขณะที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ลั่นสู้เต็มที่เชิญชวนแฟนบอลไทยร่วมใจเชียร์ช้างศึกไทยที่ช่องวัน 31
  • อนาคตไกล! เชียงรายจับ สหรัฐต่อสัญญายาว 3 ปี
    กว่างโซ้งจัดการจับตัวจอมทัพดาวรุ่งของทีมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปถึงปี 2019 เรียบร้อยแล้ว
  • ปราจีนตั้งลูกชายโน๊ตเชิญยิ้มนั่งผจก.
    "นกเงือกพิฆาต"ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึก ดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกที่อยู่ในส่วนของการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันในซีซั่น 2016 หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างครั้งยิ่งใหญ่ภายในทีม
  • ซิโก้หวั่นแข้งเจ็บ-ล้าก่อนดวลอิรักหลังPLTทีเลื่อนโปรแกรม
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย หวั่นใจหลังต้องเรียกนักเตะเข้าแคมป์ล่าช้ากว่าที่กำหนดไว้ในช่วงแรก ของการเตรียมความพร้อมสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกกลุ่มเอฟ นัดสุดท้ายกับทีมชาติอิรัก แต่ยันสู้เต็มที่เพื่อคนไทยอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »