ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » TOYOTA TTL PREVIEW : นครราชสีมา เอฟซี - เมืองทอง ยูไนเต็ด

TOYOTA TTL PREVIEW : นครราชสีมา เอฟซี - เมืองทอง ยูไนเต็ด

Posted 05/03/2016 by goal.com

โตโยต้า ไทยลีก 2016 เปิดฉากขึ้น โดยเสาร์นี้บิ๊กแมตซ์อยู่ที่การห้ำหั่นกันระหว่าง สวาทแคท เปิดรังพบ กิเลนผยอง ความพร้อมทั้งคู่จะเป็นอย่างไร เช็คได้ที่นี่

แข่งขัน : วันเสาร์ ที่ 5 มีนาคม 2559
เวลา : 19.00 น.
สนาม : กีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา
ถ่ายทอดสดทาง : TRUE SPORT HD3

สภาพความพร้อม

นครราชสีมา เอฟซี : คัมเบะ ซูกาโอะ กุนซือชาวญี่ปุ่น คุมสวาทแคทประเดิมลงเล่นบนลีกสูงสุดเมื่อปีที่ผ่านมาได้ยอดเยี่ยม หลังจบอันดับ 8 ของตาราง อีกทั้งโครงสร้างผู้เล่นแกนหลักชุดเดิมก็อยู่กันครบ

คาดว่า มาร์โก้ ทักบาจูมี่ ดาวยิงรายใหม่จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในแดนหน้าทันที พร้อมผู้เล่นอย่าง บียอร์น ลินเดมมันน์ , โนอาห์ ชิวูต้า , มาเล็ก ยาวาหาบ และ ซาโตชิ นากาโนะ ส่วน โดมินิค อดิเยียห์ ที่เพิ่งย้ายกลับมาร่วมทีมน่าจะรอเป็นทีเด็ดบนม้านั่งสำรอง 

เมืองทอง ยูไนเต็ด : ธชตวัน ศรีปาน จะได้ประเดิมคุมกิเลนผยองในลีกเป็นนัดแรก โดยเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งที่ยังมีอาการบาดเจ็บหลัง และ ดัสกร ทองเหลา กองกลางกัปตันทีม ที่สภาพความฟิตไม่เต็มร้อย

อย่างไรก็ตามแกนหลักรายอื่นอยู่กันครบ คาดว่า 5 แข้งทีมชาติไทยที่คว้ามาจาก บีอีซี เทโรศาสน จะถูกส่งลงสนามครบครันนำโดย ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา , ทริสตอง โด และ อดิศักดิ์ ไกรษร ผนึกกำลังกับผู้เล่นชุดเดิมอย่าง สารัช อยู่เย็น และ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ พิทักษ์ตาข่าย

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นครราชสีมา เอฟซี
กัมพล
เดชา , เฉลิมพงษ์ , นากาโนะ , ประลอง
ชาคริต , อธิบดี , ชิวูต้า , มาเล็ก
บียอร์น
ทักบาจูมี่

เมืองทอง ยูไนเต็ด 
กวินทร์
ทริสตอง , อาทิตย์ , อาโอยามะ , พีระพัฒน์
สารัช , ธนบูรณ์ , ชนาธิป 
ฐิติพันธ์ , อดิศักดิ์ , เคลตัน  

สำหรับทั้งสองทีมเคยกันในไทยพรีเมียร์ลีกเพียงแค่ 2 นัด โดยเป็น เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่า เมื่อบุกไปเอาชนะได้ 1-0 ก่อนกลับมาเปิดบ้านเสมอ 2-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »