ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » GU12รอลุ้น!สื่อโสมตีข่าวบุรีรัมย์คว้าเวสลีย์หอกบูซาน

GU12รอลุ้น!สื่อโสมตีข่าวบุรีรัมย์คว้าเวสลีย์หอกบูซาน

Posted 03/03/2016 by goal.com

สื่อเกาหลีใต้ตีข่าว ปราสาทสายฟ้า คว้าตัวดาวยิงแซมบ้าวัยเพียง 23 ปีจาก บูซาน ไอพาร์ค มาแก้ปัญหาในแดนหน้าในตลาดนักเตะโค้งสุดท้าย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกโตโยต้า ไทยลีกตกเป็นข่าวบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เวสลี่ย์ เฟย์โตซ่า กองหน้าชาวบราซิลของ บูซาน ไอพาร์ค จากเค-ลีก เกาหลีใต้มาร่วมทัพตามรายงานของ Korea Football News ทวิตเตอร์ ข่าวสารฟุตบอลแดนโสม

ปราสาทสายฟ้าประสบปัญหาผู้เล่นในแดนหน้าบาดเจ็บทั้ง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ดาวยิงหมายเลขหนึ่งต้องพักยาว 3 เดือนและล่าสุด ไคโอะ เฟลิเป้ กองหน้าชาวบราซิลที่เพิ่งย้ายมาก็เจ็บจากจังหวะปะทะกับผู้รักษาประตูซานตง ลู่เหนิง ในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ยังไม่มีการยืนยันว่าต้องพักยาวหรือไม่

อย่างไรก็ดี เนวิน ชิดชอบ ประกาศเอาไว้แล้วว่ากำลังจะได้ตัวผู้เล่นรายใหม่เข้ามาเสริมทัพอีกแม้จะ เพิ่งคว้า คิม ซึง-ยอง อดีตปีกของ อุลซาน ฮุนได ชุดแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2012 มาแสตนบายรอไว้แล้ว

สำหรับ เวสลี่ย์ เฟย์โตซ่า วัยเพียง 23 ปีเท่านั้น เริ่มต้นค้าแข้งที่บ้านเกิดกับไพรมาเวร่า ก่อนจะย้ายมาร่วมทีมโครินเธียนยักษ์ใหญ่ของบ้านเกิด ทว่าถูกปล่อยยืมตัวไปหลายสโมสรเริ่มตั้งแต่ ฟลาเม็งโก ก่อนมาเริ่มสร้างชื่อหลังย้ายมาค้าแข้งเกาหลีใต้กับ ชุนนัม ดราก้อน, กังวอน เอฟซี ก่อนจะค้าแข้งกับบูซาน ไอพาร์ค เป็นสโมสรล่าสุดโดยลงเล่นไป 30 นัด ยิง 8 ประตู ในลีกสูงสุดเกาหลีใต้

ทั้งนี้หาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าตัว เวสลี่ย์ ตามข่าวที่ออกมาจะทำให้พวกเขามีนักเตะต่างชาติในทีมทั้งสิ้น 6 รายเมื่อรวมกับ โก ซุล กิ , อันเดรส ตูเญซ , คิม ซึง ยอง , ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต และ ไคโอะ ฟิลิปเป้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุบัติเหตุลูกหนัง!เนวินรับไม่คาดคิดดิโอโก้-ไคโอะเจ็บหนักพร้อมกัน
    นายใหญ่บุรีรัมย์รับเป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดที่สองกอง หน้าตัวความหวังบาดเจ็บหนักพร้อมกัน แต่ยืนยันว่าตนเองรู้ดีต้องแก้ไขสถานการณ์นี้อย่างไร
  • ผู้โชคร้าย!อาร์มี่หั่น'ฟราวเชส'หลุดโควต้าไทยลีกแม้เพิ่งย้ายมา
    กุนซืออาร์มี่ยืนยันหั่นกองหลังชาวบราซิลออกจาก 5 โควต้าลุยไทยลีก แม้จะเพิ่งคว้ามาร่วมทัพในวันเปิดตัวสโมสร
  • กิเลนต่อสัญญา"มุ้ย"4ปีมูลค่าเฉียด100ล้าน
    สาวก ''กิเลนผยอง'' ได้รับข่าวดี เมื่อสโมสรจับ ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวหลักออกไปอีก 4 ปี โดยมีมูลค่าเฉียด 100 ล้านบาท ซึ่ง คุณพงษ์ศักดิ์ ผลนันต์ ประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ชี้ กองหน้ารายนี้คือไอดอลของเยาวชนหลายคน และจะหายทันเกมแรกที่ลงเล่นในการบุกไปเยือน ''สวาดแคท''รวมถึงการไปลุย อิรัก กับทีมชาติไทย นอกจากนี้ยังปฏิเสธข่าวเรื่องขึ้นค่าตัวในรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด อีกทั้งพร้อมส่งแข้งลงแบบฟูลทัพทุกนัดที่เป็นทีมเยือนอีกด้วย
  • โค้ชแบนชี้บุกโคราชต้องประเดิมสามแต้ม
    ไม่มีทางเลือก ! ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง ยกเกมบุกเยือน ''สวาดแคท'' นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องประเดิมสามแต้มแรกให้ได้สถานเดียว ด้าน ''ตอง-กวินทร์'' ประตูมือ 1 ของทีม ยอมรับคู่แข่งเป็นทีมที่ดี และไม่ใช่งานที่ง่าย แต่ยังหวังว่าจะคว้าชัยชนะกลับไปฝากแฟนบอล ''กิเลนผยอง'' สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »