ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสิงห์ส่อเสียคอสต้าให้เปแอสเช

ลือสิงห์ส่อเสียคอสต้าให้เปแอสเช

Posted 08/03/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีปูดข่าว เชลซี ต้องลุ้นหนัก ในการรั้งตัว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าฮาร์ดแมน ไว้ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป หลังมีข่าวว่าอาจต้องเสียนักเตะให้ ปารีส แซงต์- แชร์กแมง ที่กำลังตามขายขนมจีบ อยากได้ตัวไปเล่นด้วยซัมเมอร์หน้า

"เดลี่ สตาร์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เชลซี สโมสรมหาเศรษฐแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องเสีย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ให้ ปารีส แซงต์- แชร์กแมง ยอดทีมจากเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส ที่สนใจดึงตัวนักเตะไปเสริมคม

กองหน้าเชื้อสายบราซิเลียน วัย 27 ปี มีข่าวอาจโยกย้ายสังกัด แต่ "สิงโตน้ำเงินคราม" หวังว่านักเตะจะอยู่กับทีมต่อไป ขณะที่ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดเก่าของนักเตะ ก็สนใจดึงตัวกลับสู่ทีมเป็นคำรบที่ 2 อีกครั้ง

ทั้งนี้ ทีมของ กุส ฮิดดิ้งค์ มีโปรแกรมเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ "เปแอสเช" ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันพุธที่ 9 มีนาคม นี้ หลังจากในนัดแรกทีมแดนน้ำเฉือนเอาชนะ "สิงห์บลูส์" มาได้ก่อน 2-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิ่งที่ต้องการ! ทนายหมอเอวาเรียกร้องมูขอโทษออกสื่อ
    ทนายความของอดีตแพทย์สาวแห่งทัพสิงห์บลูส์ ออกมาเรียกร้องให้กุนซือชาวโปรตุกีสแสดงความขอโทษต่อสาธารณชน หลังทั้งสองฝ่ายมีปัญหาจนต้องฟ้องร้องกัน
  • ไม่เน้นรับ!ลูคัสยันเปแอสเชรุกใส่เชลซีแน่
    ลูคัส มูร่า ปีกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุชัด ทีมตนจะไม่เน้นรับแน่นอน สำหรับเกมบุกไปเยือน เชลซี วันพุธนี้ ระบุการทำประตูฐานะทีมเยือนได้เป็นสิ่งที่สำคัญสุดๆ
  • อาซาร์เจ๋ง!โชว์ซัดจากเส้นหลังประตูเสียบตาข่าย
    ยืนยันด้วยคลิปว่าพรสวรรค์ในฝีเท้ายังไม่สูญหายไปไหนสำหรับ เอแด็น อาซาร์ ดาวดัง เชลซี แม้ประสบปัญหาฟอร์มฝืดอย่างหนักในเวลานี้ก็ตาม หลังอวดลีลาตะบันไซด์ก้อยส่งบอลกระเด้งเลี้ยวเสียบตาข่ายแบบสุดเจ๋ง
  • บทสรุป8ข้อจากเกมผีพ่ายแบ็กกี้ส์โดย"บอ.บู๋"
    หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินกรีฑาทัพบุกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ถึง เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก นี่คือบทสรุปแจ่มๆ 8 ข้อของ "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ชื่อก้องสายเลือดปีศาจแดง ที่โพสต์ไว้บนเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project"...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »