ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แวร์รัตติชี้คอสต้าทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะ

แวร์รัตติชี้คอสต้าทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะ

Posted 08/03/2016 by siamsport

มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางดาวรุ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชี้ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่ง เชลซี เป็นแข้งที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะ แต่ก็เป็นเรื่องดีสำหรับทีมไหนก็ตามที่มีนักเตะแบบนี้ ยันดาวเตะทีมชาติสเปนเป็นคนดี แต่ก็เปลี่ยนเป็นอีกคนหนึ่งเมื่อลงสู่สนาม

มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอดทีมแห่งอังกฤษ เป็นคนที่พร้อมทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะในเกม แต่ก็เป็นเรื่องดีสำหรับสโมสรไหนก็ตามที่มีนักเตะแบบนี้อยู่ในทีม

เปแอสเช จะบุกไปเยือน เชลซี ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธนี้ หลังจากที่นัดแรกพวกเขาเปิดรังปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เฉือนชนะ 2-1 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์

ในเกมนัดแรก คอสต้า ลงเป็นตัวจริง ทว่าก็ประสบปัญหาในการโชว์ฟอร์มเก่ง แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังคงสามารถเก็บอารมณ์ร้อนแรงของตัวเองเอาไว้ได้ โดยแข้งวัย 27 ปีถูกยกให้เป็นหนึ่งในหัวหอกที่บ้าบิ่นที่สุดในวงการฟุตบอล และบ่อยครั้งที่เขาก่อเรื่องขึ้นมาในสนามทั้งในลา ลีกา และพรีเมียร์ลีก

ล่าสุด แวร์รัตติ ออกมายอมรับว่า ดาวยิงทีมชาติสเปนเป็นคนดี แต่ก็จะทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะให้กับทีม

"ผมอยากสนุกกับฟุตบอลมากกว่า แต่การมีคนแบบ คอสต้า ในทีมคุณเป็นเรื่องดีเสมอ เขาทำสงครามเพื่อคว้าชัยชนะในเกม แต่ผมรู้จักเขา เขาเป็นคนดีที่เปลี่ยนเป็นอีกคนหนึ่งเมื่อลงสู่สนาม" กองกลางทีมชาติอิตาลี กล่าว

คอสต้า กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีกับ เชลซี นับตั้งแต่ กุส ฮิดดิ้งค์ เข้ามาคุมทีม "สิงห์บลูส์" โดยมีส่วนร่วมถึง 10 ประตูในลีกปี 2016 ซึ่งมีเพียงแค่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล (11) คนเดียวเท่านั้น ที่มีสถิติเหนือกว่าเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสิงห์ส่อเสียคอสต้าให้เปแอสเช
    สื่อผู้ดีปูดข่าว เชลซี ต้องลุ้นหนัก ในการรั้งตัว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าฮาร์ดแมน ไว้ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป หลังมีข่าวว่าอาจต้องเสียนักเตะให้ ปารีส แซงต์- แชร์กแมง ที่กำลังตามขายขนมจีบ อยากได้ตัวไปเล่นด้วยซัมเมอร์หน้า
  • สิ่งที่ต้องการ! ทนายหมอเอวาเรียกร้องมูขอโทษออกสื่อ
    ทนายความของอดีตแพทย์สาวแห่งทัพสิงห์บลูส์ ออกมาเรียกร้องให้กุนซือชาวโปรตุกีสแสดงความขอโทษต่อสาธารณชน หลังทั้งสองฝ่ายมีปัญหาจนต้องฟ้องร้องกัน
  • ไม่เน้นรับ!ลูคัสยันเปแอสเชรุกใส่เชลซีแน่
    ลูคัส มูร่า ปีกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุชัด ทีมตนจะไม่เน้นรับแน่นอน สำหรับเกมบุกไปเยือน เชลซี วันพุธนี้ ระบุการทำประตูฐานะทีมเยือนได้เป็นสิ่งที่สำคัญสุดๆ
  • อาซาร์เจ๋ง!โชว์ซัดจากเส้นหลังประตูเสียบตาข่าย
    ยืนยันด้วยคลิปว่าพรสวรรค์ในฝีเท้ายังไม่สูญหายไปไหนสำหรับ เอแด็น อาซาร์ ดาวดัง เชลซี แม้ประสบปัญหาฟอร์มฝืดอย่างหนักในเวลานี้ก็ตาม หลังอวดลีลาตะบันไซด์ก้อยส่งบอลกระเด้งเลี้ยวเสียบตาข่ายแบบสุดเจ๋ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »