ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจทียังเดี้ยงพลาดช่วยสิงห์ดวลเปแอสเช

เจทียังเดี้ยงพลาดช่วยสิงห์ดวลเปแอสเช

Posted 09/03/2016 by siamsport

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังประสบการณ์สูงของ เชลซี ยังมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าส่งผลให้ต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทีมรับมือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 วันพุธนี้ โดย "เจที" รับสุดผิดหวังที่ไม่สามารถลงบัญชาเกมรับให้ "สิงห์บลูส์" ได้

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในแมตช์พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ 9 มีนาคมนี้ เนื่องจากยังมีปัญหาบาดเจ็นเอ็นหลังหัวเข่า

ปราการหลังวัย 35 ปี ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวในช่วงครึ่งแรกเกมที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ถล่ม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่งผลให้เจ้าตัวยังไม่มีโอกาสได้ลงสนามให้ต้นสังกัดเลยใน 5 เกมหลังสุด

สำหรับในแมตช์รับมือ "เปแอสเช" ซึ่ง เชลซี ออกไปแพ้เกมแรกสกอร์ 2-1 ศึกถ้วยใบโตยุโรป พวกเขาก็ยังไม่มีกองหลังมากประสบการณ์คอยบัญชาการในเกมรับ โดยเรื่องนี้ เทอร์รี่ ได้เปิดเผยผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ผมผิดหวังมากๆ ที่พลาดลงเล่นเกมพบเปแอสเช มันเป็นเรื่องที่แย่สุดๆ ที่ไม่ได้ลงเล่นเกมนี้"

"ค่ำคืนในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เดอะ บริดจ์ เป็นสิ่งที่สำคัญ และน่าเหลือเชื่อที่สุด แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวดในฐานะนักเตะที่ไม่ได้ลงสนามเกมนี้ ผมพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้หายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาฟิต แต่บางครั้งคุณต้องปรับตัวให้กับเรื่องนี้ และขอบคุณที่ผมยังมีโอกาสฟื้นฟูร่างกาย รวมทั้งหวังว่าจะกลับมาได้ในเร็วๆ นี้" เทอร์รี่ ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้ลิสต์5แข้งอยากได้ร่วมทัพสิงห์
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี เตรียมใช้เงินก้อนใหญ่อีกครั้ง เมื่อ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือคนใหม่อยากได้แข้งเจ๋งๆ 5 รายมาร่วมงานกันที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ด้วย โดยเป็นแข้งที่เล่นใน เซเรีย อา หรือเคยมีประสบการณ์ในเกมลูกหนังอิตาลีมาแล้วทั้งสิ้น
  • ลุ้นหนัก!สิงห์จัดคอสต้าล่าชัย,เปแอสเชมีอิบรานำตะบัน
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเน้นหนักโดยยังคงมี ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงจอมเดือดลงล่าชัยเพื่อลุ้นประตูรวมแซงเข้ารอบ เกมรับการมาเยือนของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พร้อมนำทัพย้ำชัย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่2) คืนวันพุธที่ 9 มี.ค. ศกนี้
  • แวร์รัตติชี้คอสต้าทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะ
    มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางดาวรุ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชี้ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่ง เชลซี เป็นแข้งที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะ แต่ก็เป็นเรื่องดีสำหรับทีมไหนก็ตามที่มีนักเตะแบบนี้ ยันดาวเตะทีมชาติสเปนเป็นคนดี แต่ก็เปลี่ยนเป็นอีกคนหนึ่งเมื่อลงสู่สนาม
  • ลือสิงห์ส่อเสียคอสต้าให้เปแอสเช
    สื่อผู้ดีปูดข่าว เชลซี ต้องลุ้นหนัก ในการรั้งตัว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าฮาร์ดแมน ไว้ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป หลังมีข่าวว่าอาจต้องเสียนักเตะให้ ปารีส แซงต์- แชร์กแมง ที่กำลังตามขายขนมจีบ อยากได้ตัวไปเล่นด้วยซัมเมอร์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »