ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ - อาร์เซนอล

Preview พรีเมียร์ลีก : ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ - อาร์เซนอล

Posted 05/03/2016 by goal.com

สองคูปรับร่วมเมืองที่กำลังต้องการแต้มเพื่อลุ้นแชมป์ ทีมใดจะเป็นฝ่ายคว้าชัยมาเช็คความพร้อมก่อนเกม

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 3

วันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 19.45 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

สเปอร์ส อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ แยน แฟร์ตองเก้น ที่มีอาการบาดเจ็บ และรอเช็คความฟิตของ มุสซา เดมเบเล เท่านั้น แนวรับเกมนี้ยัคงใช้งาน เควิน วิมเมอร์ จับคู่กับ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ แดนกลางมี เอริค ดายเออร์ ประสานงานกับ เดเล อัลลี แนวรุกมี เอริค ลาเมลา, คริสเตียน อิริคเซน และ ซอน เฮือง-มิน คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง แฮร์รี เคน

อาร์เซนอล มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี ปีเตอร์ เช็ค และ โลร็อง กอสเซียลนี ที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมจากเกมกับ สวอนซี เมื่อสุดสัปดาห์ บวกกับ แจ็ค วิลเชียร์, ซานติ กาซอร์ลา, อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน, มิเกล อาร์เตต้า และ โธมัส โรซิคกี้ ที่มีอาการเจ็บอยู่ก่อนแล้ว ทำให้เกมนี้ ดาบิด ออสปินา จะได้เฝ้าเสาเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ กาเบรียล เปาลิสต้า จะได้จับคู่กับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ในแนวรับ ขณะที่เกมรุก โจเอล แคมป์เบลล์ จะได้ลงมาทำเกมร่วมกับ เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชซ โดยมี แดนนี เวลเบ็ค ยืนเป็นหัวหอก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปอร์ส I โยริส(GK), วอล์คเกอร์, วิมเมอร์, อัลเดอร์ไวเรลด์, โรส, ดายเออร์, อัลลี, ลาเมลา, อิริคเซน, เฮือง-มิน, เคน

อาร์เซนอล I ออสปินา(GK), เบลเยริน, แมร์เตซัคเกอร์, เปาลิสต้า, มอนเรอัล, โกเกอแล็ง, แรมซีย์, แคมป์เบลล์, โอซิล, อเล็กซิส, เวลเบ็ค

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนไร้เช็ก!จัดเวลเบ็คโป้ง,ไก่เฮลุ้นขึ้นจ่าฝูง
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะไม่มี ปีเตอร์ เช็ก นายด่านตัวเก่ง ขณะที่ แดนนี่ เวลเบ็ค จะถูกส่งลงตัวจริงลั่นไก เกมบุกถิ่น "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่มี แฮร์รี่ เคน พร้อมลงตะบันชัยเพื่อลุ้นขึ้นยึดบัลลังก์จ่าฝูง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 5 มี.ค. ศกนี้
  • วิเอร่าเชื่อปืน-ผียังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    ปาทริค วิเอร่า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่า และ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้อยู่ ถึงจะเหลืออีก 10 เกมและตามหลังจ่าฝูง เลสเตอร์ หลายคะแนนก็ตาม แต่บอกทุกอย่างยังเป็นไปได้ในเกมลีกแดนผู้ดี
  • เวนเกอร์จวกอองรีร่วมวงวิจารณ์ปืน
    อู่ข้าวอู่น้ำเก่าแท้ๆ! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส สุดทนเหน็บ เธียร์รี่ อองรี เหตุไม่เคยได้สัมผัสถึงความโกรธของแฟนบอล อาร์เซน่อล เป็นเพราะได้นั่งชมเกมบนที่นั่งสุดสบายในรังเหย้าของสโมสรตลอด หลังอดีตลูกทีมร่วมวงจวกฟอร์มทีมหลังแพ้ "หงส์ขาว" พร้อมกระตุ้นแข้ง "ปืนใหญ่" คืนฟอร์มเก่งเกมดวล สเปอร์ส วันเสาร์นี้
  • เรือ-ผี-ปืนหูผึ่ง!อิสโก้จ้องโยกเล่นพรีเมียร์ฯ
    ทีมดังแดนผู้ดี หูผึ่ง เมื่อล่าสุดสื่อปูดข่าว อีสโก้ กองกลางตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ต้องการโยกไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจากเล่นให้ตายก็สลัดภาพการเป็นตัวสำรองออกไปไม่พ้น คาด อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จับตาดูอย่างใกล้ชิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »