ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิ่งที่ต้องการ! ทนายหมอเอวาเรียกร้องมูขอโทษออกสื่อ

สิ่งที่ต้องการ! ทนายหมอเอวาเรียกร้องมูขอโทษออกสื่อ

Posted 08/03/2016 by goal.com

ทนายความของอดีตแพทย์สาวแห่งทัพสิงห์บลูส์ ออกมาเรียกร้องให้กุนซือชาวโปรตุกีสแสดงความขอโทษต่อสาธารณชน หลังทั้งสองฝ่ายมีปัญหาจนต้องฟ้องร้องกัน

แมรี โอรูค ทนายความของ เอวา การ์เนโร อดีตหัวหน้าทีมแพทย์ของเชลซี ออกมาเปิดเผยความต้องการที่จะให้ โชเซ มูรินโญ ทำการขอโทษผ่านสื่อและสู่สาธารณชน หลังทั้งสองฝ่ายมีปัญหาจนต้องฟ้องร้องกัน

แพทย์หญิงวัย 42 ปีมีปัญหากับกุนซือชาวโปรตุเกส ในเกมนัดเปิดฤดูกาลที่สิงโตน้ำเงินครามเปิดบ้านเสมอกับสวอนซี 2-2 จากจังหวะที่เธอวิ่งลงไปดูอาการของ เอเด็น อาซาร์ ซึ่งนอนเจ็บ แต่กลับทำให้เดอะสเปเชียลวันไม่พอใจอย่างหนัก เพราะทำให้ทีมต้องเหลือผู้เล่นแค่ 9 คน ดังนั้นเขาจึงจัดการตำหนิผ่านสื่อและสั่งเด้งเธอจากทีมแพทย์ชุดใหญ่ของสโมสรนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

“เราไม่ได้คาดหวังว่าจะหาสามารถข้อยุติได้ในวันนี้ เพราะทั้งสองฝ่ายต้องในเรื่องตัวเลขทางการเงินอีกยาวนาน และเราก็ต้องการให้มูรินโญ่แสดงการขอโทษออกสู่สาธารณะด้วย” ทนายความของหมอสาวเชื้อสายสเปน-ยิบรอลตาร์ กล่าวกับ ITV

ทั้งนี้ เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศอังกฤษ ตัวแทนของทั้งสามฝ่ายได้ปรากฎตัว ณ ศาลยุติธรรมของการจ้างงานครอยดอน ในกรุงลอนดอน แต่การตกลงชดใช้ค่าเสียหายยังไม่ประสบผลสำเร็จแต่อย่างใด รวมถึงยังต้องเจรจาข้อตกลงยุติคดีความตามที่ผู้พิพากษานำเสนออีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เน้นรับ!ลูคัสยันเปแอสเชรุกใส่เชลซีแน่
    ลูคัส มูร่า ปีกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุชัด ทีมตนจะไม่เน้นรับแน่นอน สำหรับเกมบุกไปเยือน เชลซี วันพุธนี้ ระบุการทำประตูฐานะทีมเยือนได้เป็นสิ่งที่สำคัญสุดๆ
  • อาซาร์เจ๋ง!โชว์ซัดจากเส้นหลังประตูเสียบตาข่าย
    ยืนยันด้วยคลิปว่าพรสวรรค์ในฝีเท้ายังไม่สูญหายไปไหนสำหรับ เอแด็น อาซาร์ ดาวดัง เชลซี แม้ประสบปัญหาฟอร์มฝืดอย่างหนักในเวลานี้ก็ตาม หลังอวดลีลาตะบันไซด์ก้อยส่งบอลกระเด้งเลี้ยวเสียบตาข่ายแบบสุดเจ๋ง
  • บทสรุป8ข้อจากเกมผีพ่ายแบ็กกี้ส์โดย"บอ.บู๋"
    หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินกรีฑาทัพบุกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก นี่คือบทสรุปแจ่มๆ 8 ข้อของ "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ชื่อก้องสายเลือดปีศาจแดง ที่โพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project"...
  • ฮิดดิ้งค์ยันคอสต้าฟิตทันลงดวลเปแอสเช
    แฟนบอล เชลซี ไม่ต้องเป็นห่วง กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชาวดัตช์ ยัน ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง พร้อมลงดวล เปแอสเช ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้ได้แน่ บอกที่ไม่ส่งลงเจอ สโต๊ค เมื่อวันเสาร์ เพราะไม่อยากเสี่ยงแค่นั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »