ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Toyota TTL Preview : นัดที่ 1 (วันเสาร์ ที่ 5 มีนาคม 2559)

Toyota TTL Preview : นัดที่ 1 (วันเสาร์ ที่ 5 มีนาคม 2559)

Posted 05/03/2016 by goal.com

โตโยต้า ไทยลีก 2016 เริ่มเปิดฉากขึ้นแล้ว ความพร้อมแต่ละคู่ของวันเสาร์นี้จะเป็นอย่างไร เช็คได้ที่นี่

ราชนาวี - ชัยนาท ฮอร์นบิล

เวลา 18.00 น. ที่สนาม กม.5 สัตหีบ ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT2

ตะหานน้ำของ สเตฟาโน่ คูกูร่า สภาพทีมเกมนี้จัดว่าสมบูรณ์ทีเดียว เมื่อไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยคาดว่าแข้งใหม่อย่าง ณรงค์ วงษ์ทองคำ , รัฐพงษ์ อัฐวงศ์ และ วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ่ จะถูกส่งลงสนามผนึกกำลังกับแกนหลักชุดเดิมอย่าง แองเจโล่ มาชูก้า และ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์

นกใหญ่พิฆาตของ อิสระ ศรีทะโร ทำผลงานช่วงปรีซีซั่นได้ดีทีเดียว โดยเฉพาะการประเดิมคว้าแชมป์ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น ซึ่งแม้ว่าเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน วันเฉลิม ยิ่งยง ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ก็มีผู้เล่นอย่าง อเล็กซ์ เวสลีย์ , สุรเชษฐ์ งามทิพย์ , อาทิตย์ บุตรจินดา และ โช ชิโมจิ เป็นตัวชูโรง

เชียงราย ยูไนเต็ด - สุพรรณบุรี เอฟซี

เวลา 18.00 น. ที่ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT HD2 / TRUE 4U

กว่างโซ้งมหาภัยของ ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรหลังคว้าผู้เล่นใหม่มาร่วมทัพถึง 11 ราย แต่ทางด้าน ปิยพล ผานิชกุล และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ยังต้องรอเช็คความฟิต ส่วนที่เหลือน่าจะพร้อมประเดิมสนามทั้งหมดนำโดย ฮิโรโนริ ซารูตะ , อเล็กซ์ เอ็นริเก้ , เดนนิส มูริลโล่ และ เวลลิงตัน บรูโน่ ผสมผสานกับแกนหลักชุดเดิมอย่าง ยุทธิจักร์ ก้อนจันทร์ และ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก

ช้างศึกยุทธหัตถีมีการปลี่ยนแปลงทีมไล่ตั้งแต่กุนซือที่ดึง แซร์โจ้ อปาเรซิโด้ อเล็กซานเดร ชาวบราซิลเข้ามาคุม และเสริมทัพได้ฮือฮาพอสมควร โดยเฉพาะในรายของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล , รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ อดีตกองหน้าเอฟซี ปอร์โต้ เดลลาตอร์ร่า ซึ่งทั้งหมดก็พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงร่วมกับแกนหลักชุดเดิมทันทีทั้ง จักรพันธ์ พรใส และ มาร์ซิโอ โรซาริโอ

ศรีสะเกษ เอฟซี - สุโขทัย เอฟซี

 เวลา 19.00 น. ที่สนามศรีนครลำดวน ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT6

กูปรีอันตรายเปลี่ยนแปลงทีมพอสมควรเริ่มตั้งแต่ดึง โบซิดาร์ บันโดวิช เข้ามาคุมทีม และยังขยับเสริมทัพได้น่าสนใจ ซึ่งแน่นอนว่าแกนหลักชุดที่ดีที่สุดจะถูกส่งลงสนามพร้อมหน้านำโดย วิคเตอร์ อมาโร่ , เอกพันธ์ จันดากรณ์ และ การ์ฟา ดูโรซินมี่ รวมถึงแข้งป้ายแดงทั้ง จิรวัฒน์ มัครมย์ และ อันทอน เซมลิเอนุกกิน

พลพรรคค้างคาวไฟภายใต้การคุมทัพของ สมชาย ชวยบุญชุม ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกในฐานะอันดับ 3 ดิวิชั่น 1 โดยเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานกองหน้า ยอด จันทวงศ์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นหลักรายอื่นอยู่กันครบ โดยเฉพาะแข้งหน้าใหม่ที่เข้ามาเป็นแกนหลักทั้ง ดาวิด บายีฮา , ดิยุป บีรัม ,พงศกร สีรอด และ ลักษณะ คำรื่น

บีอีซี เทโรศาสน - อาร์มี่ ยูไนเต็ด

เวลา 20.00 น. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT2

มังกรไฟมีการเปลี่ยนแปลงทีมขนานใหญ่ ไล่ตั้งแต่กุนซือที่แต่งตั้ง บรังโก้ สมิยานิช เข้ามาคุมทัพ และแม้ว่าจะเสียแกนหลักไปหลายราย แต่ก็ได้ผู้เล่นอย่าง ชนานันท์ ป้อมบุบผา , วรนาท ทองเครือ และ สุริยา สิงห์มุ้ย เข้ามาแทน ซึ่งทั้งหมดพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงร่วมกับแข้งต่างชาติอย่าง มิลาน บูบาโล่ และ มิลอส โบซานซิก

สุภาพบุรุษวงจักรของ พ.ท.วัชรกร อันทะคำภู จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไค ฮิราโนะ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่แกนหลักและผู้เล่นใหม่ที่ถูกดึงเข้ามาก็พร้อมลงสนามถ้วนหน้านำโดย มงคล ทศไกร , ราฟาเอล บ็อตติ และ ฮัสซัน ซันน รวมถึงกองหน้ารายใหม่ชาวบราซิลเลี่ยนอย่าง โซซิมาร์ โรดริเกวส

นครราชสีมา เอฟซี - เมืองทอง ยูไนเต็ด

เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ถ่ายทอดสดทาง TRUE SPORT HD3

นครราชสีมา เอฟซี : คัมเบะ ซูกาโอะ กุนซือชาวญี่ปุ่น คุมสวาทแคทประเดิมลงเล่นบนลีกสูงสุดเมื่อปีที่ผ่านมาได้ยอดเยี่ยม หลังจบอันดับ 8 ของตาราง อีกทั้งโครงสร้างผู้เล่นแกนหลักชุดเดิมก็อยู่กันครบ

คาดว่า มาร์โก้ ทักบาจูมี่ ดาวยิงรายใหม่จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแดนหน้าทันที พร้อมผู้เล่นอย่าง บียอร์น ลินเดมมันน์ , โนอาห์ ชิวูต้า , มาเล็ก ยาวาหาบ และ ซาโตชิ นากาโนะ ส่วน โดมินิค อดิเยียห์ ที่เพิ่งย้ายกลับมาร่วมทีมน่าจะรอเป็นทีเด็ดบนม้านั่งสำรอง 

เมืองทอง ยูไนเต็ด : ธชตวัน ศรีปาน จะได้ประเดิมคุมกิเลนผยองในลีกเป็นนัดแรก โดยเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งที่ยังมีอาการบาดเจ็บหลัง และ ดัสกร ทองเหลา กองกลางกัปตันทีม ที่สภาพความฟิตไม่เต็มร้อย

อย่างไรก็ตามแกนหลักรายอื่นอยู่กันครบ คาดว่า 5 แข้งทีมชาติไทยที่คว้ามาจาก บีอีซี เทโรศาสน จะถูกส่งลงสนามครบครันนำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา , ทริสตอง โด และ อดิศักดิ์ ไกรษร ผนึกกำลังกับผู้เล่นชุดเดิมอย่าง สารัช อยู่เย็น และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ พิทักษ์ตาข่าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »