ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนต่อสัญญา"มุ้ย"4ปีมูลค่าเฉียด100ล้าน

กิเลนต่อสัญญา"มุ้ย"4ปีมูลค่าเฉียด100ล้าน

Posted 03/03/2016 by siamsport

สาวก ''กิเลนผยอง'' ได้รับข่าวดี เมื่อสโมสรจับ ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวหลักออกไปอีก 4 ปี โดยมีมูลค่าเฉียด 100 ล้านบาท ซึ่ง คุณพงษ์ศักดิ์ ผลนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ชี้ กองหน้ารายนี้คือไอดอลของเยาวชนหลายคน และจะหายทันเกมแรกที่ลงเล่นในการบุกไปเยือน ''สวาดแคท''รวมถึงการไปลุย อิรัก กับทีมชาติไทย นอกจากนี้ยังปฏิเสธข่าวเรื่องขึ้นค่าตัวในรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด อีกทั้งพร้อมส่งแข้งลงแบบฟูลทัพทุกนัดที่เป็นทีมเยือนอีกด้วย

หลังจากที่ "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา อยู่โยงรับใช้พร้อมกับสร้างตำนานให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ มานานหลายปี จนถล่มตาข่ายคู่แข่งเกิน 100 ประตู ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดสาวกของ "กิเลนผยอง" ได้เฮกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีข่าวดีเกี่ยวกับกองหน้ารายนี้

ซึ่ง คุณพงษ์ศักดิ์ ผลนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาบอกว่า "หลังจากที่ ธีรศิลป์ แดงดา รับใช้สโมสรของเราด้วยความทุ่มเทมาตลอด ทำให้ผู้บริหารของทีมได้ตัดสินใจที่จะต่อสัญญากับเขาออกไปอีก 4 ปี เพราะเขาถือว่าเป็นไอดอลของเยาวชนหลายคน"

"แน่นอนว่าการต่อสัญญา ธีรศิลป์ แดงดา ออกไปครั้งนี้อีก 4 ปี มูลค่าของเขาทั้งค่าตัวและออปชั่นต่างๆจะเฉียดอยู่ที่ 100 ล้านบาทด้วยกัน ซึ่งเรามั่นใจว่าในเกมเปิดฤดูกาลที่จะไปเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวัน 5 มี.ค.นี้ รวมทั้งโปรแกรมทีมชาติไทย ที่จะบุกไปเยือน อิรัก ในวันที่ 24 มี.ค. เขาจะหายสมบูรณ์กลับมาฟิตได้ทันเวลาอย่างแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชแบนชี้บุกโคราชต้องประเดิมสามแต้ม
    ไม่มีทางเลือก ! ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยกเกมบุกเยือน ''สวาดแคท'' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องประเดิมสามแต้มแรกให้ได้สถานเดียว ด้าน ''ตอง-กวินทร์'' ประตูมือ 1 ของทีม ยอมรับคู่แข่งเป็นทีมที่ดี และไม่ใช่งานที่ง่าย แต่ยังหวังว่าจะคว้าชัยชนะกลับไปฝากแฟนบอล ''กิเลนผยอง'' สำเร็จ
  • ช่องวันยิงสดอิรัก-ไทย,ปูเป้นำทัพทีมผู้บรรยาย
    ช่องวัน 31 พร้อมยิงสดทัพช้างศึกไทยบู๊ อิรัก ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ชี้ชะตาแชมป์กลุ่มเอฟ 24 มี.ค. นี้ ได้ "บิ๊กจ๊ะ" สาธิต กรีกุล จับคู่ "ปูเป้" สมฤกษ์ อิศรางกูล ณ อยุธยา บรรยายเกมการันตีความมันส์ระดับ 5 ดาว ร่วมกับอดีตนักเตะดาวดัง "ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน รับหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ ด้าน ถกลเกียรติ วีรวรรณ บอสใหญ่ช่องวัน 31 พร้อมเตรียมทีมงานและเทคโนโลยีระดับคุณภาพสร้างความสุขให้คนไทย ขณะที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ลั่นสู้เต็มที่เชิญชวนแฟนบอลไทยร่วมใจเชียร์ช้างศึกไทยที่ช่องวัน 31
  • อนาคตไกล! เชียงรายจับ สหรัฐต่อสัญญายาว 3 ปี
    กว่างโซ้งจัดการจับตัวจอมทัพดาวรุ่งของทีมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปถึงปี 2019 เรียบร้อยแล้ว
  • ปราจีนตั้งลูกชายโน๊ตเชิญยิ้มนั่งผจก.
    "นกเงือกพิฆาต"ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด ทีมดังจากศึก ดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกที่อยู่ในส่วนของการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันในซีซั่น 2016 หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างครั้งยิ่งใหญ่ภายในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »